Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, January 05, 2021 , 5 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đến hẹn lại lên, cứ đến đầu tháng 1 hằng năm các thế lực thù địch, hận thù dân tộc lại ‘ca bài ca hy vọng’ với những hoạt động ‘chướng tai, gai mắt’, thậm chí ‘phản văn hóa’ hướng về kỷ niệm ngày sinh của cố Tổng thống Ngô Đình Diệm (03/01/1901-03/01/2021). Trong đó, Army Truc Tran (tên thật là Trần Thanh Trúc) cũng giật tít trên trang facebook của mình và được trang Việt tân chia sẻ lại nhằm ‘đánh trống ghi tên’ rằng ‘tôi đã làm’ và càng tô vẽ, thì càng chỉ làm cho ngài Diệm càng trở nên lố bịch, kệch cỡm với những tội ác ngút trời.

Không thể xuyên tạc về quyền lực thực chất của Quốc hội-Bài 2: Hoạt động giám sát: Đã 'dám' và đã 'sát'

Bộ mặt 'man rợ' của nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Văn Diệu Linh 'ăn chặn' tiền của một tù nhân phản Quốc Trần Vũ Anh Bình

Nhận diện chiêu trò chống phá hoạt động của Quốc hội nước ta hiện nay

Ngày mai xét xử Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy và Lê Hữu Minh Tuấn về tội tuyên truyền chống phá Nhà nước

Kiên quyết bác bỏ những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch về đường lối phát triển kinh tế đất nước

Không thể xuyên tạc về quyền lực thực chất của Quốc hội-Bài 1: Hoạt động lập pháp xuất phát từ ý chí, nguyện vọng của nhân dân

Theo đó, trong cái gọi là bài viết này, Trúc đã dẫn câu nói được ca ngợi là “rất nổi tiếng” của Diệm rằng: "Tôi tiến, hãy tiến theo tôi. Tôi lùi, hãy giết tôi. Tôi chết, hãy nối chí tôi". Trúc cũng không quên tâng bốc “công lao” của Diệm với tư cách là “người đã khai sanh và dựng nên nước VNCH hùng mạnh”. Nhà zân chủ rởm Tân vịt không những trơ trẽn thốt lên rằng Diệm là “nhà chí sĩ ái quốc”, là “vị nguyên thủ quốc gia được tôn kính” mà còn hài hước để đăng một bài thơ để “tỏ lòng tri ân”. Thật là khôi hài quá mức!

Tội ác của Ngô Đình Diệm lại được réo mỗi khi những kẻ bợ đỡ lại 'réo rắt' ca tụng bằng những mỹ từ phản chủ

Vậy là chỉ cần dăm ba con chữ viết xằng viết cuội, anh rân chủ Việt tân Trần Thanh Trúc đã lột tả được hết con người thật của mình, đó là một kẻ lưu manh, giản xảo với động cơ chính trị hết sức nham hiểm. Màn kịch tri ân, ca ngợi ông Diệm chỉ là cái cớ của bè lũ bán nước mà thôi. Hay nói cách khác, ông Diệm dù đã chết từ lâu nhưng vẫn được các anh zân chủ đưa ra làm vật tế thần, làm con rối cho trò giật tít, câu like để kiếm về những đồng đô la đáng xấu hổ. Ai biết đâu được, sau bài viết sặc mùi nịnh bợ này, đám Việt tân lại được tài trợ, được tung hê, được tiếp tục đu dây ăn bám vào các động cơ chính trị đen ngòm nào đó. Vậy nên, với những kẻ lưỡi không xương như Trần Thanh Trúc và cái đám bậu xậu này, chẳng ai thèm nghe và cũng còn ai có thể tin những lời xuyên tạc của chúng cả. Đó chỉ là màn kịch tồi mà các anh zân chủ Việt tân vừa là đạo diễn, vừa là diễn viên để thực hiện chiêu trò kẻ tung, người hứng mà thôi...

Vẫn biết rằng tri thức nhân loại là vô tận, hiểu biết của con người chỉ là hạt cát giữa sa mạc bao la; nhưng những kiến thức sơ đẳng về lịch sử dân tộc Việt Nam mà Trúc và đám Việt tân còn chẳng nhận thức được thì đúng là không còn gì để nói. Chúng thật sự không biết hay cố tình ăn không nói có để bẻ cong sự thật về Ngô Đình Diệm, vị Tổng thống tàn độc khét tiếng? Ngô Đình Diệm là kẻ nợ máu của nhân dân, nhưng cổ xúy cho hắn thì Việt tân cũng tự biến mình thành thứ cặn bã không hơn, không kém...

