Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, January 14, 2021 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tiếp tục câu chuyện 'bộ 3 Trương Châu Hữu Danh-Huỳnh Long và Đinh Xuân Giang' mà Đấu trường dân chủ đã đề cập trong hàng loạt bài viết có liên quan đầu tiên là vụ bác sĩ Phương bị 'xét xử' tội hiếp dâm, bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích' và sau đó bắt đầu lộ diện nhưng phi vụ làm ăn trong việc móc nối, liên kết giữa Kols Hữu Danh-Huỳnh Long với 'trùm xã hội đen' Đinh Xuân Giang.

Có thể kẻ chống phá Mã Tiểu Linh sẽ bị FBI bắt về tội khủng bố ở Điện Captiol

Phuong Ngo công khai thủ đoạn 'ăn tiền' từ thiện của nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Thùy Dương

Nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Thùy Dương bị tố 'lừa đảo' vụ cứu trợ lũ lụt miền Trung?

Cần tiếp tục xử lý nghiêm hành vi chống phá, gây bất ổn trật tự xã hội

Sao chỉ biết 'gào khóc' về 'Lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII'

Đinh Xuân Giang-nổi tiếng là một 'trùm xã hội đen' ở Huế và có thế lực 'chống lưng' được cho là 'khủng' nên việc Đinh Xuân Giang cho 'ai vào tù' hay không là 'chuyện bình thường'. Vụ bác sĩ Phương ở Huế cũng là một điển hình trong việc phối hợp giữa các Kols đấu tranh chống tiêu cực với trùm xã hội đen có thế lực chống lưng để 'nhận tiền-sự bợ đỡ truyền thông'. Nhận tiền chắc chắn đó là tham vọng của các Kols đấu tranh chống tiêu cực còn nhận 'bợ đỡ truyền thông' đó là mục đích của 'trùm xã hội đen' muốn 'xoa dịu', 'đánh bóng' tên tuổi của mình. Đây là một 'chiêu trò nguy hiểm' cần phải 'trừng trị' khi những kẻ mệnh danh đấu tranh chống tiêu cực phối hợp với xã hội đen để trục lợi cho bản thân.

Viết tiếp câu chuyện bác sĩ Phương, hiện Tòa án nhân dân Thành phố Huế đã phải quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung khi có quá nhiều mâu thuẫn và xuất hiện các tình tiết mới làm thay đổi nội dung của vụ án nhưng các nhân vật bên lề như Trương Châu Hữu Danh-Huỳnh Long và Đinh Xuân Giang-bộ 3 quyết đưa bằng được bác sĩ Phương vào tù chỉ vì lý do bị tố không đưa 1 tỷ đồng để gỡ bài. Hiện tại, Trương Châu Hữu Danh đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi 'lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm hại lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức' theo điều 331, Bộ luật hình sự. Huỳnh Bửu Long vẫn đang 'thoi thóp' chờ quyết định từ phía cơ quan chức năng 'trong ngày một, ngày hai'. Đinh Xuân Giang thì sao ...?

Ngày 26/12/2020 facebook Nhân Thế Hoàng công khai toàn bộ vi bằng trên trang cá nhân của mình

Một chi tiết mà chúng tôi đã từng đề cập đến trong vụ bác sĩ Phương đó là nhân vật có tài khoản facebook 'Nhân Thế Hoàng' và Hoàng Dũng-được cho là người ủng hộ bác sĩ Phương, chiến đấu chống lại trò ăn bẩn của bộ 3 Hữu Danh-Huỳnh Long-Đinh Xuân Giang. Sau khi tòa án nhân dân Thành phố Huế tuyên trả hồ sơ điều tra lại vụ bác sĩ Phương thì mâu thuẫn giữa nhóm Nhân Thế Hoàng-Hoàng Dũng với bộ 3 Hữu Danh-Huỳnh Long-Đinh Xuân Giang bị đẩy lên cao.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN

>>Vì sao facebook của nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Long lại đóng tài khoản?

>>Lí do vì sao Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ?

>>Bắt giam Trương Châu Hữu Danh về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ

>>Huỳnh Long, Trương Châu Hữu Danh-Đằng sau 'mác đấu tranh dân chủ' là chiêu trò ăn tiền?

