Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, January 12, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Ngày 10/01/2021 vừa qua, tại quảng trường Sân vận động quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội. Bộ Công an phối hợp Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Buổi diễn tập được thực hiện theo phương án huấn luyện, gồm: võ thuật, diễn tập giải quyết các tình huống gây rối, các trường hợp tụ tập kích động tại các mục tiêu được bảo vệ... Tham gia Lễ xuất quân, diễn tập có hơn 6.000 cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an, Quân đội và một số cán bộ y tế của thành phố Hà Nội và còn có rất nhiều khí tài đặc chủng, hiện đại được huy động để đảm bảo an toàn cho sự kiện trọng đại…

Xuất bản sách phục vụ trực tiếp cuộc đấu tranh phê phán các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới

Cảnh giác với những biểu hiện của chủ nghĩa dân túy trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

BBC: Từ đoán mò, sốt ruột đến phát ngôn linh tinh!

Lại chiêu trò chống phá việc ban hành ‘Bộ quy tắc ứng xử trên không gian mạng’

Thành quả đáng tự hào của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam

Vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực: Lộ trò bỉ ổi của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ

Nhân sự kiện này, đám rận chủ không bỏ lỡ cơ hội xuyên tạc, kích động làm sai lệch, mục đích, tầm quan trọng của việc huy động lực lượng bảo vệ Đại hội XIII.

Ngay những dòng đầu tiên của bài viết với tựa đề “RẦM RỘ LỄ XUẤT QUÂN BẢO VỆ ĐẠI HỘI ĐẢNG 13 ĐỂ LÀM GÌ?” trên trang fan page Chân trời mới media của thế lực phản động, chúng đã lập tức xuyên tạc sai sự thật “....hơn 6000 người thuộc các lực lượng vũ trang đã tiến hành lễ xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng lần thứ 13 diễn ra từ ngày 25/1 đến 2/2. Đáng chú ý, là cuộc xuất quân lần này có cả sự hiện diện của các loại xe bọc thép và xe chuyên dụng với quy mô khá rầm rộ. Sự ra quân đầy sức mạnh này cho thấy diễn biến của đại hội Đảng lần thứ 13 đang rất phức tạp và khả năng phe thua cuộc sẽ tiến hành những hành động phản kháng quyết liệt và có thể có khả năng đảo chính.”  Chúng vẫn không ngừng bôi nhọ danh dự của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và võ đoán Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng “sẽ phải về nghỉ ở khóa này để nhường ghế cho người khác, ép các ủy viên trung ương phải đề cao ông như là người tích cực chống tham nhũng để đễ bề tái cử.” Thật đúng là vô căn cứ và hết sức phản động.

Đối tượng Tran Van -chuyên 'xuyên tạc' trên Chân trời mới media


Chúng cho rằng “lễ xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng lần này cũng là chỉ dấu cho thấy những Ủy viên Trung ương nào không bỏ phiếu để Trọng ngồi lại thì sẽ bị đàn áp không thương tiếc. Đó chính là thông điệp mà lễ xuất quân bảo vệ vừa được diễn ra rầm rộ ở Hà Nội mang tới. Đây không phải là động thái nhằm mục tiêu chính là dập tắt sự nổi dậy của dân chúng. Bởi suy cho cùng, lãnh đạo Cộng sản xưa nay luôn lo ngại các đồng chí của mình hơn so với nhân dân – những người suốt gần 1 thế kỷ qua chỉ biết ngoan ngoãn nghe theo Đảng”.

Xin thưa với các nhà rận chủ, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII là sự kiện chính trị trọng đại của toàn đảng, toàn dân, toàn quân ta, là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta. Nhiệm vụ bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng từ sớm, từ xa, trên phạm vi cả nước, "kiên quyết không để bị động, bất ngờ; không để xảy ra bất cứ sơ xuất nào". Do đó, việc triển khai lực lượng bảo vệ an ninh, an toàn Đại hội Đảng là lời hứa danh dự của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam trong bảo vệ sự hòa bình, ổn định chính trị đất nước mà Đảng, nhân dân giao phó.

Chính vì có những thành phần như đám rận chủ trên trang Chân trời mới media, với những âm mưu phản động luôn lấy sự kiện Đại hội Đảng toàn quốc là mục tiêu để chống phá. Nên việc triển khai đồng bộ lực lượng, biện pháp nhằm chủ động giải quyết từ sớm, tại chỗ các vụ việc tranh chấp, mâu thuẫn nội bộ, không để phức tạp, lan rộng, kéo dài; không để khiếu kiện đông người, vượt cấp lên Trung ương; tập trung rà soát, thống kê, phân loại, tham mưu giải quyết dứt điểm các vụ việc tiềm ẩn nguy cơ trở thành "điểm nóng" về an ninh, trật tự. Ðối với các vụ việc còn phức tạp, lực lượng Công an, Quân đội chủ động phương án kiềm chế, phong tỏa, không để các đối tượng xấu lợi dụng xuyên tạc, kích động gây phức tạp thêm tình hình; không để tụ tập khiếu kiện đông người tập trung về Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh; giữ vững an ninh, trật tự tại các vùng chiến lược, các thành phố lớn trong suốt thời gian diễn ra đại hội đảng bộ các cấp và chuẩn bị Ðại hội XIII của Ðảng.

Nếu đám rận chủ xuyên tạc việc huy động 6000 cán bộ, chiến sĩ bảo vệ Đảng với những lời lẽ bịa đặt như diễn tập chống dân một cách quy mô hay việc chi phí tốn kém để bảo vệ đại hội Đảng. Chắc nếu chúng nhìn vào con số bảo vệ Tổng thống Mỹ công du nước ngoài chắc chỉ có ngậm miệng mà bám càng. Theo CNBC đưa tin, mỗi chuyến công du của Tổng thống Mỹ đã huy động 1000 người và tiêu tốn hàng chục triệu USD.

Với tinh thần trách nhiệm cao nhất trước Ðảng, Nhà nước và nhân dân, lực lượng vũ trang nhân dân sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ, triển khai quyết liệt, có hiệu quả các phương án, kế hoạch, dành toàn tâm, toàn lực, nỗ lực phấn đấu để bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn phục vụ tổ chức thành công Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Ðảng.

Đặng Vui

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X