Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, January 19, 2021 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, ngày 20/01/2021, Toà án nhân dân tỉnh Hậu Giang sẽ tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo Điều 117 Bộ luật hình sự đối với Đinh Thị Thu Thủy, kẻ được biết đến với facebooker Đinh Thị Huỳnh Thơ. Đây là phiên tòa được quan tâm rất lớn của dư luận về tính chất, mức độ vi phạm của bị cáo. Và đương nhiên, các thế lực thù địch cũng tiếp tục tăng cường các hoạt động chống phá, tuyên truyền, đồn thổi những luận điệu hết sức vô lý, kích động, xuyên tạc...

Chết cười với 'độ ngu học' của 'nhà báo độc lập' Lê Dũng Vova

Nhắc lại vụ tung tin 'Mật ước Thành Đô' để thấy bọn 'bất lương dân chủ'

Cờ vàng xuất hiện trong bạo loạn ở Mỹ: Dấu hiệu ngày tàn của 'cờ vàng'!

Từ giới thiệu nhân sự Bộ Chính trị thuộc trường hợp 'đặc biệt' tái cử với số phiếu cao, đập tan luận điệu 'phe phái'

Bùi Thanh Hiếu đừng 'mặt dày' thêu dệt về câu chuyện bà Hồ Thị Kim Thoa


Ở bài viết này, tác giả xin phép không được đề cập lại quá khứ bất hảo và những hoạt động chống phá ngông cuồng cũng như dã tâm đen tối của Đinh Thị Thu Thủy và đồng bọn. Bởi thực tế, Báo Đấu trường dân chủ cũng đã đề cập rất đầy đủ và chính xác. Việc đưa Thủy ra xét xử là đúng người, đúng tội, đúng thời điểm; có tác dụng rất lớn trong việc giáo dục, răn đe cho những kẻ dám bán đứng Tổ quốc để làm tay sai đớn hèn cho mưu đồ chống phá của các thế lực phản động nước ngoài. Tác giả chỉ có đôi lời với kẻ mang danh luật sư tên là Nguyễn Văn Miếng và cái bệ đỡ Việt tân vô cùng thối nát!

Hoạt động chống phá của Đinh Thị Thu Thủy và luận điệu phản động của luật sư Nguyễn Văn Miếng!

Thưa bạn đọc! Sau khi Tòa án ra thông báo và kế hoạch xét xử, Nguyễn Văn Miếng với tư cách là một luật sư đã nhắm mắt giật một cái tít sặc mùi nịnh bợ: Cô Năm Hậu Giang Đinh Thị Thu Thủy đã có lịch xét xử. Tổ chức khủng bố Việt tân cũng hà hơi tiếp sức khi nhanh tay đăng tải bài của Miếng để nhằm câu like và hòng đánh lừa dư luận. Thật đúng là một lũ mèo mả gà đồng chuyên thực hiện chiêu trò kẻ tung người hứng.

>>Sắp xét xử kẻ tuyên truyền chống Nhà nước Đinh Thị Thu Thủy

Trong cái được gọi là bài viết này, Nguyễn Văn Miếng đã vứt bỏ sợi dây thần kinh xấu hổ để trơ trẽn bao biện cho Thủy với những con chữ hết sức ngớ ngẩn. Miếng cho rằng Thủy là một “kỹ sư thủy sản hiền lành”, và ả chỉ viết “những bài viết ôn hoà trên Facebook phản ánh về tình trạng ô nhiễm môi trường, hiện trạng xã hội”; rằng “cô không nghĩ những việc mình làm cho xã hội tốt lên là vi phạm pháp luật”. Với những chứng cứ phạm tội rành rành của Thủy như vậy nhưng Miếng vẫn cứ cố đấm ăn xôi để cãi cùn nhằm chạy tội cho Thủy thì thật là nực cười. Miếng còn lập lờ đánh lận con đen về quy trình làm việc của Tòa án, đặt nghi ngờ về quyền và nghĩa vụ của những người liên quan. Không những vậy, Miếng còn rất thâm độc khi hướng dư luận để hiểu sai bản chất vụ án, hắn cho rằng “đây là vụ án hiếm đối với tỉnh nhà, hứa hẹn một phiên tòa hoành tráng đầy màu sắc chính trị”! Chẳng biết Miếng đang nghĩ đến màu sắc chính trị gì, nhưng chắc chắn bạn đọc cũng đã ngửi thấy mùi tanh của những đồng tiền bẩn mà Miếng kiếm được từ từ việc bán nước bọt một cách đáng xấu hổ này.

Đành rằng, đối với nghề luật sư thì dựa vào sự thật và dùng lý lẽ và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ là điều đương nhiên. Tuy nhiên, việc biện hộ cho bị cáo phải nằm trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật, chứ đừng vu vạ la lang như cái cách Miếng đang làm. Thân là luật sư, hẳn Miếng đã hiểu thế nào là thượng tôn pháp luật; bảo vệ lẽ phải chứ đừng mang quan điểm cá nhân để nói những điều xuyên tạc, hoang đường, chẳng ai tin và chẳng ai tôn trọng cả. Nghề nào cũng đáng quý nếu như có tâm sáng và đức trong, chứ đừng bị lóa mắt bởi cám dỗ của dăm ba đồng tiền từ các tổ chức này nọ để quay lại bôi xấu chế độ ông Miếng ạ. Và cả cái đám hổ lốn Việt tân nữa, đăng cái gì hay ho không đăng, lại xúm xó quanh một người đàn bà chuyên ngồi lê mách lẻo thì đâu có xứng mặt đấng trượng phu chuyên mưu cầu chuyện lớn. Có một sự thật rằng, dù Nguyễn Văn Miếng có khua môi múa mép đến đâu; các anh chị zân chủ Việt tân có hô hào “dân chủ”, “nhân quyền” đến cỡ nào, nhưng với những hành vi phạm pháp đã quá rõ ràng, Đinh Thị Thu Thủy chắc chắn phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật; “lưới trời lồng lộng, thưa nhưng không lọt”, các cụ ta đã nói rồi mà...

Nhân đây, xin hỏi ông Miếng và đám cộng sự, ông lấy tư cách gì để gọi một kẻ phạm pháp như Đinh Thị Thu Thủy là “Cô Năm Hậu Giang”? Mang danh luật sư mà tư duy của ông cũng thiển cận chỉ từ trên nhà xuống bếp vậy ư? Nghệ thuật tâng bốc bị đặt sai chỗ sao mà phản cảm thế. Ông đừng làm hoen ố thanh danh của người phụ nữ Hậu Giang trung kiên, bất khuất khi cố tình gán ghép với một kẻ phản bội quốc, kẻo thiên hạ lại cười cho vào mũi rằng “mèo lại khen mèo dài đuôi” phải không các bạn?

Đình Phúc

Tags:
  1. Thật buồn cho một kẻ mang danh nuật xư, toàn nói bậy

    ReplyDelete
  2. Đinh Thị Thu Thủy là ai mà cụ Miếng nịnh đầm thía nhẩy?

    ReplyDelete
  3. Đúng là một giuộc mèo mả gà đồng!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X