Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, February 16, 2021 , 4 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chúng tôi đã nhiều lần đề cập đến trò diễn thấp hèn nhân các sự kiện lịch sử của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ, đấu tranh vì tự do nhân quyền nhưng chứng nào tật ấy. Họ không biết 'xấu hổ' là gì khi người dân Việt Nam biết so sánh và hiểu rõ 'ý đồ' của những kẻ dùng 'nước mắt' để ngụy trang cho những kẻ giả nhân, giả nghĩa.

Đấu tranh phòng, chống lợi dụng quyền tự do ngôn luận trên không gian mạng

Liệu những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan có đến được miền đất hứa hay bỏ xác nơi xứ người?

Thỉnh nguyện thư của ACAT kêu gọi trả tự do cho tù nhân lương tâm Việt Nam chỉ là thư rác!

Đầu năm luận bàn về 'đỏng đảnh' của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ

HWR lại 'tự tát vào mặt mình' khi ngụy biện Việt Nam lợi dụng chống dịch vi để phạm nhân quyền

Gần đến sự kiện ngày 17/2/1979 (Cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc), 14/3/1988-sự kiện Gạc Ma, ... là những sự kiện có liên quan đến Trung Quốc nên những kẻ núp bóng đấu tranh cho tự do, dân chủ vẫn 'diễn quá sâu', sâu đến mức mà 'nước mắt ràn rụa' .... Bởi, họ tự cho rằng họ là người Việt Nam và chỉ có họ mới tận thấy nỗi đau mất mát hy sinh của những người lính, người dân Việt Nam.

Nhìn suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, nhất là trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ chống Mỹ-Pháp thì chúng ta mới thấy được những mất mát, hy sinh to lớn của cha ông ta trong giành, giữ, bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ Tổ quốc. Nhưng, sao chỉ thấy 'nước mắt' của những kẻ khoác áo đấu tranh vì tự do, dân chủ, .... 'chảy dài' đối với những sự kiện lịch sử có liên quan đến Trung Quốc còn những sự kiện lịch sử đẫm máu khác do Pháp, Mỹ gây ra thì họ lại 'dửng dưng' như không có gì xảy ra và không hề có một cảm xúc, biểu hiện 'sót thương khóc lóc' hay 'tri ân'...?

Đến hẹn lại lên, các nhà đấu tranh dân chủ lại 'diễn trò' và khi đến sự kiện thảm sát Mỹ Lai thì lại 'im bặt' không thấy tăm hơi, động tĩnh gì

Chúng tôi đã từng đề cập và đã từng lấy ví dụ các sự kiện lịch sử liền sát nhau, nhất là sự kiện Gạc Ma (14/3/1988) và sự kiện thảm sát Mỹ Lai (16/3/1970) để người dân Việt Nam thấy được 'bộ mặt' của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ, nhân quyền họ giả nhân, giả nghĩa đến mức nào. Nếu so sánh 2 sự kiện này, thậm chí so sánh sự kiện ngày 17/2/1979 thì không có sự kiện nào không gây đau thương mất mát, hy sinh cho người dân Việt Nam, nhất là vụ thảm sát Mỹ Lai. Nhưng, cũng là đau thương mất mát, hy sinh của người dân Việt Nam do Trung Quốc, Mỹ, Pháp,... gây ra cho Việt Nam sao những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ chỉ khóc thương, bày trò tri ân đối với những mất mát, hy sinh do Trung Quốc gây ra trong lịch sử mà không hề 'khóc thương' hay tri ân những mất mát, hy sinh do Mỹ, Pháp gây ra ?

Cứ hễ có sự kiện liên quan đến Trung Quốc, nhất là sự kiện Gạc Ma thì các nhà đấu tranh dân chủ lại diễn với đủ hình thức như băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức thắp hương, khấn vái, khóc lóc ....ở những nơi không liên quan đến sự kiện lịch sử này chủ yếu tập trung ở đường phố và trên mạng xã hội thì đồng loạt đăng tải các bài viết với tính chất kích động lòng thù hận, đồng loạt thay đổi avatar với những khẩu hiệu 'bi tráng'. 

