Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, February 08, 2021 , 8 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đối tượng Lã Minh Luận mang danh là một giáo viên nhưng xem ra trình độ, nhận thức và đạo lý vẫn còn phải xem xét lại ...

Không thể xuyên tạc mục tiêu phát triển và tầm nhìn của Đảng trong các văn kiện Đại hội XIII

Đừng mãi dựa hơi những kẻ mang danh 'tù nhân lương tâm'

Không sửa điều 17 Điều lệ Đảng: Những tiếng nói bất đồng thiếu thiện chí cố tình lập luận máy móc, sơ cứng 

Những tên tội phạm phản Quốc đang trốn chạy tị nạn tại Thái Lan 'lật mặt' khi Biden ký sắc lệnh nhập cư

Kẻ tội đồ của dân tộc Bùi Thanh Hiếu muốn được một lần 'trở lại' Việt Nam như luật sư Hoàng Duy Hùng

Lã Minh Luận từng là nhân vật định 'cả vú lấp miệng em' với chiêu trò 'phủ nhận trang facebook cá nhân' mà BBC Tiếng Việt dẫn đăng bài không phải của mình bằng việc 'gửi đơn kiến nghị đến cơ quan an ninh cho rằng có người mạo danh'. Khi bị cơ quan an ninh mời lên để làm sáng tỏ vụ việc theo đơn kiến nghị thì Lã Minh Luận 'lại bày trò thoái thác, viện lí do và từ bỏ kiến nghị'. Điều này đã được báo Công an nhân dân điện tử bóc trần bộ mặt thật bằng bài viết 'Danh gì mà phải mạo?'

Từ đó cho đến nay Lã Minh Luận vẫn luôn 'hậm hực' với thói 'lăng loàn' khác xa với bộ mặt vẻ 'đoan trang, phúc hậu'. Mới đây, vào ngày 4/2/2021 trên trang facebook Lã Minh Luận có hậm hực đăng bài 'Loài vẹt' và để 'ám chỉ loài vẹt' Lã Minh Luận có đính kèm bài viết do báo chính thống Việt Nam đăng tải về phát ngôn của bà Lê Thị Thu Hằng trước thông tin Trung Quốc xây căn cứ tên lửa gần biên giới với Việt Nam có tựa đề "Xác minh thông tin Trung Quốc xây căn cứ tên lửa gần biên giới với Việt Nam'. 

Trang facebook cá nhân mang tên Lã Minh Luận và bài viết ngày 4/2/2021

Đọc bài viết của Lã Minh Luận chúng ta thấy ngay thái độ hằn học một cách bệnh hoạn và biến thái cả về trình độ và nhận thức cũng như đạo lý của một người giáo viên, một phụ nữ Việt Nam. Lã Minh Luận cho rằng việc bà Lê Thị Thu Hằng đại diện cơ quan phát ngôn của Việt Nam nói phải 'xác minh xem thông tin đó đúng hay sai' thì 'không khác gì con vẹt' và Lã Minh Luận còn dùng những ngôn từ 'xúc xiểm', 'tráo trở', 'lật mặt' thậm chí còn 'mất tư cách đạo lý', 'vô học',... 

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Xin hỏi Lã Minh Luận: Danh gì mà phải mạo?

>>Lã Minh Luận sao phải 'tráo trở' vụ Đồng Tâm

Xin hỏi bà Lã Minh Luận, chỉ một thông tin do dư luận đồn thổi bà có dám quả quyết rằng 'đó là thật hay giả không' chưa nói đến việc kết luận của cơ quan chức năng, nhất là 'thông tin nhạy cảm liên quan đến quan hệ quốc tế'. Phải chăng, bà quá trơ tráo mới dám nói lên được rằng 'phát ngôn của Việt Nam như vậy là con vẹt' và sử dụng những từ ngữ không phải với tư cách của một con người chưa nói đến của một nhà giáo.

Là một con người, nhất là một giáo viên lại tầm tuổi như bà chúng tôi những người đi sau không cần 'nhắc nhở' bà về tư cách, đạo lý làm người. Bà dạy văn chắc bà thấm 'ở bầu thì tròn ở ống thì dài', 'gần mực thì đen gần đèn thì rạng'... nên tư chất, tư cách và những lời nói lộng ngôn, mất tư cách con người của bà sẽ là di sản mà con cái bà sẽ thừa hưởng không chỉ theo mẹ 'về đạo lý' mà sau này bà mất đi người đời vẫn còn 'đay nghiến'. Không biết, con cái bà đã lớn hay chưa nhưng theo nhận định của chúng tôi thì họ cũng đã lớn và lập gia đình. Không hiểu, những người con dâu, con rể, cháu nội, ngoại của bà 'chắc họ rất tự hào về bà'.

