Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, April 26, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lê Văn Dũng (tức Lê Dũng Vova) tiếp tục bị cơ quan an ninh điều tra triệu tập đến làm việc mặc dù vụ việc tố giác của Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao đã có quyết định tạm đình chỉ điều tra...

Gác lại quá khứ không phải để xuyên tạc quá khứ!

Khóa áo 'Công đoàn độc lập' để mưu đồ chống phá

Bài 1: Âm mưu thúc đẩy đa nguyên, đối lập

Nguyễn Văn Đài tên tội đồ của dân tộc Việt Nam!

Nhân dân Việt Nam lên án hành vi nhà báo 'mượn danh chống tiêu cực' xâm phạm lợi ích Nhà nước

Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, ngày 12/4 Lê Văn Dũng 'hồ hởi' cho rằng vụ án mà y bị cơ quan an ninh triệu tập trước đó đã bị 'tạm đình chỉ' và theo đó 'đòi hỏi cơ quan an ninh điều tra và Cục an ninh mạng' phải xin lỗi. Nhưng, đó chỉ là luận điệu 'cố tình giả vờ không hiểu luật' để đánh lừa dư luận, cố gắng thanh minh cho hành vi tội phạm của mình. Trong đó, Đấu trường dân chủ đã phân tích cho thấy 'quyết định tạm đình chỉ điều tra của cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội' chỉ là 'tạm đình chỉ' khi chưa có kết quả giám định của Sở Thông tin truyền thông Thành phố Hà Nội cũng như Viện khoa học hình sự Bộ Công an đối với những video, hình ảnh, clip được yêu cầu giám định (xem thêm bài viết: Vụ tố giác tội phạm đối với Lê Văn Dũng: Đừng 'cố tình đánh lận con đen'!).

Hôm nay, 26/4 Lê Văn Dũng tiếp tục nhận được giấy triệu tập của cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội, với nội dung: "Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm của Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao-Bộ Công an". Giấy triệu tập ghi lần thứ nhất và yêu cầu Lê Văn Dũng có mặt tại địa điểm được yêu cầu vào ngày 28/4/2021.


Vậy, Lê Văn Dũng bị triệu tập đến cơ quan an ninh điều tra để làm gì? Rõ ràng, nội dung trong giấy triệu tập ghi rõ là "Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm của Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao-Bộ Công an" và trên cơ sở quyết định tạm đình chỉ điều tra của cơ quan an ninh điều tra công an Thành phố Hà Nội lần trước thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra lần này Lê Văn Dũng đến làm việc về nội dung cụ thể gì. 

Theo chúng tôi, toàn bộ số video, hình ảnh, clip đã được cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội gửi giám định tại 2 cơ quan: Sở Thông tin truyền thông Thành phố Hà Nội và Viện khoa học hình sự-Bộ Công an đã có kết quả giám định. Nay cơ quan an ninh điều tra triệu tập Lê Văn Dũng đến để nghe kết luận về kết quả giám định số video, hình ảnh, clip nêu trên.

Mặc dù, đến ngày 28/4 tới đây Lê Văn Dũng mới chính thức biết được kết quả giám định các video, hình ảnh, clip trên nhưng trước đó Lê Văn Dũng lại la làng trên mạng xã hội cho rằng trong số 12 video thì chỉ có 6 video là của Lê Văn Dũng còn 6 video còn lại là không phải. Theo đó, vu cáo cơ quan tố giác cũng như cơ quan triệu tập Lê Văn Dũng là triệu tập công dân sai quy định, sách nhiễu công dân và thậm chí còn đòi bồi thường thiệt hại.

Liệu Lê Văn Dũng đúng hay Cục phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao đúng ? Kết quả sẽ được biết ngay khi Lê Văn Dũng đến làm việc theo giấy triệu tập. Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X