Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, January 08, 2021 , 23 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như chúng ta đã biết, ngày 05 tháng 01 năm 2021 TAND TP Hồ Chí Minh đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Phạm Chí Dũng 15 năm tù, Nguyễn Tường Thụy và Lê Hữu Minh Tuấn 11 năm tù về tội "làm, tàng trữ, phán tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống phá Nhà nước", ngoài ra các bị cáo còn bị phạt quản chế 3 năm và tịch thu toàn bộ số tiền nhuận bút của bị cáo Dũng là 477 triệu đồng, bị cáo Thụy là 180 triệu đồng, bị cáo Tuấn là 423 triệu đồng. Đây là bản án thích đáng và nghiêm minh cho những kẻ bất mãn, cơ hội chính trị, làm xói mòn lòng tin của nhân dân với Đảng và nhà nước, làm hoang mang dư luận, chia rẽ mất đoàn kết trong nội bộ Đảng và nhà nước.

Tuyên án Phạm Chí Dũng và đồng phạm: Đừng cố la làng cho kẻ chống lại nhân dân Việt Nam

Có nên theo ‘dân chủ kiểu Mỹ’!

Bình luận đa chiều hay chiêu trò gây nhiễu thông tin?

Nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Văn Diệu Linh lừa của kẻ phản Quốc Trần Vũ Anh Bình bao nhiêu tiền?

Tuyên phạt 1 năm tù giam kẻ livestream 'xúc phạm' chủ tịch huyện trên facebook

Ngày mai xét xử Nguyễn Văn Nhanh-kẻ livestream xúc phạm lãnh đạo huyện

Tuy nhiên, với bản chất ngông cuồng bất mãn, những kẻ phản động núp bóng "Hội nhà báo độc lập" tiếp tục đăng tải những hình ảnh và luận điệu xuyên tạc nhằm mục đích bao che cho những hành vi sai trái mà chúng đã gây ra, tiếp tục đòi dân chủ và tự do nhân quyền một cách trơ trẽn. Chúng cho rằng bản án với Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Lê Hữu Minh Tuấn là bất công và nặng nề, cho rằng "những việc làm của chúng là hết sức bình thường vì xuất phát từ những trăn trở đối với đất nước và dân tộc". Nếu trăn trở sao không gắng sức hi sinh vì đất nước, cống hiến vì đất nước, mà trăn trở bằng những luận điệu xuyên tạc chống phá Đảng và nhận nhận những đồng tiền nhuận bút nhơ bẩn, hay phải chăng giá trị đồng tiền đã biến những trăn trở đó thành lợi ích cá nhân, muốn cuộc sống an nhàn đầy đủ cho chính bản thân nên đã bất chấp chuẩn mực đạo đức, truyền thống dân tộc, con người Việt Nam để trở thành nhưng kẻ đấu tranh cho sự phi lý, vi phạm pháp luật Việt Nam, nói xấu Đảng, bôi nhọ danh dự lãnh đạo Đảng, để rồi khi bị bắt mới lại kêu oan.

Chưa dùng lại ở đó, Trần Hoan, một đối tượng phản động của tổ chức khủng bố Việt Tân tiếp tục đăng đàn với những luận điệu xuyên tạc để chứng minh chúng vô tội. Tên này đã đưa ra một lý do hết sức nực cười khi nhắc lại lịch sử, Năm 1920 Nguyễn Ái Quốc phát biểu tại Đại hội Đảng Xã hội thực dân Pháp, tố cáo thực dân Pháp thực hiện các chính sách đối với người dân An Nam như  "thực hiện ngu dân, thu thuế cao, không có tự do ngôn luận, không có tự do báo chí, không cho người dân biểu đạt ý kiến..." và cho rằng "sau 100 Nhà nước CHXHCNVN lại kết án bỏ tù, khủng bố những người dân đòi tự do ngôn luận, tự do báo chí, thành lập hội nhóm...". Qua đây có thể thấy rằng, những kẻ đang sống bằng máu của Việt Tân là những kẻ ăn bám ngu dốt, khi mà những giá trị lịch sử cũng không biết phân biệt phải trái, đúng sai.