>>Vụ án bác sĩ Phương bị tố hiếp dâm nghi bị lộ bí mật Nhà nước: Bằng chứng người phát tán ảnh và băng ghi âm

>>Vụ tố tiền tỉ gỡ bài: Trương Châu Hữu Danh và Huỳnh Long có liên quan đến việc làm 'lộ bí mật Nhà nước'?

>>Vì sao Trương Châu Hữu Danh 'im lặng' trước thông tin phiên tòa xét xử bác sĩ Phương?

>>Vụ tố gỡ bài tiền tỉ: Bộ 3 nhân vật đã xuất hiện ở Huế để nắm thông tin xét xử vụ bác sĩ Phương (cập nhật diễn biến phiên xét xử)

>>Vụ Trương Châu Hữu Danh bị tố đòi 1 tỷ đồng gỡ bài: Đinh Xuân Giang là người thế nào ?

>>Vụ Trương Châu Hữu Danh bị tố gỡ bài tiền tỷ: Xuất hiện mối quan hệ giữa Huỳnh Long với Đinh Xuân Giang?

>>Tiếp vụ Trương Châu Hữu Danh bị tố gỡ bài tiền tỉ: Thêm bằng chứng quan trọng

>>Thủ đoạn 'ăn tiền mưu sinh' của báo sạch và ông chủ Trương Châu Hữu Danh

>>Trương Châu Hữu Danh 'lộ diện' tấn công nhà đấu tranh dân chủ Phuong Ngo và bản chất thật của nhà đấu tranh dân chủ lộ diện

>>Nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Long mượn danh xưng 'nhà báo' để lừa đảo có liên quan gì đến nhóm 'báo sạch' ?

Đặc biệt, thời điểm này trong số bar, vũ trường mà Đinh Xuân Giang đang quản lý ở Huế lại 'nảy sinh vụ việc một người sốc thuốc chết' đã tạo cho Nhân Thế Hoàng có thêm thông tin để nói về 'trùm xã hội đen' Đinh Xuân Giang. Tuy nhiên, khi Nhân Thế Hoàng đăng tin này lên trên facebook thì ngay lập tức Đinh Xuân Giang vào đe dọa 'giết cả gia đình và những ai là bạn của Nhân Thế Hoàng'. Theo nhận định của Nhân Thế Hoàng thì việc Đinh Xuân Giang 'dọa giết' đối với một tay xã hội đen thì 'dễ xảy ra' và mục đích của Đinh Xuân Giang là sẽ tìm cách để 'tống' Nhân Thế Hoàng vào tù.

Vi bằng mà facebook Nhân Thế Hoàng nhờ Công ty thừa phát lại lập:









Để 'đáp lại âm mưu' của Đinh Xuân Giang, Nhân Thế Hoàng đã phải ra Hà Nội gấp để nhờ Công ty Thừa phát lại lập vi bằng toàn bộ chứng cứ có liên quan đến vụ việc đe dọa. Theo Nhân Thế Hoàng, lập vi bằng nhằm để đối phó với những 'mưu đồ xảo quyệt' của Đinh Xuân Giang hòng muốn tống anh vào tù và mặt khác làm chứng cứ để làm đơn đến cơ quan chức năng yêu cầu khởi tố hành vi đe dọa tính mạng....

Sau khi lập vi bằng, Nhân Thế Hoàng đã có đơn tố giác tội phạm đến cơ quan chức năng nhưng hiện vẫn chưa thấy có 'động tĩnh' gì về vụ việc này. Liệu, có phải vì Đinh Xuân Giang có người 'chống lưng' bề thế mà dễ làm cho vụ việc này 'chìm xuồng' ? 

Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Thành Nam

Tags:
  1. Giang có anh vợ là Phó Giám đốc CA tỉnh nên lộng hành là đúng! Ở Huế hắn một tay che hết bầu trời....

    ReplyDelete
  2. Nguy hiểm that neu đe các kols chong tieu cuc bat tay xa họi den thi lơi ich nha nuoc, doanh nghiep chi co nuoc chet ..

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X