Không thể hiểu một nhà giáo, một người lớn tuổi mà 'ngắn nghĩ' hơn cả một đứa con nít. Bà nói 'sự việc rành rành' là có đủ chứng cứ ? Xin thưa, bà thừa hiểu 'ảnh chụp màn hình bản đồ google map' mà là bằng chứng xác thực ? Nếu theo như bà thì bao nhiêu hình ảnh về chiếc máy bay MH370 của Malaysia rơi đã tìm thấy lâu rồi và biết bao nhiêu người đã không bị lừa bởi hình ảnh do google map cung cấp. Vậy, chỉ một thông tin đồn thổi từ một hình ảnh trên google map mà bà đòi hỏi phải 'kết luận là có hay không' nếu nói phải xác minh thông tin thì bà 'bày trò ngôn ngữ' để 'la mắng, thậm chí xúc phạm đến người phát ngôn của Bộ Ngoại Việt Nam.

Mặt khác, bà nên nhớ bà Lê Thị Thu Hằng-người phát ngôn của Việt Nam phát biểu là đại diện cho quốc gia Việt Nam không thể nói 'chơi' và việc xâm phạm vào danh dự, nhân phẩm, xúc phạm vào 'phát ngôn' của Việt Nam là xúc phạm vào Tổ quốc Việt Nam. Không phải ai bà cũng có thể 'thốt lên' bằng những ngôn từ lăng mạ, thóa mạ và xúc phạm. 

Theo đó, nếu bà không tự 'chấn chỉnh' hành vi của mình thì sớm hay muộn bà cũng sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình trước pháp luật. Còn về đời sống, chúng tôi rất bất bình về 'kiểu hành văn' của bà với ngôn từ 'của người không ra của người, của thú không ra của thú' và hy vọng rằng sau khi bà đọc được bài viết này bà hãy vắt tay lên trán mà nghĩ lại xem 'mình đã nói gì, viết gì' và 'hệ lụy đến con, đến cháu của bà sau này',... Đó là quả báo nhãn tiền mà bà sẽ nhận được ngay trong chính gia đình bà và cho chính bản thân bà!

Hải Anh

Tags:
  1. nhà giáo mà mất nết quá thế này thì con cái hư hỏng hết cũng tại mẹ thui!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn bị thiểu năng trí tuệ mới tin những gì kẻ viết bài láo lếu này đưa ra. Nó có đưa được chứng cứ gì cho ra hồn ngoài BÓP MÉO, CHỤP MŨ và THÓA MẠ người khác đâu???
      Tôi đọc liên tục bài viết của cô giáo Lã Minh Luận và thấy ngòi bút của cô thật tuyệt vời, rất sâu sắc và đi thẳng vào SỰ THẬT. Hiếm có người nào có cách khuyên răn giới trẻ sâu sắc như Cô giáo, không nhiều người dám mổ xẻ những ung nhọt trong XH như Cô giáo. Cô giáo lên tiếng vì muốn đóng góp xây dựng một xã hội Văn minh, Dân chủ và Hợp Hiến mà thôi.
      Và tất nhiên ai dám nói lên tiếng nói sự thật về một chế độ thối nát, một chính quyền tham nhũng, một bè lũ BƯNG BÔ TÀU CỘNG nên HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN thì đều bị chúng VU KHỐNG, CHỤP MŨ, HÙ DỌA để BỊT MIỆNG CẢ. Tỉnh lại đi bạn

      Delete
    2. Rận chủ cũng còn 9 người 10 ý, kém cạnh gì đâu ? Bùi Thanh Hiếu còn chửi Việt Tân, Phạm Đoan Trang & Nguyễn Phương Hoa còn đấu tố nhau nảy lửa, thì Lã Minh Luận ngán ai.

