Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, January 15, 2021 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Theo tin chúng tôi vừa nhận được, cảnh sát quận Rangsit, Thái Lan vừa tiến hành bắt giam một người Việt Nam cư trú lao động bất hợp pháp có tên Trần Hồng Giang.

Sắp xét xử kẻ tuyên truyền chống Nhà nước Đinh Thị Thu Thủy

Nhanh chóng nhận diện, vạch trần bản chất đen tối của các thế lực thù địch

Thông tin về Trần Huỳnh Duy Thức được đưa đến bệnh viện Ba Lan: Đủ để thấy những kẻ chuyên 'chế tin' xuyên tạc

Linh mục sao lại đẩy giáo dân đi ngược 'đạo-đời'!

Phương thức hoạt động của tổ chức khủng bố 'Triều đại Việt' 

Ngày hôm qua 14/01/2021, facebook Giang Tranhong đăng tải dòng thông tin thông báo và kêu gọi cộng đồng giúp đỡ vì anh vừa bị cảnh sát Thái Lan bắt giam.

Qua tìm hiểu được biết, facebook Giang Tranhong chính là Trần Hồng Giang, một kẻ từng chống phá ở Việt Nam trốn chạy sang Thái Lan tị nạn.

Facebook Giang Hongtran kêu cứu và ảnh chụp ngồi sau xe cảnh sát Thái Lan

Tuy nhiên, không giống như những kẻ trốn chạy tị nạn khác như Đoàn Huy Chương, Lê Mỹ Hạnh, Trần Thu Nguyệt,... Trần Hồng Giang chưa được xét trong danh sách những người cư trú tị nạn theo danh sách của Cao ủy Liên hợp quốc ở Thái Lan.

Vì Trần Hồng Giang là một lao động cư trú bất hợp pháp và trong thời gian dịch bệnh căng thẳng ở Thái Lan nên cảnh sát Thái Lan truy lùng rất gắt và đã bắt được Trần Hồng Giang tại quận Rangsit. 

Ngay sau khi thông tin Trần Hồng Giang bị cảnh sát Thái Lan ở quận Rangsit bắt giam, Cao ủy Liên hợp quốc ở Thái Lan cũng đã đến 'đàm phán' nhưng không có kết quả do không thuộc người tị nạn nằm trong sách danh được xét duyệt.

Tạm thời, theo chủ 'đầu nậu' những người tị nạn ở Thái Lan là Đoàn Huy Chương và Grace Bui-những kẻ mang danh trong một tổ chức chống phá Việt Nam rất mỹ miều 'Phong trào lao động Việt' thì họ đã tiến hành 'bảo lĩnh' tạm cho Trần Hồng Giang được tại ngoại.

Như vậy, những kẻ bị Việt Nam truy nã về hành vi chống phá trốn chạy sang Thái Lan được Đoàn Huy Chương đứng ra 'dàn xếp' để được Cao ủy liên hợp quốc về người tị nạn ở Thái Lan xét duyệt đưa vào danh sách tị nạn. Những người thuộc danh sách này sẽ vừa kiếm việc làm lao động vừa trông chờ vào khoản 'trợ cấp' từ nước ngoài. Số những người chưa được vào danh sách phải lao động chui rất nguy hiểm và dễ bị bắt giam.

Thông tin cụ thể về đối tượng Trần Hồng Giang trốn chạy tị nạn sang Thái Lan vì lí do gì và cảnh sát Thái Lan xử lý vụ việc này như thế nào. Rất có thể sau khi được tại ngoại, Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn sẽ đưa vào danh sách xét duyệt như Đoàn Huy Chương, Lê Mỹ Hạnh, .... nếu không sẽ bị xử phạt và trục xuất về Việt Nam.

Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục cung cấp thông tin tới bạn đọc.

Thành Nam

Tags:
  1. ai bảo thích đú theo bọn phản động đi miền đất hứa .. Đất hứa chưa thấy thấy ngay cái còng .... về Việt Nam bị trừng trị thì mới thấm quê hương là gì nhé em

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X