Thưa bạn đọc! Ngô Đình Diệm từng làm quan nhà Nguyễn thời vua Bảo Đại, sau đó làm Thủ tướng rồi trở thành Tổng thống của Việt Nam Cộng hòa sau khi phế truất Bảo Đại. Trong suốt thời gian tại vị Tổng thống, ông ta đã ôm chân đế quốc Mỹ để gây ra vô vàn tội ác cho Cách mạng miền Nam nói riêng và toàn dân tộc Việt Nam nói chung. Sự tàn độc của Diệm gắn liền với cái máy chém lê đi khắp miền Nam với khẩu hiệu "Thà giết nhầm còn hơn bỏ sót". Hắn ta chủ trương "đồng tâm diệt cộng", "tiêu diệt cán bộ nằm vùng", "tiêu diệt cộng sản tận gốc". Ngô Đình Diệm đã tuyên bố: "Thấy cộng sản ở đâu là phải bắn bỏ ngay, thấy ai tuyên truyền cho cộng sản cũng bắn bỏ ngay”. Đặc biệt, sự tàn ác của chế độ độc tài gia đình trị Ngô Đình Diệm lên đến đỉnh điểm khi Diệm ký ban hành Luật 10-59, mục đích nhằm tiến hành thanh trừng những người cộng sản ở miền Nam Việt Nam. Sau khi luật này được ban hành, lực lượng cách mạng miền Nam bị chính quyền Diệm đẩy mạnh truy quét, bắt bớ, khủng bố rất dã man và bị những tổn thất vô cùng nghiêm trọng. Theo thống kê, từ năm 1955 - 1960, với chiến lược “tố cộng, diệt cộng”, chính quyền Ngô Đình Diệm đã hành quyết hoặc ám sát hơn 80.000 người; hơn 275.000 người bị cầm tù; hơn 500.000 người bị đẩy vào các khu cai trị tập trung. Những tên ác ôn dưới quyền của Diệm đã thực hiện những hành động giết người dã man như thời trung cổ như mổ bụng, moi gan; dồn người vào bao bố để dìm xuống sông; buộc cộng sản vào sau xe ôt ô kéo trên đường đá... Thế mới thấy, tội ác của Diệm và bè lũ dã man đến từng nào, nợ máu của hắn với đồng bào đâu có gì đong đếm.

Tuy nhiên, quy luật nhân quả đến với Diệm sớm hơn hắn nghĩ. Ngày 02/11/1963, khi đang là đương kim Tổng thống, hắn bị các tướng lĩnh dưới quyền đảo chính và ám sát với sự trợ giúp của CIA, chấm dứt những ngày tồn tại trên cõi đời với vô vàn tội ác.

Vậy nên, những lời lẽ mà Trần Thanh Trúc và bè lũ Việt tân cố nhào nặn lên để tô vẽ cho Ngô Đình Diệm chỉ là chiêu bài mị dân cũ rích mà thôi. Ở nơi chín suối, ông Diệm chắc cũng đỏ mặt xấu hổ vì bị mấy đứa hậu thế tung hê bậy bạ. Ông sống chưa “khôn” nhưng ông hãy “thác thiêng” để phù hộ cho mảnh đất đã sinh ra ông và bị ông bạc đãi, coi như đó là chút lương tri còn lại để ông đỡ xấu hổ với đời. Và còn nữa, ông hãy thẳng tay tát vào mặt đám bậu xậu Việt tân đã coi ông là quả bóng để chúng chuyền đi chuyền lại ông nhé!

Văn Huyến

Tags:
  1. Ngô Đình Diệm là kẻ thù của dân tộc, sao lại tung hê. Thật nực cười

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. "Ông Diệm là một lính nhảy dù do Mỹ thả từ trên trời xuống mà không có rễ ở dưới đất." - những người muốn có một cuộc bầu cử công bằng để họ có thể bầu người đại diện lên lãnh đạo nhưng Mỹ đã chọn Diệm rồi nên Diệm được đạo diễn sắp xếp cho thắng cử, theo lời nhà báo Vũ Bằng.
    "Shit ! Diệm chỉ là thằng nhóc duy nhất chúng ta có lúc đó." - tổng thống Mỹ nói, đại ý lúc đó chẳng có ai thích hợp hơn Diệm.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X