Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, February 05, 2021 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã bế mạc và thành công tốt đẹp, được lòng hàng triệu trái tim người dân Việt Nam. Đại hội đã lựa chọn được những lãnh đạo đứng đầu đất nước rất được nhân dân tin tưởng, đặc biệt là Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng. Tuy nhiên, các thế lực thù địch, phản động trong và ngoài nước vẫn liên tục tung các chiêu trò bình luận, phán xét, bày trò nói bóng gió rằng ghế của cụ Tổng được “gắn bằng keo 502”. Nhưng cũng cần nói thẳng rằng chẳng có thứ keo 502 nào có thể gắn chặt cụ Tổng với ghế Tổng Bí thư, cái để níu giữ Tổng ở lại vị trí người lãnh đạo Đảng chính là niềm tin, sự kỳ vọng của quần chúng nhân dân vào vai trò “người lái tàu” của Tổng Bí thư.

Thông tin 'Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu ví dụ': Sao lại chỉ biết 'diễn cong' ?

Phạm nhân phản Quốc Trần Huỳnh Duy Thức 'tát vào mặt' dân biểu Đức và EU?

Đảng Cộng sản Việt Nam thật sự một lòng vì dân, vì nước

Nực cười thủ đoạn 'kéo bè, kết phái' của tay bút Võ Văn Dũng trên trang facebook Việt Tân

Bắt giam Ngô Công Trứ, thành viên của tổ chức khủng bố Đào Minh Quân 

Đại hội XIII kết thúc, những bài viết chống phá của các thế lực thù địch sau khi Đại hội thành công đa phần đều nhắm vào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Dường như chúng đang tỏ ra hằn học khi không thể phá hoại được sự thành công của Đại hội Đảng lần thứ XIII. Thậm chí chúng còn vịn vào cái cớ Tổng Bí thư đã quá tuổi, làm quá nhiệm kỳ để kêu gọi “toàn dân đứng lên”. Trước, trong và sau Đại hội XIII, hoạt động tấn công, chống phá của các thế lực thù địch cũng như các đối tượng phản động, chống đối, cơ hội chính trị diễn ra vô cùng quyết liệt.

Trong bài viết, Nguyễn Văn Đài dưới cái mác của Chủ tịch “Hội anh em dân chủ” đã lộng ngôn rằng Việt Nam “không ban hành một đợt đặc xá nào cho tù nhân”, rằng Tổng Bí thư là người “cản trở khát vọng tự do, dân chủ đa đảng và mơ ước xây dựng nước Việt Nam hùng cường của Nhân dân Việt Nam”…Nhưng chắc Nguyễn Văn Đài chưa biết được lòng dân mong mỏi Tổng Bí thư ở lại biết nhường nào nhỉ? “Bác Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng Bí thư Ban Chấp hành T.Ư Đảng khoá XIII là một tin vui nhất của cả ngày hôm nay. Điều đó cho thấy, công tác nhân sự đã được Đảng ta thực hiện một cách đúng đắn, những trường hợp đặc biệt đều có đủ năng lực, uy tín nhận được sự tín nhiệm của nhân dân. Nhân dân, cán bộ, đảng viên nhìn vào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một chiến sĩ cách mạng chiến đấu không một phút nghỉ ngơi. Là người vực dậy niềm tin của nhân dân, là người đứng đầu sóng ngọn gió trong công cuộc chỉnh đốn Đảng, khiến Đảng đúng là đạo đức, là văn minh.

Những kẻ lẻo mép liên tục đăng đàn để vu khống, xuyên tạc

Từ ngày được tị nạn, lưu vong ở nước ngoài, Nguyễn Văn Đài không chịu cải tà quy chính mà tiếp tục liên hệ với các tổ chức chống phá trong và ngoài nước thực hiện các hành vi câu móc, hỗ trợ tài chính cho các hoạt động tuyển lựa, đào tạo, phát triển lực lượng chống đối trong nước và tiếp tục tán phát các tài liệu xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước ta và bôi nhọ lãnh tụ và chế độ xã hội chủ nghĩa mà chúng ta đang xây dựng. Nhưng xin thưa dù Nguyễn Văn Đài có thể hiện sự đê hèn bao nhiêu thì cũng không thể ngăn cản được sự tin yêu, lòng dân với sự lãnh đạo của Đảng.

Việc ông Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được bầu vào vị trí Tổng Bí thư là thành công lớn của Đại hội. Với uy tín, năng lực và đạo đức người cộng sản, ông đã lãnh đạo Đảng, Nhà nước vượt qua nhiều khó khăn, thách thức; cùng với nhân dân xây dựng một đất nước giàu đẹp, văn minh và ngày càng hiện đại. Thế nhưng, sau Đại hội, một số “con buôn dân chủ” đã liên tục công kích, chống phá Đại hội XIII nói chung và cá nhân Tổng Bí thư nói riêng. Trong đó, luận điệu chính mà các đối tượng tung ra là vu khống Tổng Bí thư “tham lam quyền lực”. Cần phải hiểu rõ, việc Tổng Bí thư tiếp tục nắm giữ quyền lực cao nhất trong Đảng không phải tự nhiên mà có. Nó là kết quả từ những đóng góp của ông với đất nước và nhân dân, là tình cảm trìu mến của người dân Việt Nam dành cho nhà lãnh đạo có tâm, có tầm. Đó là chất keo đã kết dính ông với vận mệnh của dân tộc, đã giữ cho ông tiếp tục đảm đương trọng trách của người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhận được sự tin tưởng của đồng bào, dù sự nghiệp cách mạng có khó khăn những Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng vẫn ra sức cống hiến năng lực, trí tuệ của mình cho sự nghiệp cách mạng của đất nước. Ngồi ở vị trí người đứng đầu Đảng, nắm trong tay quyền lực lớn là vinh dự to lớn nhưng cũng là trách nhiệm vô cùng nặng nề đặt lên đôi vai của Tổng Bí thư. Tổng Bí thư đã từng tâm sự: “Bây giờ tôi không được khỏe lắm, tuổi cũng đã cao, cũng xin nghỉ rồi, thế nhưng Đại hội bầu phải làm, Đảng viên thì phải chấp hành”. Thế mới thấy tinh thần vì nước, vì dân của Tổng Bí thư, sẵn sàng chấp nhận gian khổ, vất vả để làm tròn bổn phận thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Đại hội XIII của Đảng đã kết thúc thành công tốt đẹp, nhưng dư âm và sự phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân vẫn đang đầy ắp. Kỳ vọng sự thành công của Đại hội, tin tưởng tuyệt đối vào khả năng, bản lĩnh và nhân cách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ đưa đất nước ta tới bến bờ vinh quang, sánh vai cùng bè bạn năm Châu như sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh hằng mong muốn. Những luận điệu xuyên tạc, bịa đặt Đại hội Đảng là nơi “đấu đá nội bộ” nhưng qua 13 kỳ “đấu đá” vừa qua, chúng ta đã giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và phát triển kinh tế – xã hội, từng bước sánh vai với các cường quốc 5 châu. Tin chắc, với sự lãnh đạo Đảng thời gian tới đất nước sẽ ngày càng phồn vinh và giàu đẹp, vai trò lãnh đạo của Đảng sẽ được củng cố vô cùng vững chắc.

Kim Thoa

Tags:
  1. Bác Trọng là người có uy tín cao trong Đảng và đối với nhân dân. Bác trúng tổng bí thư là mong đợi của toàn Đảng, toàn dân, và toàn quân ta.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X