Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, March 22, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đã từ lâu lắm rồi, mỗi khi các anh chị zân chủ mang cái điệp khúc “tù nhân lương tâm” ra làm vật tế thần, thì cũng là lúc chúng không ngừng rên rỉ để phản đối chế độ và đưa ra những đòi hỏi hết sức phi lý, kệch cỡm. Mới đây, nhà đài RFA đã đăng tải và được sự tung hứng nhiệt tình của Việt tân để rầm rộ đưa tin cái gọi là “Tù nhân lương tâm Nguyễn Thị Ngọc Sương bị bệnh rất nặng nhưng không được khám chữa trị đầy đủ”. Những ngôn từ, lập luận của chúng vừa xảo biện lại vừa vô cùng lố bịch....

Nghiêm trị để răn đe

Bài 2: Những chiêu trò mới của Việt Tân

Chuẩn bị xét xử phúc thẩm Trần Đức Thạch về tội 'Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân'

Tuyên án Trần Nguyên Chuân về hành vi 'hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân'

Bất thường từ bản án phúc thẩm vụ án Đồng Tâm hay bất thường từ phía luật sư?

Trong cái gọi là “bài viết” này, các anh chị rân chủ cuội đã dẫn tin Nguyễn Thị Ngọc Sương, người đang thụ án tại trại giam An Phước về tội “làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước” đã phàn nàn rằng ả “bị bệnh rất nặng nhưng không được điều trị đúng mức”. Triệu chứng “bệnh rất nặng” mà các nhà zân chủ đưa ra để than vãn cho Nguyễn Thị Ngọc Sương đó là “da bị vàng”, “mặt và chân chị lúc thì dẹp lúc thì sưng”“mới chỉ được đi khám một lần”. Khiếp thật, các anh chị dân chủ dạo này nhiều nghề quá, lại còn bắt được cả bệnh vàng da và sưng tấy thì cao nhân rồi. Không chỉ biết đoán bệnh, các bác ấy còn biết cả nghệ thuật dùng thuốc nên mới dám phê phán là “Trại giam chỉ cho uống thuốc ở bên trạm y tế, chứ không phải là thuốc đặc trị”. Hết làm nghề y, RFA lại xúi tay chân làm nghề khóc mướn khi miêu tả bà Sương với những ngôn từ hết sức não nề như “lao động ngoài nắng chang chang, mùi hôi, làm việc cực nhọc khiến bà Sương ăn cơm không nổi”...

Thực ra, Nguyễn Thị Ngọc Sương không phải là cái tên xa lạ. Với “thành tích” bất hảo của mình, Sương chính là một phần tử cộm cán rất hăng hái trong việc chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ.


Từ tháng 8 đến tháng 10/2018, Sương đã cùng với đồng bọn nhiều lần sử dụng điện để thoại để đăng tải, chia sẻ, bình luận với nhiều bài viết có nội dung chống phá Đảng, Nhà nước. Ả còn có hành vi kích động và kêu gọi người dân xuống đường biểu tình phản đối luật Đặc khu kinh tế và luật An ninh mạng. Ngoài ra, Sương còn làm các tờ rơi có nội dung chống phá Nhà nước rồi mang đến thị trấn Định Quán (huyện Định Quán, Đồng Nai) phân phát cho người dân.

Ngày 10/5/2019, TAND tỉnh Đồng Nai xét xử và tuyên án đối với Nguyễn Thị Ngọc Sương (51 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Định Quán, Đồng Nai) lĩnh 5 năm tù về tội danh “Tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống phá Nhà nước”.

Tóm lại, toát lên trong bài này, đài RFA và đám bậu xậu của Việt tân đã cố tình khua môi múa mép để xuyên tạc, thổi phồng về bệnh tật của Nguyễn Thị Ngọc Sương nhằm thực hiện nhiều mục đích hết sức nham hiểm. Trước là vu khống, nói xấu chế độ và cơ quan thực thi pháp luật của ta, qua đó kích động để các tổ chức trên thế giới quy kết chúng ta vi phạm nhân quyền khi đối xử với tù nhân; sau là nịnh bợ cho sự “can đảm”, “quyết tâm” của Sương và đồng bọn, để tiếp tục nhận được những đồng tài trợ từ các tổ chức phản động ở trong và ngoài nước. Thật đúng là “lưỡi không xương thì trăm đường lắt léo”!

Như vậy, với những tội phạm tày trời của mình, Nguyễn Thị Ngọc Sương phải nhận sự trừng trị đích đáng của pháp luật. Đó là quy luật nhân quả, là bài học xương máu cho những kẻ dám coi thường phép nước như Sương và đồng bọn. Ngồi trong nhà tù để gặm nhấm nỗi đau thể xác và tinh thần, Sương không kêu  than thì cớ sao đám bậu xậu của nhà đài RFA và bè lũ Việt tân cứ phải gào khóc như một trò lố? Vì tình thương? Vì đồng loại hay vì những đồng đô la bẩn thỉu mà chúng nhận được từ bài điếu văn không hơn không kém này?


Với người viết bài này, xin có đôi lời chia sẻ thật lòng với bà Nguyễn Thị Ngọc Sương. Bà không còn trẻ, nhưng bà cũng đâu đã già, cơ hội cho bà làm lại cuộc đời còn ở phía trước. Nếu bà còn chút nhận thức và lương tri, hãy cố mà cải tạo cho tốt để mai này còn ngẩng mặt với đời. Đừng tin những lời lẻo mép của đám phản động lưu vong, bởi “đi với ma thì có ngày mặc áo giấy” đấy bà Sương ạ....

Đình Phúc

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X