Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, January 06, 2021 , 8 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đại hội Đảng lần thứ XIII là một sự kiện chính trị trọng đại to lớn có vị trí hết sức quan trọng. Tất cả mọi cán bộ, Đảng viên và nhân dân Việt Nam đang ngày đêm góp sức để chuẩn bị và đón chào một kỳ Đại hội Đảng thành công trên con đường xây dựng phát triển đất nước. Bước sang năm 2021, sự quan tâm của quần chúng nhân dân đối công tác nhân sự của Đảng là điều đáng mừng, nhưng không vì thế mà chúng ta mất cảnh giác trước những âm mưu của các thế lực thù địch.

Phẫn nộ với những luận điệu xuyên tạc, vu cáo

Thông báo của Bộ Công an về tổ chức khủng bố nguy hiểm 'Triều đại Việt'

'Được đằng chân, lân đằng đầu'?

Không thể xuyên tạc về quyền lực thực chất của Quốc hội-Bài 3: Quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước (Tiếp theo và hết )

3 kẻ chống phá Nhà nước bị tuyên phạt 37 năm tù giam

Những kẻ 'bợ đỡ' Ngô Đình Diệm hãy thôi cái trò 'vẽ vôi lên mặt' ngài!

Càng gần đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, những thông tin nhiễu loạn về công tác chuẩn bị Đại hội càng nở rộ, tập trung vào công tác nhân sự. Nhất là sau khi Hội nghị Trung ương 14 bỏ phiếu thống nhất cao việc giới thiệu nhân sự tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII, vấn đề “những trường hợp đặc biệt” ở đây được hiểu là những trường hợp quá tuổi quy định được giới thiệu tham gia khóa mới, lại có thêm nhiều suy diễn, “dự đoán” để rồi từ đó công kích tính dân chủ của chế độ, gây mất niềm tin trong nhân dân. Đã có không ít những thông tin, nội dung xuyên tạc bịa đặt nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, bôi nhọ danh dự của các lãnh đạo Đảng và nhà nước cũng như chính quyền và nhân dân Việt Nam. Trong đó phải kể đến những cái tên tiêu biểu nhất cho hoạt động chống phá như Trần Văn, Nguyễn Văn Đài, Phạm Chí Dũng, Lê Anh Hùng... những kẻ vẫn đang ẩn náu và núp bóng tổ chức Việt Tân và hoạt động ngoài vòng pháp luật. Các đối tượng này sử dụng các chiêu trò như viết các blog đang tải trên các báo như VOA Tiếng Việt, Thoibao.de, đăng bài trên Facebook, làm các video đăng tải trên youtube với các biểu tượng, hình ảnh và nội dung sai sự thật. Mật độ các bài viết, các thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch ngày một dày hơn, thường xuyên hơn với nhiều hình thức thủ đoạn tinh vi hơn. Cụ thể như:

Nguyễn Văn Đài phát ngôn nói xấu Đảng và Nhà nước ngày 03/01/2021 Trên trang Facebook cá nhân

