Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, March 24, 2021 , 0 bình luận

Mới đây, Lê Chí Thành bị Đội CSGT Rạch Chiếc niêm phong và tạm giữ ôtô. Sau đó, Thành lên mạng khẳng định đã được trả ô tô, không bị phạt...

>>Lê Chí Thành lái ô tô vi phạm bị lập biên bản còn yêu cầu CSGT phải làm đúng

Lê Chí Thành được cư dân mạng biết đến là một YouTuber chuyên đăng tải các video "giám sát CSGT làm việc". Cách đây không lâu, video "giám sát CSGT Đội Phú Lâm làm việc" của Lê Chí Thành đã gây bức xúc dư luận vì những phát ngôn quy kết thiếu căn cứ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của lực lượng CSGT.

Lê Chí Thành đã lên mạng và khẳng định CSGT đã trả ô tô cho mình - thông tin này gây bức xúc dư luận

Mới đây, ngày 20-3, Đội CSGT Rạch Chiếc đã niêm phong và tạm giữ ôtô do Lê Chí Thành điều khiển lưu thông trên Xa lộ Hà Nội (đoạn qua phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP HCM) do xe đi vào làn xe hai bánh, không xuất trình được CMND, giấy đăng ký xe theo đúng quy định.

Tuy nhiên sau đó Lê Chí Thành đã lên mạng khẳng định CSGT đã trả ô tô và Thành không bị phạt cũng như không phải trả bất kỳ khoản tiền nào, kể cả tiền cẩu xe khiến dư luận càng thêm bức xúc. Thực hư câu chuyện này ra sao, sai phạm của Lê Chí Thành đã được xử lý thế nào, thiết nghĩ cơ quan chức năng cần sớm có câu trả lời để người dân được rõ. Một là để cho thấy luật pháp nghiêm minh; hai là răn đe những kẻ mượn danh nghĩa giám sát lực lượng thi hành công vụ nhằm livestream câu view, gây mất trật tự xã hội.

Đức Huy (nld.com.vn)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X