Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, January 11, 2021 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hôm nay, một số nhà đấu tranh dân chủ giật tít kêu la cho rằng Trần Huỳnh Duy Thức đã chính thức được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Ba Lan, Thành  phố Vinh và khẳng định rằng 'phía trại giam đã xác nhận thông tin này'.

Tính đến ngày hôm nay, 11/01/2021 Trần Huỳnh Duy Thức chính thức tuyệt thực được 48 ngày và quả là một kỳ tích tuyệt đỉnh với một người thường chứ chưa nói đến phạm nhân đang thụ án. Tuy nhiên, chiêu trò 'tuyệt thực' của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ xem ra vẫn 'ngoan cố' không chịu chấp nhận 'thừa nhận sự gian manh' lừa lọc của mình cùng với sự cộng hưởng của truyền thông thiếu thiện chí.

Ngày hôm nay, trên facebook một số nhà đấu tranh dân chủ đưa tin nửa vời cho rằng "Trần Huỳnh Duy Thức đã nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Ba Lan, thành phố Vinh và phía trại giam đã xác nhận thông tin này'.

Mới chỉ có đơn gửi đi ngày 11/01 -ngày hôm nay mà đã khẳng định trại giam xác nhận 
Trong khi đó cách đây 10 giờ (cùng ngày) lại khẳng nghe tin từ Bạch Hồng Quyền



Lần theo các trang đăng tải thông tin này, chúng tôi phát hiện ra chiêu trò bẩn thỉu của những kẻ 'ngoan cố' không chịu thừa nhận 'sự dối trá của mình' khi sử dụng chiêu trò tuyệt thực. Cụ thể như sau:

Thông tin phát đi cho rằng 'Trần Huỳnh Duy Thức phải cấp cứu ở bệnh viện Ba Lan vào ngày hôm nay là do facebook Bạch Hồng Quyền đăng tải'. Khi thấy thông tin từ Facebook Bạch Hồng Quyền đăng tải như vậy, thì em trai Trần Huỳnh Duy Thức đã vội làm đơn 'Đơn xin cập nhật thông tin về tình trạng sức khỏe của Trần Huỳnh Duy Thức', đơn đề ngày 11/01/2021 và có xác nhận bưu điện gửi đến phân trại Trại giam số 06. 

Ở đây cho thấy sự điêu ngoa thể hiện như sau:

Thứ nhất, Bạch Hồng Quyền đang ở đâu mà biết được thông tin Trần Huỳnh Duy Thức cấp cứu ở Bệnh viện Ba Lan, Tp Vinh ? Trước hết, Bạch Hồng Quyền là tên trốn nã và đã được Trịnh Hội cùng đường dây ở Thái Lan cho đi tị nạn tại Canada và hiện đang ở Canada để chờ đến Mỹ. Vậy, Bạch Hồng Quyền ở Canada mà lại nắm được tin ở trại  giam số 06 trong khi những người ở trong nước chưa hề biết gì? Mặt khác, khi vào trang facebook của Bạch Hồng Quyền thì thông tin mà Bạch Hồng Quyền đăng tải cách đây 10 giờ (tức trong ngày 11/01/2021). Phải chăng, đây là chiêu trò phối hợp ẩu khi chính em trai của Trần Huỳnh Duy Thức đánh máy đơn xin xác nhận tình trạng sức khỏe và gửi bưu điện sau đó đăng tải lên facebook cũng cách đây 10 giờ. Tại sao cùng 1 giờ mà Bạch Hồng Quyền phát đi em trai Trần Huỳnh Duy Thức soạn đơn nhanh đến vậy để gửi bưu điện đến trại giam số 06 ?

Trong cùng một ngày hôm nay (ảnh trái) Bạch Hồng Quyền phát đi thông tin Trần Huỳnh Duy Thức cấp cứu ở Bệnh viện Ba Lan và (ảnh phải) xác nhận gia đình đã thăm và gặp Trần Huỳnh Duy Thức.

Ngày 02/01 Bạch Hồng Quyền đăng dòng trạng thái khẳng định Bạch Hồng Quyền đang ở Canada



Đơn của em trai Trần Huỳnh Duy Thức đề ngày 11/01/2021

Phiếu chuyển của bưu điện


Thứ hai, trên tiêu đề kèm theo đơn của em trai Trần Huỳnh Duy Thức có khẳng định rằng 'phía trại giam đã xác nhận là Trần Huỳnh Duy Thức đã cấp cứu ở bệnh viện Ba Lan'. Xin thưa, ngày hôm nay em trai Trần Huỳnh Duy Thức mới làm đơn xin xác nhận và gửi bưu điện (cách đây 10 giờ) thì làm sao đã đến được phân trại số 06 ? vậy thì ai xác nhận ? xác nhận bằng cách nào ? Trong khi những kẻ đăng tải thông tin này chỉ có đơn và giấy chuyển của bưu điện chứ chưa hề có giấy thông báo xác nhận từ phía trại giam. 

Thứ ba, cách đây 2 ngày vào ngày 09/1/2021em trai Trần Huỳnh Duy Thức xác nhận đã đến gặp được anh trai của mình tại trại giam và có mô tả rằng: 'Trần Huỳnh Duy Thức bị sút 9 cân.... và vẫn tuyệt thực'. Thật tài tình, khi một người tuyệt thực đến thời điểm này -tức ngày 9/01/2021 mà vẫn khỏe để gặp được em trai mình và một người khác đến trại thăm thì quá là giỏi.

Từ những phân tích trên có thể khẳng định rằng chiêu trò bỉ ổi của những  kẻ đáu tranh dân chủ đã quá rõ ràng khi cố tình loan tin về việc Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực và dựng chuyện để hướng lái dư luận quan tâm. Tuy nhiên, chiêu trò bỉ ổi này lại bị hớ bởi màn kịch dựng quá vụng về nên khó có thể chấp nhận được.

Thành Nam

Tags:
  1. Cái điêu lộ rõ chiêu trò cào phím ăn vạ!

    ReplyDelete
  2. Đúng thật một lũ trơ tráo quen thói cào phím ăn vạ. Dựng kịch bản thô thiển thế là cùng

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X