Liên tiếp các ngày từ 01 đến ngày 05/01/2021, trên trang cá nhân của Nguyễn Văn Đài đã liên tục đăng tải những bài viết và video có nội dung xuyên tạc bịa đặt và cải cách về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội và pháp luật của Nhà nước ta là không phù hợp, đồng thời đưa ra những ví dụ về hai chế độ đất nước khác hẳn Việt Nam để so sánh đó là Đức và Đài loan. Như vậy, Nguyễn Văn Đài chưa nhìn thấy những thành quả to lớn mà những cải cách của Nhà nước ta mang lại, đã làm thay đổi mọi mọi mặt đời sống, kinh tế xã hội, các quyền của của công dân ngày càng được quan tâm, bảo vệ. Trong đó, có quyền đóng góp tham gia xây dựng đất nước. Bất cứ ai đều có thể tham gia đóng góp vào xây dựng Đảng, Nhà nước. Mỗi người yêu nước đều thấy niềm tự hào dân tộc,  trân trọng, bảo vệ những thành quả cách mạng mà cha ông ta đã để lại và xây dựng được cơ đồ như ngày hôm nay. Nguyễn Văn Đài là một người có tài, yêu nước thì nên đem sức của mình để phục vụ cho đất nước, chứ không nên xét lại đem so sánh nước ta với một số nước khác như vậy. Vậy, có phải là yêu nước hay không? Hơn thế nữa, tên này còn liên tiếp đưa ra những lời lẽ kích động như "chia ghế, cãi nhau", "người ngu mới thích cộng sản", chia rẽ đoàn kết nội bộ trong Đảng, nói xấu về công tác nhân sự của Đảng, đưa ra những luận điệu nhằm bảo vệ Hội nhà báo độc lập trước ngày xét xử Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Lê Hữu Minh Tuấn vì cho rằng cho rằng 3 đối tượng trên bị bắt giữ, điều tra và truy tố theo điều 117 Bộ luật hình sự là oan ức. ''Chúa ơi, đất nước và nhân dân Việt Nam chúng con đang phải chịu sự cai trị bất công phi nghĩa của Đảng và chế độ độc tài hơn 70 năm qua."  Đó là lời cầu nguyện của kẻ vô ơn với Đảng, với xương máu của đồng bào đã đổ xuống để giành lại độc lập tự do cho đất nước, kẻ đang chui lủi tị nạn tại Đức sau khi khi ra tù năm 2018 đến nay.

Không chỉ có Nguyễn Văn Đài, từ ngày 03 đến ngày 05/01/2021, cũng trên trang Facebook của Nguyễn Văn Đài còn đăng tải trực tiếp các nội dung thông tin của kẻ tự xưng là nhà báo Lê Trung Khoa, đang làm việc cho thời báo "Thoibao.de". Khoa đã ngang nhiên có những bình luận xuyên tạc về mối quan hệ của lãnh đạo Đảng, đưa ra những quan điểm chia rẽ đoàn kết nội bộ như "người theo Mác xit, người muốn tư bản", hay "cuộc đấu tranh ngầm để tranh dành quyền lực dựa trên vây cánh bè phái nội bộ và cuộc thanh trừng trong công tác nhân sự" trước thềm đại hội Đảng lần thứ XIII.

Lê Trung Khoa phát ngôn chia rẽ đoàn kết nội bộ Đảng trên trang Facebook cá nhân của Nguyễn Văn Đài ngày 03/01/2021

Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều cái tên trong gần 150 hội nhóm và hàng nghìn thành viên khác đang ra sức phán tán các thông tin xấu độc, hơn 500 cuốn sách và 6000 tài liệu đã được chúng dùng để xuyên tạc công tác chuẩn bị và nhân sự Đại hội Đảng lần thứ XIII. Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng, mục đích của những kẻ núp bóng tổ chức phản động Việt Tân này ra sức xuyên tạc, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng, chia rẽ đoàn kết  trong Đảng, Nhà nước, hạ thấp, bôi nhọ những đóng góp của các lãnh đạo Đảng, lợi dụng những vấn đề nóng để làm méo mó và công kích dư luận theo cách suy diễn của chúng.

Vì vậy, chúng ta cần nhìn nhận các vấn đề trên một cách khách quan toàn diện, nâng cao nhận thức chính trị, theo dõi những thông tin chính thống, kiên quyết đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, vạch trần những thủ đoạn phi căn cứ chống phá Đảng, Nhà nước, góp phần bảo vệ công cuộc xây dựng đất nước ta theo con đường chủ nghĩa xã hội, mà gần nhất là Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Hùng Phú 

Tags:
  1. Mỗi người cần là một chiến sĩ đấu tranh lại các luận điệu sai trái

    ReplyDelete
  2. Yêu nước thì phải góp sức cho dân, cho nước

    ReplyDelete
  3. Phải đấu tranh như thế và ác liệt hơn

    ReplyDelete
  4. Cần tiếp tục như vậy

    ReplyDelete
  5. bon nay khong biet xau ho nhuc nha khi chong pha dang

    ReplyDelete
  6. phải đấu tranh kiên quyết với bọn phản động

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X