Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, February 03, 2021 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Nói đến Bùi Thanh Hiếu không ai trong số người Việt Nam ở trong nước và hải ngoại lại không biết một tên phản bội Tổ quốc có thứ hạng lừa đảo trên mạng xã hội. Thậm chí, đến khi bị 'thất sủng' thói lừa đảo này ngày càng trắng trợn ...lộ rõ kẻ lưu manh.

Đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ an ninh tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay

Bằng chứng Lê Đình Kình 'bắt tay' tổ chức khủng bố Việt tân âm mưu tiến hành khủng bố chính quyền

Mưu hèn của ACAT lợi dụng mác 'tù nhân lương tâm' để kêu gọi ký thỉnh nguyện thư

Đám ‘kền kền’ lại ‘được mùa’ sau sự kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Thủ đoạn đánh lận, xuyên tạc công tác bảo vệ Đại hội Đảng

Bùi Thanh Hiếu hay với tên gọi nổi danh phản bội Tổ quốc -'Blog Người buôn gió' đã ngày càng chứng tỏ khả năng 'buôn nước bọt' lấy tiền trên mạng xã hội. Nếu như trước đây, Bùi Thanh Hiếu kiếm tiền bằng sự bất lương khi tô vẽ, tạo dựng, thêu dệt tin để hòng 'gài bẫy', 'tạo thuyết âm mưu' phá hoại đất nước để trục lợi thì nay khi cái khả năng 'tạo dựng' hết thời hắn lại giở trò 'lừa đảo thông qua việc bán hàng trên mạng xã hội'. 

Tất nhiên, 'vỏ quýt dày có móng tay nhọn' nên dù hắn có 'cáo già' đến đâu thì cũng bị chính những kẻ đồng đẳng lừa đảo lại bởi những đồng tiền dơ bẩn đó hắn kiếm được bằng sự lừa đảo, bất chính. Gần đây, hắn hay ca cẩm về việc bị Lê Mỹ Hạnh (cái thời còn ở trong nước mang danh nhà đấu tranh dân chủ sau khi lừa được món tiền ả bỏ chồng, bỏ con trốn chạy sang Thái Lan theo chân, bám gót Đoàn Huy Chương, Nguyễn Đình Thắng), Hoàng Thị Hồng Thái lừa đảo bằng việc nhận hàng, ship hàng, bán hàng và sau đó không trả hắn tiền.

Việc Bùi Thanh Hiếu 'mượn danh hàng Đức do một công ty nào đó phá sản' để lừa bán cho người Việt Nam với giá cao cũng đã đến lúc hạ màn. Hắn quay sang chiêu trò 'giận cá chém thớt' bằng việc vừa tung tin, dựng tin chống phá lại nhân dân Việt Nam vừa sử dụng chiêu trò vu khống. Mặt khác, Bùi Thanh Hiếu cũng như một số nhà đấu tranh dân chủ khác quay sang việc lừa đảo người dân Việt Nam bằng việc 'cá độ-chốt kèo' gắn với các sự kiện bầu cử gần đây như bầu Tổng thống Mỹ và bầu cử nhân sự cấp cao ở Việt Nam. 

Bùi Thanh Hiếu lừa đảo người dân Việt Nam bằng việc 'cá độ' 


Để tạo dựng vỏ bọc này, hắn giả nhân, giả nghĩa đến mức 'vu cáo cho một nhà tu mang tên Thích Minh Hiền nhận đồng hồ không trả hắn tiền' để đánh bóng khả năng của mình bằng việc 'dù đòi được hay không đòi được sẽ gửi về Việt Nam 100 triệu đồng cho một số tù nhân lương tâm, như gia đình Cấn Thị Thêu...'. Vậy, Bùi Thanh Hiếu có chi tiền thật ?

Đồng thời, Bùi Thanh Hiếu cũng như một số nhà đấu tranh dân chủ khác như Lê Văn Dũng (Lê Dũng Vova) lừa đảo bằng hình thức cá độ. Nếu hắn thắng thì nghiễm nhiên nhận tiền và ngược lại nếu hắn thua thì 'cao chạy xa bay' bày trò để 'quỵt kèo'. 

