Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, April 18, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lùm xùm tiếp tục xảy ra đối với những kẻ mang danh tù nhân lương tâm trốn chạy tị nạn tại Thái Lan khi vụ việc Đoàn Huy Chương bị tố 'đẩy tù nhân lương tâm vào tù, ăn chặn, biến thái' thì nay Lê Mỹ Hạnh tiếp tục tố Thái Văn Đường chính là kẻ đã giúp nhóm Đoàn Huy Chương 'dựng' bài viết vu khống Lê Mỹ Hạnh là an ninh nằm vùng.

Vụ Đoàn Huy Chương bị tố 'ăn chặn, biến thái': Linh mục Đặng Hữu Nam lời qua tiếng lại với nhóm Đoàn Huy Chương

Tiếng kêu cứu của những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan về kẻ chăn dắt biến thái Đoàn Huy Chương

'Dư luận viên' không chỉ xuống đến 'cấp huyện' mà xuất hiện ở trong mỗi người dân Việt Nam

Vu cáo Việt Nam không có tự do, Freedom House cố tình lờ đi thực tế để bịa đặt

Phản bác quan điểm ‘Chủ nghĩa tư bản là đỉnh cao của sự phát triển của xã hội loài người không có gì có thể thay thế, chủ nghĩa tư bản đang tự điều chỉnh và hoàn thiện’

Hôm nay, tài khoản facebook Lê Mỹ Hạnh đăng dòng trạng thái chỉ thẳng mặt Thái Văn Đường là kẻ đã dùng 'tiểu xảo' để nắm quyền quản trị trang fancepage Địch Vận và sử dụng trang này để chống lại Lê Mỹ Hạnh. Trong đó có đoạn viết: 'Chỉ mặt gọi tên Thái Văn Đường.

Sau bài viết về việc thông tin cá nhân của tôi bị lộ trong loạt bài đánh phá tôi của Fanpage "Địch Vận" thì tôi đã dụ khỉ Thái Văn Đường (TVĐ) phải lòi mặt.

Sự việc tôi bị mất CMND và số tiền hơn 7.000 bath hôm bị tai nạn là có thật. Nhưng TVĐ đã ngay lập tức chống chế cho nhóm HCĐ là do thông tin cá nhân của tôi "trôi nổi trên Google từ tháng 6 năm 2018 khi tôi ở Huế" nên admin lấy về đăng. (Hình 2)

Chị nói với Thái Văn Đường này : Đây là hình ảnh chị chụp gửi cho mày hồi chị mới qua TL năm 2019, với mục đích nhờ mày lấy lại tài khoản fb cũ bị khóa. Mày yêu cầu chị chụp CMND 2 mặt, đồng thời kèm 1 ảnh chân dung cầm CMND để gần mặt. Sau đó chị đéo biết mày có lấy lại được fb đó hay không nhưng ngay lúc đó mày nói là không lấy lại được nên chị không quan tâm nữa. Chị nghi ngờ mày đang giữ tài khoản đó vì hình ảnh mà fanpage Địch Vận post đều là hình ảnh ở trong fb cũ đó. Giờ bài viết trong trang Địch Vận nói là admin lấy hình trôi nổi trên Google từ 2018 thì trôi nổi cái ......hả thằng rẻ rách ??? Mày muốn đánh chị thì ra mặt mà đánh chứ tại sao phải giấu mặt ?

Mày được ăn chia bao nhiêu tiền trong vụ này??? "

Từ suy luận cho rằng, 'có lần nhờ Thái Văn Đường' lấy lại trang fancepage Địch Vận nên hiện trang 'Địch Vận' do Thaí Văn Đường quản trị điều khiển. Thái Văn Đường lợi dụng trang này để 'tạo bài viết' nhằm 'vu khống Lê Mỹ Hạnh là cộng sản nằm vùng ở Thái Lan' (theo như suy luận của Lê Mỹ Hạnh).



Lê Mỹ Hạnh lý giải tiếp trên dòng trạng thái của mình rằng:

"Tôi có mấy câu hỏi dành cho TVĐ:

1. Thái Văn Đường cung cấp thông tin cá nhân của tôi cho 'Địch Vận" với mục đích gì?

2. Nếu Fanpage Địch Vận là của Thái Văn Đường, thì một loạt bài viết bài đánh phá, vu khống, bịa đặt tôi là người của cộng sản như: Sự có mặt của tôi ở đâu là các cá nhân, tổ chức, hội nhóm đó đều tan rã hoặc bị an ninh bắt đi tù. Ví dụ như nhóm của Vũ Quang Thuận, Nguyễn Văn Điển ở Hà Nội bị an ninh bắt năm 2017, gần đây là nhóm của anh Michael PhuongMinh Nguyen, anh Huỳnh Đức Thịnh, Huỳnh Đức Thanh Bình, Trần Long Phi bị bắt năm 2018. Đặc biệt bài viết phần 2 trong "Địch Vận" khẳng định tôi đang xâm nhập vào Việt Tân để phá họ chỉ vì tôi lên tiếng phản đối những hành vi bất lương của một nhóm người Việt tị nạn ở Thái Lan đã giăng bẫy hại một số anh em tị nạn bên đây vào tù và đòi họ bồi thường 1 triệu Bath (tương đương hơn 30 ngàn USD). Tại sao Thái Văn Đường làm việc này để hại tôi ?

Tôi thực sự lo lắng đến sự an nguy của mình. Có thể TVĐ đang dọn đường cho nhóm HCĐ cho người hãm hại, ám sát tôi rồi đổ vấy cho Việt Tân với lý do tôi xâm nhập, tiếp cận với người của họ để phá họ. Tôi không loại trừ khả năng này vì những diễn biến tại thời điểm này của phe nhóm HCĐ đang làm. Họ đã hãm hại rất nhiều người tị nạn ở Thái Lan.

Tôi cần Thái Văn Đường lên tiếng trả lời rõ ràng vụ việc này.

Qua đây tôi cũng thông báo với cộng đồng mạng, những người đang theo dõi, quan tâm tới tôi rằng: Bất cứ sự đe dọa đến an nguy đến tính mạng của tôi từ lúc này về sau chắc chắn đến từ nhóm Đoàn Huy Chương và có sự góp mặt của Thái Văn Đường.".

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Vụ Đoàn Huy Chương bị tố 'ăn chặn, biến thái': Linh mục Đặng Hữu Nam lời qua tiếng lại với nhóm Đoàn Huy Chương

>>Tiếng kêu cứu của những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan về kẻ chăn dắt biến thái Đoàn Huy Chương

>>3 gia đình tị nạn ở Thái Lan bị Đoàn Huy Chương 'tống vào tù': Tài khoản 'Nancy' nói lời cay nghiệt phỉ báng linh mục Đặng Hữu Nam

>>Vụ Đoàn Huy Chương tị nạn tại Thái Lan bị đánh: Cháy nhà ra mặt chuột

>>Những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan có thể bị trục xuất sau vụ Đoàn Huy Chương bị đánh

Lê Mỹ Hạnh chỉ vì lên tiếng trong vụ Đoàn Huy Chương, Trần Trọng Luật,... đánh người thành thương, rồi báo cảnh sát bắt Chu Mạnh Sơn, Nguyễn Văn Ân, Nguyễn Văn Tráng (hiện cảnh sát Thái Lan đang điều tra theo yêu cầu của Đoàn Huy Chương) dẫn đến nhóm Đoàn Huy Chương muốn 'triệt hạ' Lê Mỹ Hạnh ? Theo đó, Thái Văn Đường đã 'giúp' nhóm Đoàn Huy Chương bằng cách này ? Trong khi, Thái Văn Đường vẫn tỏ ra là một tên 'ma cô' khi ẩn hiện lúc tị nạn tại Thái Lan và có lúc vẫn xuất hiện tại Việt Nam. Không biết, Thái Văn Đường có 'con đường riêng' nào để có thể đi lại 'dễ dàng' giữa Việt Nam và Thái Lan như vậy.

Nội bộ những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan đang diễn biến căng thẳng bởi tính chất 'triệt hạ' nhau không chỉ bằng lời xúc phạm mà bằng hành động cụ thể như đánh người, báo cảnh sát, đòi bồi thường, không đưa vào danh sách phát chai nước mắm, phát gạo, tiền chữa bệnh,... thậm chí có thể 'thủ tiêu'.

Vậy, giới đấu tranh dân chủ suy nghĩ gì về những chiêu trò này ? Trong khi giới đấu tranh dân chủ vẫn tự cao, tự đại cho rằng là những con người thánh thiện vì dân chủ, tự do, nhân quyền cho người dân Việt Nam mà hoạt động không khác gì một bầy sói, một đám xã hội đen tranh giành lãnh địa để hưởng phần 'bố thí' từ những tổ chức chống phá Việt Nam.

Xem ra người dân Việt Nam sẽ còn thấy nhiều điều hơn thế nữa về những kẻ vẫn vỗ ngực tự xưng nhà đấu tranh dân chủ, tù nhân lương tâm, .... đang trốn chạy tị nạn tại Thái Lan.

Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X