Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, January 17, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Dẫn nguồn tin từ Bộ Công an, trả lời báo điện tử vnexpress thì kết quả giám định các bài viết của Trương Châu Hữu Danh trên mạng xã hội có nội dung xuyên tạc về cán bộ, kích động gây mất an ninh trật tự.

Đã di lý bà Hồ Thị Kim Thoa từ Pháp về đến Việt Nam?

Kẻ trốn chạy tị nạn Trần Hồng Giang bị cảnh sát Thái  Lan bắt giam

Sắp xét xử kẻ tuyên truyền chống Nhà nước Đinh Thị Thu Thủy

Nhanh chóng nhận diện, vạch trần bản chất đen tối của các thế lực thù địch

Thông tin về Trần Huỳnh Duy Thức được đưa đến bệnh viện Ba Lan: Đủ để thấy những kẻ chuyên 'chế tin' xuyên tạc

Ngày 15/1, báo điện tử vnexpress cho biết thông tin từ  Bộ Công an cho biết, Cơ quan an ninh điều tra Công an TP Cần Thơ đã có kết quả giám định 31 bài viết trên trang cá nhân của Facebooker Trương Châu Hữu Danh, 39 tuổi, ngụ Long An. Kết quả giám định cho rằng, nội dung, hình ảnh lồng ghép trong các bài viết kèm nhiều bình luận tiêu cực, một chiều "thể hiện rõ mục đích chống phá, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của Nhà nước, ảnh hưởng uy tín lãnh đạo địa phương". Các bài viết này có hình ảnh, video mang nội dung kích động, gây mất an ninh trật tự trạm thu phí BOT tại Cần Thơ; xuyên tạc, thông tin sai sự thật về Quỹ đầu tư Phát triển Cần Thơ, Công ty Xổ số Cần Thơ, Công ty Cadif Cần Thơ và 8 lãnh đạo thành phố này.

Hoàng Nam (ảnh trái) và Trương Châu Hữu Danh (bên phải)


Trước đó, Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố, bắt tạm giam vào chiều ngày 17/12/2020 về hành vi theo điều 331 Bộ luật hình sự "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Như Đấu trường dân chủ đã nêu trong một loạt bài viết về việc Trương Châu Hữu Danh sử dụng 'ảnh hưởng-kols' trên mạng xã hội để nhằm vào các doanh nghiệp, cá nhân để thu lợi bất chính. Tuy nhiên, vấn đề này hiện có thể chưa được các cơ quan điều tra xác minh.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X