Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, January 08, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Những sự kiện xảy ra ở Mỹ thời gian qua, nhất là bầu cử Tổng thống Mỹ đã lại một lần nữa chứng minh về ‘dân chủ kiểu Mỹ’….

Bình luận đa chiều hay chiêu trò gây nhiễu thông tin?

Nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Văn Diệu Linh lừa của kẻ phản Quốc Trần Vũ Anh Bình bao nhiêu tiền?

Tuyên phạt 1 năm tù giam kẻ livestream 'xúc phạm' chủ tịch huyện trên facebook

Ngày mai xét xử Nguyễn Văn Nhanh-kẻ livestream xúc phạm lãnh đạo huyện

Lê Dũng Vova có thể sẽ bị dẫn giải đến cơ quan an ninh điều tra?

Một số hình ảnh về vụ nổ ở TP HCM do Tổ chức khủng bố 'Triều đại Việt' gây ra

Người biểu tình ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump tràn vào tòa nhà Quốc hội Mỹ vào chiều ngày 6.1 (giờ Mỹ). Cuộc đụng độ giữa người biểu tình và lực lượng an ninh bên trong tòa nhà Quốc hội dẫn đến một người phụ nữ bị bắn chết. Cuộc bạo loạn nổ ra sau khi Tổng thống Trump liên tục đưa ra cáo buộc rằng có gian lận bầu cử. Ông Trump còn cho rằng tình trạng xảy ra như hiện nay là vì cuộc bầu cử gian lận. Một số nhà lãnh đạo thế giới cảm thấy “sốc” và ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn ở tòa nhà Quốc hội Mỹ. Một số cho rằng, ông Trump phải chịu trách nhiệm với những gì xảy ra. Phải chăng những người dân đã trở thành công cụ đấu tranh cho hai Đảng Dân Chủ và Cộng Hòa?

Dân chủ cuội thường gieo rắc tư tưởng “đa đảng” mới có “tự do, dân chủ”... và rêu rao là tự do, dân chủ, nào là tiến bộ, văn minh đấy. Vâng xứ ấy “văn minh, tiến bộ” nên dân đổ ra đường đập phá, đánh lộn và cướp bóc, thậm chí tấn công cả nhân viên và cơ quan công quyền? Tự do, dân chủ kiểu chà đạp, xâm hại quyền tự do, dân chủ của người khác? Nói một cách khác đó là cá lớn nuốt cá bé? Xứ ấy trước đại dịch Covid - 19 chính quyền “quan tâm” người dân đến nỗi bỏ mặc dân hoảng loạn và tuyệt vọng trước cái chết cận kề do dịch bệnh thì lại luôn bất an trước sự tấn công của chính đồng bào mình, thậm chí là của chính những kẻ mang danh là công bộc của nhân dân. Đòn roi và đạn của cảnh sát sẵn sàng hướng về phía họ và tước đi sinh mạng của họ bất cứ lúc nào. Thấy thương hại cho bè lũ đu càng, dân chủ cuội chỉ vì miếng cơm, manh áo mà sẵn sàng bỏ đi liêm sỉ hùa theo chen lấn, dẫm đạp lên nhau thậm chí đâm chém lẫn nhau chỉ để tranh cướp nhau từng cuộn giấy vệ sinh, từng gói mì ăn liền... Nơi ấy “công khai, minh bạch” nên bầu cử tổng thống cũng có gian lận, rồi kiện tụng… Công an, quân đội ở nơi dân chủ ấy bảo vệ người dân tốt đến mức trước cuộc bầu cử người dân cửa hiệu, nhà hàng mặt phố phải đóng cửa, gia cố bằng đủ các thứ vật liệu họ có thể kiếm được để bảo vệ mạng sống và tài sản của mình trước làn sóng bạo loạn chỉ vì kết quả bầu cử tổng thống sắp được công bố. Gần đây nhất đám đông người biểu tình tràn vào bên trong tòa nhà Quốc hội Mỹ hôm 6-1 khiến các nghị sĩ phải tạm ngưng các phiên tranh luận để chứng nhận kết quả bỏ phiếu của cử tri đoàn tại các bang và công bố người chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020. Một phụ nữ đã bị bắn tử vong khi đám đông biểu tình ủng hộ Tổng thống Donald Trump đột kích trụ sở Quốc hội Mỹ trên Đồi Capitol ở thủ đô Washington. Thị trưởng Washington Muriel Bowser kêu gọi người dân thủ đô và các bang lân cận không tham gia biểu tình và “tìm cách đối đầu” với lực lượng an ninh. Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng ở Washington đã lập rào chắn để đề phòng nguy cơ bạo loạn vào ngày 6.1.. “Dân chủ” kiểu Mỹ là thế sao?

Hình ảnh đối lập: Những kẻ hận thù muốn tự do dân chủ kiểu Mỹ và ngược lại dân chủ kiểu Mỹ đã làm đảo lộn giá trị dân chủ của một xã hội tự do

Ở nơi đây, Việt Nam chúng tôi giữ trọn niềm tin vào Đảng Cộng sản Việt Nam nên có cả một hệ thống chính trị luôn chăm lo cho nhân dân, công an và quân đội luôn luôn sát cánh cùng nhân dân, mọi lúc, mọi nơi. Trong bão lũ luôn sẵn sàng không quản mưa gió, rét mướt, hy sinh đi cứu trợ nhân dân, mang cho người dân từng bữa ăn, đưa dân ra khỏi vùng nguy hiểm. Chẳng như ở đâu đó người ta được Nhà nước miễn phí điều trị Covid-19 không kể dân nghèo hay kẻ giàu, không kể người già hay trẻ em, người Việt Nam hay nước ngoài hỗ trợ từng lá rau, cân thịt, cân gạo khi bị cách ly vì bệnh dịch, được hỗ trợ tiền để dựng lại nhà, khắc phục hậu quả của lũ lụt, thiên tai... Đồng bào tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách. Quyền và nghĩa vụ công dân luôn được bảo đảm trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật.

Qua đây, chắc phần nào các bạn cũng đã hiểu ra, rằng xứ “dân chủ’’, “đa đảng’ mà chúng gọi là thiên đường chỉ hoạt cảnh viển vông, hão huyền để dụ dỗ những người nhẹ dạ, cả tin. Song song với đó chúng lợi dụng những khuyết điểm trong công tác lãnh đạo của một số cơ quan nhà nước, cá nhân để thực hiện âm mưu chính trị của chúng, làm suy giảm niềm tin của nhân dân với sự lãnh đạo của Đảng, gây rối loạn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của đất nước ta. 

Công Chung

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X