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Bùi Thanh Hiếu đừng 'mặt dày' thêu dệt về câu chuyện bà Hồ Thị Kim Thoa

>>Nhà đấu tranh dân chủ 'Người buôn gió' thắng đậm vụ ô nhiễm không khí ở Việt Nam

100 triệu đồng Bùi Thanh Hiếu hứa sẽ chi trước tết nguyên đán cho một số gia đình tù nhân lương tâm dù không đòi được 'số đồng hồ' của sư thầy Thích Minh Hiền nhưng đó chỉ là 'tiền vẽ trên mạng xã hội'. Tại sao chúng tôi lại khẳng định tiền vẽ trên mạng xã hội ? Bởi:

Thứ nhất, hắn chỉ 'hứa suông' trên mạng nhưng thực chất đâu có tiền thật mà gửi. Hôm nay 3/2 hắn đăng đàn bằng đoạn tin có vẻ 'rất quân tử' rằng: "Mình nói đòi được đồng hồ từ Thích Minh Hiền sẽ bán trích ra giúp đỡ tù nhân bất đồng chính kiến. Nhưng mình nghĩ nếu không đòi được thì chả lẽ không giúp, nên mình thực hiện lời hứa trước, tiền mình giúp mình đã chuyển.". Thực chất đây chỉ là lời hứa suông 'bằng chữ' hắn viết ra trên mạng xã hội mà không hề có bất kỳ một bằng chứng nào về giấy chuyển tiền hoặc bằng chứng chuyển khoản. Nếu chuyển tiền thật thì sao lại ngại không đưa ra bằng chứng để chứng minh đính kèm cùng bài viết trên mạng xã hội. Bùi Thanh Hiếu nói đã chuyển -tức là tiền đã chuyển thì chí ít phải chụp lại màn hình nếu chuyển khoản và nếu chuyển qua hệ thống khác thì có hóa đơn nhưng sao không thấy bằng chứng gì .... Mặt khác, có một số bình luận bên dưới yêu cầu Bùi Thanh Hiếu trưng bằng chứng đã chuyển thì không thấy Bùi Thanh Hiếu 'bắt lời, hồi âm'....

Bùi Thanh Hiếu nói 'đã chuyển tiền' nhưng không chứng minh được theo yêu cầu của một số người theo dõi vào bình luận

Thứ hai, bố mẹ Bùi Thanh Hiếu vẫn đang lam lũ, vất vả làm lụng ở Việt Nam sao Bùi Thanh Hiếu không chuyển số tiền này cho gia đình mình, họ hàng nhà mình mà để họ 'lay lắt' vất vả thế làm gì.

Từ những vấn đề trên và nếu ai thường xuyên theo dõi 'kẻ lẻo mép' chuyên lừa đảo bán hàng online từ nồi, niêu, xoong, chảo,... Đấu trường dân chủ đã từng có nhiều bài viết về việc này. thời gian trước và gần đây 'dấn thân vào làm nhà cái cá độ' thì hiểu rõ ngay chân tướng của một tên phản Quốc lừa đảo. Phải chăng, những kẻ lợi dụng 'danh nghĩa đấu tranh dân chủ' để 'làm con buôn dân chủ' chuyên đi lừa đảo trên mạng xã hội ? Quả thật, những nhân vật như Lê Mỹ Hạnh, Hoàng Thị Hồng Thái, Bùi Thanh Hiếu, Nguyễn Văn Dũng, hai bố con gia đình Mai Xuân Dũng và Thảo Tera... đã khiến cho không chỉ giới đấu tranh dân chủ mà người dân Việt Nam quá bất bình về trò 'bẩn' lừa đảo táng tận lương tâm này.

Theo chúng tôi, Bùi Thanh Hiếu nếu muốn để cho bố, mẹ và họ hàng ở Việt Nam có một cuộc sống 'êm đềm' như bao gia đình khác thì hãy thôi ngay cái trò lừa đảo chính người dân Việt Nam. Đành rằng Bùi Thanh Hiếu 'không còn cửa' để quay lại quê hương, tổ tiên, dân tộc nhưng phải biết 'chừa' cho bố mẹ, họ hàng một con đường sống. Các cụ ta vẫn nói 'Trăm năm bia đá cũng mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ'-Điều này chắc Bùi Thanh Hiếu biết quá rõ về mối dây liên hệ, tính liên quan trong tình cảm, đạo lý của con người Việt Nam.

Thành Nam

Tags:
  1. Nói đến Hiếu gió, Hiếu nghiện ở Đức là đã thấy 'BỐC MÙI' rùi...

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X