Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, April 26, 2021 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Loạt bài Đấu trường dân chủ vạch trần chân tướng Đoàn Huy Chương với vai trò là 'phó chủ tịch hội lao động Việt' ở Thái Lan đã cho thấy những kẻ núp bóng 'tù nhân lương tâm' để 'ăn mày' hải ngoại chống phá đất nước Việt Nam suy cho cùng chỉ vì mục đích cá nhân ....

Cơ quan an ninh điều tra tiếp tục triệu tập Lê Văn Dũng để làm gì?

Gác lại quá khứ không phải để xuyên tạc quá khứ!

Khóa áo 'Công đoàn độc lập' để mưu đồ chống phá

Bài 1: Âm mưu thúc đẩy đa nguyên, đối lập

Nguyễn Văn Đài tên tội đồ của dân tộc Việt Nam!

Vụ việc Đoàn Huy Chương báo cảnh sát Thái Lan bắt giam để điều tra đối với 3 kẻ trốn chạy tị nạn mang danh tù nhân lương tâm: Chu Mạnh Sơn, Nguyễn Văn Ân và Nguyễn Văn Tráng. Điều khá lạ, cho đến thời điểm hiện nay nhiều nhà đấu tranh dân chủ trong nước cũng như những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan vẫn chưa hiểu rõ lý do vì sao Đoàn Huy Chương lại báo cảnh sát bắt giam để điều tra về hành vi hành hung người gây thương tích, xâm phạm chỗ ở bất hợp pháp theo đó đòi những người này phải bồi thường 1000 bạt (tương đương với 750 triệu đồng Việt Nam)?

Trái ngược với những gì Đoàn Huy Chương có đơn kiện lên cảnh sát Thái Lan, chính 3 tù nhân lương tâm là Sơn, Ân, Tráng khi đến nhà Đoàn Huy Chương thì đã được sự đồng ý của Đoàn Huy Chương thông qua tin nhắn và chính 3 người này bị nhóm Đoàn Huy Chương đánh (Ảnh trên chứng minh khi cảnh sát Thái Lan đến bắt giam còn phải băng bó cho các nạn nhân này). 

Sau khi, hàng chục kẻ trốn chạy tị nạn ở Thái Lan thuộc danh sách tị nạn do Đoàn Huy Chương 'chăn dắt' có đơn gửi đến Cao ủy liên hợp Quốc về người tị nạn tại Thái Lan tố cáo tội ác man rợ, dâm ô biến thái, lừa đảo tiền từ các tổ chức nước ngoài với danh nghĩa cứu trợ tù nhân lương tâm tị nạn,... thì lúc này Đoàn Huy Chương mới thực sự 'lộ diện' mục tiêu mà hắn muốn đạt được. Mặc dù, đã có hàng chục đơn tố cáo nhưng đến thời điểm hiện nay vẫn chưa thấy Cao ủy có hành động gì hay thậm chí một số trang tin thiếu thiện chí đưa tin về vụ việc này. Phải chăng, cái mác tù nhân lương tâm lâu nay đã trở thành 'danh xưng' để làng đấu trang thiếu thiện chí sử dụng vu cáo Việt Nam nay chính các tù nhân lương tâm tự lột mặt bản chất thật ở Thái Lan nên 'tảng lờ'?

Theo thông tin do một tài khoản facebook mang tên Trang Thu Tran (Đấu trường dân chủ từng khẳng định trang facebook này là do Bạch Hồng Quyền quản trị viết bài) đã lên tiếng về mục đích xấu xa của Đoàn Huy Chương về vụ việc này. Tài khoản này cho biết: "Đoàn Huy Chương ra điều kiện với một người có uy tín ở hải ngoại là phải cho hắn đi xuất ngoại đến Canada thì mới rút đơn khởi kiện".

