Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, January 21, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Theo thông tin từ gia đình Trần Huỳnh Duy Thức, hôm nay 21/01/2021 Trần Huỳnh Duy Thức được gọi điện về theo chế độ hằng tháng và khẳng định rằng vẫn đang tuyệt thực và đã tuyệt thực đến ngày thứ 59 nhưng 'dùng sữa' để cầm cự....

Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII thành công tốt đẹp: 'Gáo nước lạnh giội vào những kẻ chống phá'

Sao phải làm trò 'từ một vụ cụ thể' để quy chụp cho cả hệ thống cán bộ

Trại giam trả lời về thông tin 'Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực 50 ngày phải cấp cứu ở bệnh viện Ba Lan'

Xét xử kẻ tuyên truyền chống Nhà nước Đinh Thị Thu Thủy

Muôn kiểu 'rên la' không có người 'bắt nhịp' về nhân sự Đại hội XIII của Đảng

Theo nội dung mà facebook của nhà đấu tranh dân chủ Ngoc Vu, thì Trần Huỳnh Duy Thức trong  'cuộc điện đàm' với gia đình khẳng định 'anh đâu có đi cấp cứu ở bệnh viện Ba Lan mà chỉ giảm cân còn 56kg' và tiếp tục khẳng định 'vẫn đang tiếp tục tuyệt thực và tính đến nay đã được 59 ngày. Anh vẫn phải sử dụng sữa để cầm cự'.

Thật khôi hài cho một phạm nhân phản Quốc đang chấp hành án tại trại giam số 06 lại được người nhà bên ngoài cùng làng đấu tranh dân chủ hậu thuẫn tạo dựng kịch bản đến mức độ 'tự vả vào mặt chính mình'. Mới đây, chiều 13/01 làng đấu tranh dân chủ 'đùng đùng' đưa tin cùng với sự hậu thuẫn của trang tin thiếu thiện chí RFA cho rằng 'gia đình Trần Huỳnh Duy Thức nhận được tin từ đại sứ quán Mỹ cho biết trại giam số 06 đã xác nhận với đại sứ quán Mỹ rằng Trần Huỳnh Duy Thức đã đến cấp cứu tại bệnh viện Ba Lan' và 'gia đình Trần Huỳnh Duy Thức nhận được tin từ đại sứ quán Đức cho biết trại giam số 06 đã xác nhận với đại sứ quán Đức rằng Trần Huỳnh Duy Thức không đến cấp cứu tại bệnh viện Ba Lan' đã cho thấy 'vở kịch ẩu dẫn đến tự đá vào mặt mình' (xem thêm bài viết: Vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực: Lộ trò bỉ ổi của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ). Vào hôm 19/01 em trai Trần Huỳnh Duy Thức đã nhận được thông báo của trại giam số 6 khằng định rằng: 'Thông tin Trần Huỳnh Duy Thức cấp cứu tại bệnh viện Ba Lan là thông tin xuyên tạc và khẳng định rằng sức khỏe của Trần Huỳnh Duy Thức vẫn bình thường đủ để chấp hành án' (Xem thêm bài viết: Trại giam trả lời về thông tin 'Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực 50 ngày phải cấp cứu ở bệnh viện Ba Lan'). Do đó, hôm nay đám đấu tranh dân chủ lại cùng gia đình Trần Huỳnh Duy Thức 'bày trò tung tin' để 'sửa sai' bằng cách khẳng định 'Trần Huỳnh Duy Thức gọi điện về nói không có chuyện nhập viện Ba Lan.

Facebook Ngoc Vu hôm nay loan tải thông tin về việc 'gia đình Trần Huỳnh Duy Thức nhận được điện thoại của Thức gọi về và nói .....'

Tuy nhiên, câu chuyện Trần Huỳnh Duy Thức vẫn tiếp tục 'hài ước' nên chúng tôi buộc phải viết tiếp để bóc trần bộ mặt của những kẻ 'tạo dựng vở kịch' này. Trong trong tin gia đình Trần Huỳnh Duy Thức 'nghe được từ cuộc điện đàm' thì Trần Huỳnh Duy Thức vẫn tuyệt thực và đến hôm nay là 59 ngày. Tuy nhiên, để chống chế vì sao một người có thể tuyệt thực lâu đến vậy mà không chết, không phải đi cấp cứu thì trong thông tin gia đình đưa lên mạng khẳng định 'Trần Huỳnh Duy Thức nói là dùng sữa để cầm cự'.