      Delete
  2. xem ra thì người viết bài báo này mới thật sự là kẻ nên "vắt tay lên trán " mà suy nghĩ về một VN đang tan hoang ,đau đớn trước nạn tham nhũng của những kẻ nhân danh là " đầy tớ nhân dân " .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi nhất trí với nhận xét của bạn. Nhưng bạn nhận xét thế là QUÁ NHẸ NHÀNG với kẻ viết bài này. Bởi nó đang tự phơi mặt là kẻ BƯNG BÔ cho bọn BÁN NƯỚC HẠI DÂN và cái trang với tiêu đề "Đấu trường DÂM CHỦ này" nên chỉ dành cho những kẻ THIỂU NĂNG TRÍ TUỆ, MÉO MÓ NHẬN THỨC, BỆNH HOẠN TƯ DUY thôi. Vì những bài viết thoá mạ một Nhân cách ĐÁNG KÍNH TRỌNG, một TIẾNG NÓI CỦA LƯƠNG TRI, một TẤM LÒNG NHÀ GIÁO YÊU NƯỚC như cô giáo Lã Minh Luận mà được Ad của trang này đưa lên liên tiếp, chứng tỏ trang này nên vứt vào sọt rác. và Những ai vào đọc trang này đang tự hạ thấp bản thân mình.

      Delete
  3. Tôi được bạn bè cho biết có một kẻ tên Hải Anh nào đó bị LOẠN NHẬN THỨC, THIỂU NĂNG TRÍ TUỆ, MỤC RUỖNG TƯ DUY và BỆNH HOẠN VỀ NHÂN CÁCH dám viết về Cô giáo Lã Minh Luân bằng những lời VU KHỐNG, CHỤP MŨ và BẨN THỈU có lẽ vì con/hay thằng Hải Anh này đã quá lâu ngày ÚP MẶT VÀO BÔ, nên không biết thiên hạ ra sao. Do đó những lời nó viết ra lý luận thì như mèo mửa, văn phạm y như bò đỏ, còn ngôn từ như loài súc sinh chuyên rúc đũng quần liếm láp.... Quá ghê tởm.
    Nó không biết rằng trong khi ngành GDVN SUY ĐỒI, Bộ trưởng GD là một tên ngớ ngẩn ngọng líu ngọng lô, từ hiệu trưởng tới thầy cô giáo không có mấy kẻ ra hồn, không hiếp dâm, lạm dụng tình dục học sinh, thì cũng khốn nạn đánh đập học sinh, bắt quỳ uống nước giẻ lau bảng, không thì cũng tham lam bắt học sinh học thêm ngoài giờ để thu tiền, nếu không chúm môi, mặc áo hở hang gạ tình trên mạng thì cũng lên cơn động đực nhẩy tâng tấng như những kẻ điên cuồng say thuốc kích thích.... hoặc không thì lại hèn nhát im lặng trước những trò tham nhũng, bệnh hoạn của đồng nghiệp..... Giữa một đầm lầy hổ lốn những kẻ MẤT HẾT NHÂN TÍNH ĐÓ mà có được những tiếng nói TRUNG THỰC VÌ DÂN bắt nguồn từ TÌNH YÊU ĐẤT NƯỚC BAO LA và TÌNH THƯƠNG DÂN TỘC SÂU SẮC như cô giáo Lã Minh Luận, Cô giáo Trần Thị Lam, của Thầy Thái Bá Tân ...v.v... là những VIÊN NGỌC QUÍ sáng lấp lánh hào quang trong vắt KHÔNG HỀ VỤ LỢI để thức tỉnh lương tri Nhân loại là đáng quí vô cùng.
    Chỉ những kẻ THIỂU NĂNG TRÍ TUỆ mới không nhận ra đâu là LẼ PHẢI, SỰ THẬT, đâu là những kẻ BÁN RẺ LƯƠNG TÂM để CẦU VINH.
    Thật xấu hổ và nhục thay cho Ad của trang này đã để những bài thóa mạ bẩn thỉu sặc mùi phân Tàu của đám bò đỏ lên làm thối hết cả trang.

    ReplyDelete
  4. Rõ ràng như ban ngày bà Luận là giáo viên mà quy chụp gọi bà Hằng là con vẹt và dùng những từ ngữ 'bẩn bựa' mà đám kền kền nặc danh lại bu vào để chửi bới người viết bài này hóa ra chúng cũng tha hóa đạo lý như nhau ... Hãy xem lại bài viết của bà Luận đi đã nhé sau hãy bình luận. Nếu bà luận không 'dùng từ ngữ mất dạy' thì đâu đến nỗi mất tư cách của một con người ...!

    ReplyDelete
  5. Tôi đã đọc bài 'con vẹt' của cô Lã Minh Luận nên theo tôi cô Luận nên gỡ bỏ bài con vẹt đó và có lời xin lỗi.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X