Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, April 13, 2021 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Như chúng ta đã biết bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ mới, góp phần tích cực vào việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nếu chọn đúng người có tài, có tâm thì đất nước sẽ phồn thịnh và ngược lại nếu chọn sai người hoặc có kẻ cố tình phá hoại cuộc bầu cử thì hậu quả sẽ khôn lường.

Bùi Thanh Hiếu tự vạch mặt 5 hình thức 'kinh doanh dân chủ' ở Việt Nam

Sự xấu xa của 'Việt tân'

Vụ tố giác tội phạm đối với Lê Văn Dũng: Đừng 'cố tình đánh lận con đen'!

Có phải chế độ một đảng cầm quyền là cản trở sự phát triển của đất nước

Chiêu trò xúi giục phá hoại

Gần đây, số cơ hội chính trị, phản động lưu vong tán phát nhiều tài liệu trên các trang mạng xã hội như: quochoivn, viettan.org, voatiengviet…lên tiếng phi lý  xuyên tạc cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 chỉ là “chiêu trò mị dân, do Đảng Cộng sản sắp đặt, không có dân chủ và công bằng”, vu cáo Quốc hội “chỉ là bù nhìn, không đại diện cho quyền lợi của người dân”; kích động cử tri “tẩy chay” bầu cử và biểu tình phản đối Trung Quốc đưa nhiều tàu cá, tàu dân binh đến khu vực bãi cạn Ba Đầu/Quần đảo Trường Sa; xuyên tạc hạ uy tín của Đảng, nhà nước và Quân đội trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo.



Có thể nói các luận điệu này đã được sự hà hơi, tiếp sức của các thế lực xấu, thường xuyên làm những trò hề về chính trị để nhận những khoản tiền từ nước ngoài. Nguyễn Thuý Hạnh, Dũng Vova, Lê Trọng Hùng hay nhiều kẻ khác tuyên bố “tự ứng cử”, trở thành con rối theo sự điều khiển của các thế lực phản động hiếu chiến, chính khách cực đoan phương Tây. Khi không được thông qua Hội nghị hiệp thương thì tuyên bố có sự gian lận và kêu gọi tẩy chay Bầu cử, không đi bầu hoặc bỏ "phiếu trắng".

Đây là những luận điệu rất vô lý và ngang ngược được chúng tự hào là đang đòi “dân chủ”, “sự công bằng” cho người dân Việt Nam. Liệu rằng, Thuý Hạnh, Trọng Hùng, Dũng Vova đã bao giờ tự hỏi họ có đủ tư cách và có xứng đáng đại diện cho cử tri? Hay bản thân thực hiện các hành động “tự ứng cử” không phải vì quyền lợi của người dân mà vì mục đích kinh tế đen tối? Càng gần đến ngày Bầu cử, các hoạt động đòi tẩy chay Bầu cử sẽ gia tăng. Vì vậy mỗi một người dân chúng ta cần hết sức tỉnh táo trước những luận điệu này để nhận diện, đấu tranh với bất kỳ thế lực nào chống phá cuộc Bầu cử. Bảo đảm cho cuộc bầu cử được tiến hành thực sự dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thực sự là ngày hội của toàn dân.

Viết Hà

Tags:
  1. Cần cảnh giác với các phần tử xấu chống đối đảng, nhà nước

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X