Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, April 22, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sau loạt bài viết mà Đấu trường dân chủ đưa tin về việc người Việt trốn chạy tị nạn tại Thái Lan không còn cách nào khác buộc phải lên tiếng tố cáo Đoàn Huy Chương cùng tay chân của mình 'cưỡng đoạt' quyền, lợi ích hợp pháp và thậm chí cả danh dự, nhân phẩm, thể chất của người tị nạn...

Chiêu trò cố tình vu cáo dẫn đến nhận thức ‘quái thai’

Tô vẽ cho ‘vong tự sát’ ngụy quân, ngụy quyền

Lê Ánh-kẻ mắc chứng bệnh ‘rối loạn nhân cách chống mạng xã hội’

Phản ứng của người dân trước luận điệu sai trái là lẽ thường tình

Bắt tạm giam Kiên Giang, Thanh Nhã, Trung Bảo vì có liên quan đến vụ án Trương Châu Hữu Danh

Ngay sau khi vụ việc 3 kẻ trốn chạy tị nạn mang danh tù nhân lương tâm bị nhóm Đoàn Huy Chương báo cảnh sát bắt giam và sẽ bị bỏ tù theo pháp luật Thái Lan, thì những người Việt trốn chạy tị nạn ở Thái Lan đi theo nhóm Đoàn Huy Chương mới biết mình bị lừa 'đi miền đất hứa' và đăng đàn tố cáo thủ đoạn nham hiểm, bỉ ổi và tàn độc của Đoàn Huy Chương (phó chủ tịch tổ chức lao động Việt ở Thái Lan). Danh sách những người tị nạn đăng đàn tố cáo ngày càng nhiều, ban đầu lời đấu tố mới chỉ xuất hiện trên mạng xã hội sau ngày 3 nạn nhân của Đoàn Huy Chương bị cảnh sát Thái Lan bắt giam (sau ngày 8/3) nhưng nay những người này đã làm đơn gửi đến Cao ủy liên hợp quốc về người tị nạn tại Thái Lan để được 'cứu giúp'.


Theo thông tin từ một tài khoản có tên Trang Thu Tran cho biết, đã có hàng chục người trốn chạy tị nạn tại Thái Lan đã làm đơn tố cáo Đoàn Huy Chương về những tội ác và trò biến thái do hắn cưỡng ép, đàn áp những nạn nhân thuộc danh sách do hắn quản lý.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Những nạn nhân trốn chạy tị nạn theo tiếng gọi đến miền đất hứa của Đoàn Huy Chương

>>6 tội ác 'man rợ' của Đoàn Huy Chương với người Việt trốn chạy tị nạn ở Thái Lan

>>Đoàn Huy Chương 'chui cửa sổ' vào nhà Trần Duy Chiến để làm gì ?

>>Lê Mỹ Hạnh tố Thái Văn Đường giúp nhóm Đoàn Huy Chương tìm cách 'vu khống' cô

>>Vụ Đoàn Huy Chương bị tố 'ăn chặn, biến thái': Linh mục Đặng Hữu Nam lời qua tiếng lại với nhóm Đoàn Huy Chương

>>Tiếng kêu cứu của những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan về kẻ chăn dắt biến thái Đoàn Huy Chương

>>3 gia đình tị nạn ở Thái Lan bị Đoàn Huy Chương 'tống vào tù': Tài khoản 'Nancy' nói lời cay nghiệt phỉ báng linh mục Đặng Hữu Nam

Tài khoản Trang Thu Tran trên mạng xã hội là ai mà nắm được rất nhiều thông tin, chứng cứ và là nhân vật chủ lực đứng ra đăng tải thông tin, hình ảnh đấu tố Đoàn Huy Chương? Theo thông tin chúng tôi có được, thì tài khoản mạng xã hội facebook có tên Trang Thu Tran chính là của Bạch Hồng Quyền và do Bạch Hồng Quyền quản trị. Bạch Hồng Quyền cũng đã từng bị cơ quan an ninh điều tra truy nã, sau đó trốn chạy tị nạn sang Thái Lan và được Đoàn Huy Chương tiếp nhận vào danh sách tị nạn. Một điều khó hiểu ở chỗ, trong số những người trốn chạy tị nạn chỉ duy nhất Bạch Hồng Quyền có được chiếc vé đến Mỹ trong khi đó có đến hàng nghìn người vẫn đang xếp hàng chờ đến lượt ? Đã có lần Đấu trường dân chủ đề cập đến Bạch Hồng Quyền đã nhận được sự trợ giúp của Trịnh Hội nên đã nhanh chóng nhận được chiếc vé tị nạn chính trị nhưng không phải đến Mỹ mà đến một nước khác (nước trung chuyển) trước khi vào Mỹ. Hiện gia đình Bạch Hồng Quyền vẫn chưa đến được Mỹ. Mặt khác, vì sao Bạch Hồng Quyền lại quay lại tố cáo Đoàn Huy Chương? Điều này cho thấy, trong thời gian Bạch Hồng Quyền cùng gia đình trốn chạy tị nạn tại Thái Lan, đã bị Đoàn Huy Chương cùng tay chân của mình 'cưỡng bức' quá mức nhưng họ phải chấp nhận 'nhẫn nhịn' chỉ vì để chờ đi nước thứ 3.

Vụ việc đấu tố Đoàn Huy Chương bắt đầu xảy ra từ ngày 8/3/2021 đến nay nhưng theo chúng tôi vẫn chưa thấy Cao ủy liên hợp quốc về người tị nạn tại Thái Lan 'lên tiếng'. Phải chăng, giữa Đoàn Huy Chương với người được giao phụ trách thuộc cao ủy có vấn đề? Đơn tố cáo của hàng chục nạn nhân gửi đến cao ủy liệu đủ sức để cao ủy đứng ra lên tiếng, giải quyết và bảo vệ ? Cao ủy sẽ có hành động gì?

Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X