Hiện tượng này của các nhà đấu tranh dân chủ Việt Nam có phải là hiện tượng lạ ? Theo chúng tôi chúng không lạ chút nào với những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ. Những thảm sát do Mỹ, Pháp gây ra cho người dân Việt Nam thì chúng làm ngơ như không hề có trong lịch sử bởi Mỹ, Pháp là hình mẫu mà chúng coi là tự do, dân chủ nên cái gì cũng 'đẹp' còn với Trung Quốc thì cái gì cũng 'xấu' vì Trung Quốc là một quốc gia 'độc tài'. Điều này, phản ánh 'dã tâm' của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ muốn kích động người dân chống lại mô hình độc tài đi theo mô hình mà chúng coi là 'lí tưởng'-hình mẫu của chế độ tư bản phương Tây. Thế nên, những kẻ này chỉ biết la làng các sự kiện có liên quan đến Trung Quốc còn các sự kiện lịch sử liên quan đến Mỹ, Pháp thì chúng 'bỏ qua' một cách 'thảm nhiên'.

Chúng tôi là những con dân Việt Nam, bất kỳ sự kiện lịch sử nào gây đau thương, mất mát cho người dân Việt Nam chúng ta đều 'xót đau' và ghi ơn những người đã ngã xuống vì Tổ quốc thiêng liêng này. Song, cũng có quyền đặt lại với những kẻ diễn trò mang danh đấu tranh dân chủ rằng: Sao họ không thấy 'hổ thẹn'? Phải chăng, họ bày trò, diễn kịch ra vẻ đau xót, thương đau,... chỉ với sự kiện do Trung Quốc gây ra như vậy là xúc phạm đến anh linh của những người đã khuất và các thế hệ của người Việt Nam ? hay họ định 'phỉ báng' lại lịch sử dựng nước và giữ nước của người dân Việt Nam, nhất là hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc ? Thật là những kẻ 'trơ tráo'.

Biết bao nhiêu năm qua, những kẻ này vẫn diễn trò những tưởng 'qua mặt' được người dân Việt Nam. Trò lố bịch và nực cười của chúng không phải là người dân Việt Nam không biết và không phải người dân Việt Nam quá hiền để cho họ thích làm gì thì làm mà người dân Việt Nam muốn họ tự thấy 'xấu hổ' với hành vi bỉ ổi của chính mình. 

Chúng tôi nhắc để những kẻ vẫn đang diễn trò từ nay cho đến ngày 14/3 (sự kiện Gạc Ma) biết được rằng người dân Việt Nam vẫn quan sát và vẫn hiểu được rằng 'ai khóc thuê' và ai là người tri ân thực sự. Bởi, chính trò lố của những kẻ khoác áo dân chủ đã  tự phơi bày bản chất thật của những con người này. Và chúng tôi cũng cảnh báo, cái gì cũng có giới hạn của nó và âm mưu kích động chống phá không thể 'bao bọc' bằng vỏ bọc của những kẻ giả nhân, giả nghĩa. Do đó, hãy chấm dứt cái trò 'lố bịch' này trước khi những người dân Việt Nam đến 'chỉ thẳng mặt' những kẻ giả nhân, giả nghĩa và yêu cầu dừng cái trò bỉ ổi này.

Hải Anh

Tags:
  1. Nhìn bọn này đã thấy ngứa mắt rồi. Chúng có lương tâm không ? mà chỉ biết 'xúc cảm' về những hy sinh của người Việt Nam trong cuộc chiến với Trung Quốc, còn trong cuộc chiến với Mỹ, Pháp thì lại trơ như đá. Lũ cuội

    ReplyDelete
  2. Tôi mà gặp thì tôi cũng chỉ thẳng mặt chúng mà hỏi vụ thảm sát Mỹ Lai chúng mày có diễn được như thế này không ? Nếu không diễn được thì đừng bày trò mất dạy kiểu này nữa.

    ReplyDelete
  3. Đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn nhớ, khắc ghi và tri ân tất cả những người đã ngã xuống vì Tổ quốc. Nên lũ hề đồng giả nhân, giả nghĩa đừng mượn cớ để kích động khi lựa chọn sự kiện do Trung Quốc gây ra ....

    ReplyDelete
  4. Sao không thấy nhà đấu tranh dân chủ cuội nào gọi Mỹ, Pháp là kẻ thù ? nếu so sánh tội ác thì Mỹ, Pháp gây đau thương cho dân tộc Việt Nam, người dân Việt Nam lớn như thế nào. thạm chí cũng không thấy trò diễn của các nhà đấu tranh dân chủ này về các sự kiện có liên quan đến tội ác của Mỹ, Pháp

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X