Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, January 14, 2021 , 7 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Thời gian gần đây,chẳng biết nguyên cớ do đâu mà trang facebook Việt Tân lại dung dưỡng cho nhiều nhà zân chủ cuội đu dây bám càng lắm thế? Và cũng chẳng hiểu tại sao, cái gọi là “tù nhân lương tâm” lại được đưa ra làm bệ đỡ cho các anh chị zân chủ tha hồ khua môi múa mép nhiều như vậy. Mới đây, facebooker Army Truc Tran (tên thật là Trần Thanh Trúc) lại tiếp tục giật tít rõ kêu: Trần Long Phi - Tù nhân lương tâm trẻ nhất. Với tư duy thiển cận và những ngôn từ xu nịnh trơ trẽn, Trần Thanh Trúc đã cố vẽ nên một Trần Long Phi với hình hài vô cùng kệch cỡm!

'Trùm xã hội đen có chống lưng' Đinh Xuân Giang liệu có bị 'bắt giam' ?

Có thể kẻ chống phá Mã Tiểu Linh sẽ bị FBI bắt về tội khủng bố ở Điện Captiol

Phuong Ngo công khai thủ đoạn 'ăn tiền' từ thiện của nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Thùy Dương

Nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Thùy Dương bị tố 'lừa đảo' vụ cứu trợ lũ lụt miền Trung?

Cần tiếp tục xử lý nghiêm hành vi chống phá, gây bất ổn trật tự xã hội

Theo đó, trong cái gọi là bài viết này, Trần Thanh Trúc hết lời ca ngợi cho Trần Long Phi, coi hắn là “tù nhân lương tâm trẻ nhất Việt Nam”. Trúc miêu tả khá chi tiết về “cuộc đời hoạt động” của Phi với những ngôn từ sặc mùi nịnh bợ, rằng “chỉ vì yêu nước, thương dân” mà Phi dính vào vòng lao lý; rằng chính Trúc đã “vô cùng cảm phục người đã không ngại hiến dâng tuổi trẻ cho đất nước, cho dân tộc”. Cùng với việc cho Trần Long Phi “ăn bánh vẽ”, chẳng hiểu cố tình hay đầu óc có vấn đề mà Trúc cũng khai sạch sạch sanh quá khứ không lấy gì làm tốt đẹp của Phi. Như một bài điếu văn được viết bằng những giọt nước mắt cá sấu, Trúc thuật lại rằng mới 2 tuổi thì Phi đã cùng gia đình tỵ nạn sang Thái Lan; cha của Phi cũng là một tên tội phạm chống phá Nhà nước, bị trừng phạt 20 năm tù giam. Sau khi ra cha ra tù, Phi tiếp tục theo cha quay về Việt Nam để tham gia thành lập cái gọi là “Quốc nội quật khởi”; chuẩn bị vũ khí, liên hệ đối tượng và lôi kéo người dân tham gia biểu tình chống Luật Đặc khu và Luật An ninh mạng. Và đến ngày 24/6/2019, cùng với những tên cộm cán như Nguyen Michael Phuong Minh, Huỳnh Đức Thanh Bình, Lê Quốc Phong, Trần Long Phi đã bị Tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh tuyên phạt 8 năm tù giam và 3 năm quản chế cho tội danh “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.

Chiêu trò tung hê tên tội phạm Trần Long Phi của Trần Thanh Trúc!


Rõ ràng, không ai khảo nhưng Trúc cũng đã tự khai về những chiến tích bất hảo của Trần Long Phi. Loại người như hắn phải chịu sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật là điều đương nhiên, chẳng có gì để phải bàn cãi. Thế mà Trần Thanh Trúc vẫn cố đấm ăn xôi để tung hê cho Phi như bậc anh hùng, rằng Phi đã “hiên ngang đứng trước Tòa án”,với cái khẩu hiệu sặc mùi phản động: “Ai cũng sợ thì đất nước này bao giờ có tự do”. Thật là trơ trẽn hết chỗ nói!

Có thể thấy rằng, với tâm địa đen tối, thái độ hằn học và những đồng tiền kiếm được bằng cái tên mĩ miều “nhuận bút” từ bài viết này, Trần Thanh Trúc đã bất chấp thủ đoạn để viết nên nhưng con chữ lạc lõng, rẻ rúng nhằm tung hê cho một tên tội phạm phản quốc. Trúc cùng bè lũ trong cái hổ lốn rân chủ Việt tân đã cố tình xâu xé cụm từ “tù nhân lương tâm” để viết nên dăm ba con chữ xuyên tạc bản chất sự việc với những chiêu trò bỉ ổi. Trúc đã quên mất rằng ở Việt Nam không có cái gọi là “tù nhân lương tâm” mà chỉ có những kẻ phạm pháp phải chịu sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật. Làm gì có lương tâm khi Phi và đồng bọn đã lóa mắt trước sự cám dỗ của những đồng đô la bẩn thỉu để ra sức chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam một cách vô cùng trắng trợn. Làm gì còn lương tâm khi chúng nhẫn tâm ôm chân bọn phản động để bán rẻ mảnh đất mà chúng đã từng chôn nhau cắt rốn. Và cũng làm gì có lương tâm khi Trúc và đồng bọn đã dám đổi trắng thay đen để viết nên những con chữ ca tụng đám phản quốc; để bán đứng đồng bào và đâm sau lưng đồng chí... Thực tế thì cha con Trần Long Phi và nhiều tên tội phạm phản quốc khác cũng chỉ là con rối rẻ tiền cho đám cặn bã Việt tân giật tít, câu like mà thôi.

Vậy nên, nếu còn chút lương tri và không muốn giẫm lên vết xe đổ của cha mình, Trần Long Phi hãy thật sự tỉnh ngộ để cải tạo cho tốt, đừng lóa mắt trước những lời xu nịnh hão huyền của Trúc và đồng bọn, chúng nào có tốt đẹp gì đâu? Thêm một cái Tết nữa ở trong tù mới hiểu giá trị của hai chữ “tự do” phải không? Hãy gặm nhấm thời gian để hiểu cho kỹ thế nào là “lương tâm” Phi nhé!

Tiến Hoàn

Tags:
  1. Lũ Việt tân thật là trơ trẽn hết chỗ nói...

    ReplyDelete
  2. Ca ngợi tên phản quốc mà Trần Thanh Trúc không biết nhục là gì

    ReplyDelete
  3. Kẻ xấu thường cả ngợi kẻ xấu là người tốt.

    ReplyDelete
  4. Có bao giờ tội phạm lại chịu nhận mình phạm tội

    ReplyDelete
  5. Mọi người cùng vào để nhận diện

    ReplyDelete
  6. Chẳng hiểu thể nào chứ Việt Nam mình tốt đẹp như thế mà không xây dựng lại đi chống phá. Còn gì là như cây có cội, như sông có nguồn chứ.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X