Vậy, xin hỏi 'tuyệt thực' của Trần Huỳnh Duy Thức là tuyệt thực cái gì ? Bỏ cơm dùng sữa có phải là tuyệt thực không ? Mặt khác, lại lòi thêm cái 'gian dối khôi hài' nữa ở chỗ 'sữa ở đâu cung cấp cho phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức uống suốt 59 ngày qua và những ngày tiếp theo ? Xin thưa, một phạm nhân đang chấp hành án phải tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng theo quy định chứ không thể đòi hỏi 'bỏ cơm dùng sữa'. Nếu dùng tiền lưu ký để mua sữa-tức tiền mà gia đình gửi cho để mua sữa suốt 59 ngày qua thì chưa thấy gia đình nhắc đến việc gửi tiền lưu ký ? Nếu lần gặp gỡ gần nhất là vào ngày 10/1 vừa qua mà có gửi tiền lưu ký thì đã loa làng trên facebook nhưng không hề thấy có thông tin này. Nếu tuyệt thực kiểu này theo chúng tôi Trần Huỳnh Duy Thức cố gắng tuyệt thực đến khi mãn hạn tù.

Thật khôi hài cho những kẻ 'đạo diễn' và 'diễn viên' diễn vở kịch 'Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực'. Nếu không vì lí do 'tạo dựng chứng cứ vu cáo trại giam để xây dựng hồ sơ và tạo áp lực đến cơ quan nhân quyền xem xét chấp nhận cho chiếc vé tị nạn' thì đâu đến nỗi phải vất vả cho những kẻ diễn tuồng liên tục tự vả vào mặt mình, đến ngay RFA cũng phải 'ê mặt' vì thông tin 'Đại sứ quán Mỹ cho biết Trần Huỳnh Duy Thức cấp cứu tại bệnh viện Ba Lan' vào chiều ngày 13/1 vừa qua. Song, có một điều vở diễn này liên tục 'bị lột mặt' phải chăng do người 'đạo diễn vừa viết kịch bản vừa đạo diễn nên mới ê mặt như vậy'.

Dù sao, đây cũng chính là ví dụ điển hình để người dân Việt Nam càng nhìn rõ hơn, thấy rõ hơn bộ mặt của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ, tù nhân phản Quốc dán nhãn 'tù nhân lương tâm' để thấy họ 'lươn lẹo' đến mức độ nào. Có lẽ, đến lúc này người dân Việt Nam cũng đã 'chán ngấy' với thông tin 'tù nhân lương tâm tuyệt thực trong trại giam' vì đến ngay hàng loạt các nhà đấu tranh dân chủ như Nguyễn Lân Thắng, Lê Dũng Vova,.... cũng đã 'từ đối cho chia sẻ tin và đăng bài có liên quan đến tuyệt thực' từ lâu lâu rồi. Bởi, chính họ cũng đã 'quá thấu hiểu' về vở diễn này ngay từ khi Cù Huy Hà Vũ 'được diễn' đến Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải, Cấn Thị Thuê, Bùi Thị Minh Hằng,... mới đây đến Trịnh Bá Tư.

Với chúng tôi, có lẽ câu chuyện Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực cũng sẽ có thể chấm dứt tin bài từ bài viết này và cũng tin chắc rằng nhân dân Việt Nam đã nhìn xa trông rộng đối với làng đấu tranh dân chủ, tù nhân lương tâm để không bị chính những kẻ này 'bẫy tin giả', 'tin thiếu thiện chí', 'tin chống phá',... phát tán hằng ngày trên mạng xã hội và cả những tờ tin thiếu thiện chí. Đồng thời, có thái độ, quan điểm rõ ràng với những kẻ vẫn hằng ngày, hằng giờ chống phá cuộc sống yên bình của người dân.

Thành Nam


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X