Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, February 06, 2021 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Trên các trang web của các thế lực thù địch thường xuyên xuất hiện những bài viết so sánh lời phát biểu hoặc tư tưởng, quan điểm của các vị lãnh đạo ở những thời kỳ khác nhau mà bản chất của vấn đề đó khác nhau hoàn toàn khi xét về tính lịch sử, hay sự so sánh khập khiễng giữa những kẻ tội phạm, với các vị lãnh đạo đảng nhà nước một để nhằm mục đích xuyên tạc, nói xấu, hạ uy tín. Điển hình như các bài viết “Tuyên truyền láo khoét của csvn trong chiến tranh việt nam”,  một người tử tế” trên Việt Tân là những ví dụ cụ thể.

Luật sư Hoàng Duy Hùng trải lòng về hành trình từ chống phá đến ủng hộ Ðảng Cộng sản

Là do dân tín nhiệm chứ đâu phải vì 'keo 502'!

Thông tin 'Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu ví dụ': Sao lại chỉ biết 'diễn cong' ?

Phạm nhân phản Quốc Trần Huỳnh Duy Thức 'tát vào mặt' dân biểu Đức và EU?

Đảng Cộng sản Việt Nam thật sự một lòng vì dân, vì nước

Trong bài viết với típ đề “một người tử tế”, Phạm Minh Vũ một kẻ nằm trong đám anh em dân chủ chuyên viết bài về phản động, xuyên tạc, bôi nhọ cán bộ Đảng, Nhà nước. Bài viết được đề cấp đến một người tên Hà Văn Nam, mặc dù từng là một học sinh giỏi, thi đầu vào thủ khoa của các trường đại học Bách Khoa, Nông nghiệp 1 với số điểm tuyệt đối, trong quá trình học tập là một sinh viên có nhiều sáng kiến sáng tạo. Sau khi tốt nghiệp Nam là giám đốc của một doanh nghiệp. Đó là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và bạn bè Nam, điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, hắn không nhận ra được điều đó mà cùng với một số đối tượng dấn thân vào con đường gây rối trật tự, ngăn cản giao thông ở các trạm BOT. Hành vi vi phạm phát luật dẫn tới kết quả Nam bị tòa án tuyên phạt 30 tháng tù. Kẻ giả nhân, Phạm Minh Vũ còn đặt điều cho rằng những trạm BOT của những doanh nghiệp đặt trên những con huyết mạnh là do sự hẫu thuẫn của các ủy viên bộ chính trị. Điều đó là sự bịa đặt.

Hiện tượng như của Hà Văn Nam chỉ là trường hợp cá biệt, con sâu bỏ rầu nồi canh. Với cái nhìn phiến diện, suy diễn nông cạn, kẻ phản động Phạm Minh Vũ cho rằng Đảng, nhà nước không quan tâm đến người tài. Điều đó sai hoàn toàn. Thực tế, ở Việt Nam có rất nhiều người tài giỏi thời nào cũng vậy, tại sao họ vẫn sống tốt, cống hiến cho đất nước. Từ khi Đảng ra đời, thời kỳ Hồ Chí Minh, Bác rất trọng dụng người tài. Nhiều người đang học tập, nghiên cứu, làm việc ở nước ngoài, bác mời về nước phục vụ tổ quốc họ sẵn sàng trở về, không chút gì băn khoăn, so tính thiệt hơn như Trần Đại Nghĩa, Ngụy Như Kon Tum… Hay Văn Sĩ, trí thức trong nước, tùy vào khả năng trình độ bác xếp vào các vị trí phù hợp.

Hà Văn Nam 'xuất trại (người mặc complet đứng giữa ảnh trái) và Hà Văn Nam bị triệu tập lấy lời khai (ảnh phải)


Trong thời đại ngày nay, Đảng nhà nước lại càng quan tâm đến nhân tài của đất nước, quan tâm đến phát triển giáo dục, nhân tài được ví như nguyên khí của quốc gia. Không chỉ dùng lại là đề cập trong các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, mà còn đi vào thực tiễn. Tỉ lệ người có trình độ đại học trờ lên ngày càng tăng, nhiều học sinh, sinh viên đi học nước ngoài với nguồn học bổng của Nhà nước… Những học sinh, sinh viên sau khi ra trường cơ bản là tìm được những cơ hội việc làm đáp ứng cuộc sống của bản thân trên những lĩnh vực khác nhau. 

Tóm lại, bằng những giọng điệu sảo trá, Phạm Minh Vũ muốn đưa độc giả từ chỗ hoài nghi đến làm mất niềm tin vào đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước, hạ uy tín của các vị lãnh đạo Đảng, nhụt ý chí phấn đấu của chúng ta. Tuy nhiên, nếu chúng ta cẩn trọng trong tiếp nhận thông tin và tìm hiểu kỹ, chúng ta sẽ nhận diện được bản chất bẩn thỉu, dã tâm độc ác của kẻ phản động Phạm Minh Vũ và đồng bọn. Do đó mọi âm mưu, tuyên truyền xuyên tạc chính sách của Đảng sẽ bị thất bại.

K.T. Cảnh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X