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Linh mục Đặng Hữu Nam bị chỉ mặt gọi bằng 'linh thú'

>>Hàng chục nạn nhân của Đoàn Huy Chương đã có đơn tố lên Cao ủy liên hợp quốc về người tị nạn tại Thái Lan

>>Những nạn nhân trốn chạy tị nạn theo tiếng gọi đến miền đất hứa của Đoàn Huy Chương

>>6 tội ác 'man rợ' của Đoàn Huy Chương với người Việt trốn chạy tị nạn ở Thái Lan

>>Đoàn Huy Chương 'chui cửa sổ' vào nhà Trần Duy Chiến để làm gì ?

>>Lê Mỹ Hạnh tố Thái Văn Đường giúp nhóm Đoàn Huy Chương tìm cách 'vu khống' cô

>>Vụ Đoàn Huy Chương bị tố 'ăn chặn, biến thái': Linh mục Đặng Hữu Nam lời qua tiếng lại với nhóm Đoàn Huy Chương

>>Tiếng kêu cứu của những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan về kẻ chăn dắt biến thái Đoàn Huy Chương

>>3 gia đình tị nạn ở Thái Lan bị Đoàn Huy Chương 'tống vào tù': Tài khoản 'Nancy' nói lời cay nghiệt phỉ báng linh mục Đặng Hữu Nam

Mục đích của Đoàn Huy Chương lúc này muốn sử dụng 'quân bài' là nguyên đơn trong vụ việc này để 'ép người có thế lực ở hải ngoại' cho hắn đi tị nạn tại nước thứ 3-miền đất hứa. Tại sao, Đoàn Huy Chương lại không ép cho đi Mỹ mà lại đi Canada ? Vì Đoàn Huy Chương biết quá rõ, tại thời điểm này, Tổng thống Biden cũng chỉ cho hạn mức 1500 người tị nạn ở Mỹ -con số mà Tổng thống Trump trước đây đã từng sử dụng trái ngược hoàn toàn với lời tuyên bố khi Tổng thống Biden nhậm chức. Có thể vì điều đó nên Đoàn Huy Chương 'ngã giá' là đi Canada và sẽ tiếp tục tìm cơ hội đến Mỹ giống như Bạch Hồng Quyền được 'người có uy tín ở hải ngoại' cho đến Canada và hiện đang ở Canada chờ đi Mỹ.

Vậy, 'người có uy tín ở hải ngoại là ai' ? Theo nhận định của chúng tôi đó chính là Trịnh Hội. Bởi chính Trịnh Hội đã giúp cho gia đình Bạch Hồng Quyền đi Canada và hứa sẽ tìm cơ hội đến Mỹ nên có thể Trịnh Hội đã nói thông tin 'Đoàn Huy Chương ép' phải cho hắn đi Canada mới 'rút đơn' cho Bạch Hồng Quyền biết. Chính điều này mà trang facebook của Bạch Hồng Quyền hôm nay đã công bố thông tin này.

Cái giá của những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan, Campuchia mang danh tù nhân lương tâm để được hưởng quy chế tị nạn chính trị và 'bao nuôi' bởi những kẻ chăn dắt như Đoàn Huy Chương đã cho thấy mục tiêu duy nhất là đến miền đất hứa. Tuy nhiên, như chúng tôi đã phân tích miền đất hứa đâu chưa thấy chỉ thấy cái kết cuối cùng là 'vất vưởng', 'tha hương' cho đến cuối đời. Mặt khác, nhiều trang tin thiếu thiện chí vẫn cố tình bao biện cho hành vi của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ, cố gắng đạt danh hiệu 'tù nhân lương tâm' chỉ vì mục đích 'đi tị nạn ở miền đất hứa'. Trong khi đó, hàng nghìn người trốn chạy tị nạn tại Thái Lan, Campuchia là một minh chứng rõ ràng nhất về mục tiêu 'miền đất hứa' giá 'bèo' ... 

Thành Nam 


Tags:
  1. Thế mới biết tù nhân lươn lẹo chứ không có tù nhân lương tâm

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X