Nực cười khi so sánh hành vi phản bội Tổ quốc với hành động chính nghĩa của dân tộc Việt Nam

Lịch sử Việt Nam và quốc tế còn đó, từ ngày 25 đến ngày 30 tháng 12 năm 1920, Nguyễn Ái Quốc tham gia Đại hội lần thứ XVIII của Đảng xã hội Pháp họp ở thành phố Tua (Tour) cách Pari 237km với tư cách là đại biểu Đông Dương, khi được giới thiệu cả Đại hội đã đứng dậy vỗ tay vì lần đầu tiên có một người Việt Nam tham gia đại hội đại biểu của một chính đảng ở Pháp và là người bản xứ duy nhất trong số các đại biểu của các thực địa có mặt trong đại hội. Nguyễn Ái Quốc đã phát biểu rằng: "Tôi hiểu một điều, Quốc tế III rất chú ý đến giải quyết vấn đề giải phóng thuộc địa... Tự do cho đồng bào tôi, độc lập cho Tổ quốc tôi, đấy là tất cả những gì tôi muốn, là tất cả những gì tôi hiểu". Quan điểm ấy, hành động ấy được toàn thể nhân dân Việt Nam đón nhận và hết lòng hết sức đấu tranh để giành lại độc lập tự do, quốc tế ủng hộ vì tinh thần đoàn kết và giải phóng thuộc địa. Việt tân thì sao???

Đất nước Việt Nam đang hòa bình, nhân dân Việt Nam đang sống cuộc sống ấm no, tự do và hạnh phúc, kinh tế chính trị và văn hóa xã hội phát triển. Những gì mà Nguyễn Ái Quốc mang lại cho dân tộc Việt Nam là nền độc lập tự do, cuộc sống tươi đẹp hơn, với Đảng và Nhà nước của dân, do dân, vì dân. Chân lý đó không chỉ riêng Việt Nam mà cả Quốc tế phải ghi nhận, đồng thời Nguyễn Ái Quốc còn được vinh danh người anh hùng dân tộc trên trường Quốc tế.

Còn Việt Tân đấu tranh vì cái gì, hay chỉ là tập hợp của những kẻ bất mãn tàn dư của chế độ ngụy quân ngụy quyền còn xót lại, muốn tập hợp những người thiếu hiểu biết, những kẻ ham sống sợ chết, những kẻ chỉ biết hưởng thụ cuộc sống an nhàn đi đấu tranh đòi quyền lợi vì lợi ích của cá nhân, đấu tranh bằng cách "bẻ ngòi bút" hay "bóp méo mồm" để xuyên tạc lịch sử, nói xấu chế độ, nói xấu Đảng và nhà nước. Đấu tranh nhưng lại hoạt động cho một tổ chức phi chính phủ, một tổ chức mà xã hội và luật pháp Quốc tế, luật pháp Việt Nam không công nhận, lấy tư cách gì để đấu tranh, để trăn trở và đòi tự do. Muốn tự do sao không góp sức hèn vào xây dựng quê hương đất nước, sao không chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, xây dựng Đảng, xây dựng đất nước, lại mang sức để chống lại chân lý, chống lại công lý, hiến pháp và pháp luật Việt Nam.           Những kẻ như Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Lê Hữu Minh Tuấn đã phải trả giá thích đáng cho những hành động chống phá Đảng và nhà nước Việt Nam. Hãy thôi các chiêu trò xuyên tạc bịa đặt, đừng tìm cách bôi nhọ nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, nói xấu nhà nước Việt Nam, hãy ngừng hoang tưởng với những gì đang làm. Tự do dân chủ không có nghĩa là miệng lưỡi bịa đặt, sống chui lủi lưu vọng hay tị nạn, ngày đêm góp sức xây dựng cái nôi đào tạo, sản sinh ra nhưng tù nhân chính trị vì tội chống phá Đảng và nhà nước như Việt Tân.

Phú Hùng

Tags:
  1. Đúng là trò hề của việt tân.

    ReplyDelete
  2. Phải xử lý thật nghiêm bọn VT

    ReplyDelete
  3. Cần chia sẻ đấu tranh quyết liệt loại bỏ bọn phản quốc

    ReplyDelete
  4. Quá hay. Phải nghiêm minh với bọn này

    ReplyDelete
  5. Bác Hồ sống mãi với dân tộc Việt Nam

    ReplyDelete
  6. Bài viết đấu tranh mạnh mẽ, đanh thép

    ReplyDelete
  7. Hình phạt thích đáng cho bọn phản quốc

    ReplyDelete
  8. Chính nghĩa vì đất nước như Nguyễn Ái Quốc là điều không chỉ nhân dân Việt Nam mà cả quốc tế ghi nhận và mong muốn. Không như bọn phản động Việt tân

    ReplyDelete
  9. Viết rất mạnh mẽ và quyết liệt

    ReplyDelete
  10. Chuẩn xác, quyết liệt. Cần phát huy

    ReplyDelete
  11. Tuyệt vời quá, cần nhiều bài viết như thế này

    ReplyDelete
  12. Bọn viẹt tân này thật không biết xấu hổ nhục nhã

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X