Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, April 19, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Kẻ mang danh tù nhân lương tâm Đoàn Huy Chương trốn chạy tị nạn tại Thái Lan tiếp tục bị tố cáo với những tội ác man rợ trên danh nghĩa của một 'phó chủ tịch lao động Việt' ở Thái Lan.

Ông nghị Tom Umberg đang đi ngược dòng!

Sắp xét xử Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Tư về tội tuyên truyền chống Nhà nước

Hồ Ngọc Cẩn-anh hùng hay vết nhơ của chế độ cũ

Thủ đoạn 'bẻ lái' một số vụ án hình sự trước thềm bầu cử

Không thế lực nào có thể ngăn cản khát vọng vươn lên của toàn dân tộc

Gần đây, vụ việc tố cáo kẻ mang danh tù nhân lương tâm Đoàn Huy Chương tiếp tục được một tài khoản facebook mang tên Trang Thu Tran đưa ra. Ban đầu không chỉ là bằng chứng 'biến thái' nay còn tố thêm nhiều tội ác nữa đã gây ra cho cộng đồng người Việt trốn chạy tị nạn ở Thái Lan. Chắc hẳn, toàn bộ chứng cứ nằm trong chiếc điện thoại mà chủ nhân của nó chính là Đoàn Huy Chương và hiện trong tay của Trần Duy Chiến (do mua lại từ Đoàn Huy Chương). Do đó, sẽ có nhiều bằng chứng được đưa ra trong những ngày tới.


Hôm nay, trên trang facebook Trang Thu Tran đăng tải một dòng trạng thái tố cáo kẻ mang danh tù nhân lương tâm với chức danh phó chủ tịch lao động Việt ở Thái Lan, trong đó liệt kê 6 tội ác man rợ: 

"-Đoàn Huy Chương độc tài

Hắn ta không bao giờ biết lắng nghe, khi người ta gốp ý, hắn không nhận lỗi mà luôn bạo biện, lấp liếm thậm chí tấn công ngược lại..

-Đoàn Huy Chương gian ác

hắn lập mưa hại anh em tị nạn mà đã từng cưu mang giúp đỡ hắn rất nhiều, và ai không phục hắn, hắn liền gắn mác là Cs, nghị quyết 36..Đĩnh điểm tội ác của Đoàn Huy Chương là kiện Cô Nguyễn Thị Luyến người đang mang thai lo lắng đến nỗi phải đi viện, mà Chị ấy chỉ vào nhà để can ngăn việc chúng nó đánh Ân, Sơn, Tráng chứ không làm gì cả.

-Đoàn Huy Chương xảo trá đến kinh tởm

Người ta đưa hình chát sex của hắn lên face, hắn nói người ta vu khống, mà hình ảnh rành rành nhưng hắn ta cũng lấp liếm chối cải..

-Đoàn Huy Chương lưu manh hơn cả quỷ ma

Hắn leo cửa sổ đột nhập vào nhà Andy Tran (Trần Duy Chiến) bị Chiến phát hiện, hắn nói đi mượn tiền để đi xa.

-Đoàn Huy Chương hoang dâm

Trẻ hắn không tha, già hắn không bỏ. Có cơ hội là ai hắn cũng chịch, vợ 6,7 con, chat sex hằng đêm nhưng vẫn sống chung nhà, ngủ chung giường với vợ.

-Đoàn Huy Chương ăn chặn tiền cứu trợ

Người cùng ở tù chung với hắn là anh Tuấn Phan Ngọc hắn vẫn gạch ten khỏi danh sách và còn ăn chặn tiền của anh. Mà hắn biết là anh đã lớn tuổi không đủ sức lao động..Thật bỉ ổi."


BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Đoàn Huy Chương 'chui cửa sổ' vào nhà Trần Duy Chiến để làm gì ?

>>Lê Mỹ Hạnh tố Thái Văn Đường giúp nhóm Đoàn Huy Chương tìm cách 'vu khống' cô

>>Vụ Đoàn Huy Chương bị tố 'ăn chặn, biến thái': Linh mục Đặng Hữu Nam lời qua tiếng lại với nhóm Đoàn Huy Chương

>>Tiếng kêu cứu của những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan về kẻ chăn dắt biến thái Đoàn Huy Chương

>>3 gia đình tị nạn ở Thái Lan bị Đoàn Huy Chương 'tống vào tù': Tài khoản 'Nancy' nói lời cay nghiệt phỉ báng linh mục Đặng Hữu Nam

Đó là những tổng kết do Trang Thu Tran -một nạn nhân đang bị chính Đoàn Huy Chương 'chăn dắt' đã tổng kết lại để cho những người đang trốn chạy tị nạn tại Thái Lan cũng như giới đấu tranh dân chủ ở trong nước tận thấy. Mới đây, hành vi bị coi là mất nhân tính của Đoàn Huy Chương khi vu khống, đánh đập, và báo cảnh sát bắt giam 3 tù nhân lương tâm (đồng hương), cả 3 người này đều dưới sự chăn dắt của Đoàn Huy Chương. Phải chăng, họ đấu tranh vì những hành vi tàn độc trên nên mới đến cơ sự 'bị chính tù nhân lương tâm Đoàn Huy Chương tống vào tù'? Điều này khiến rất nhiều người Việt đang trốn chạy tị nạn tại Thái Lan bất bình và không những thế linh mục Đặng Hữu Nam cũng phải 'hạ mình' để lên tiếng.

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X