Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, April 25, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Giỗ Tổ Hùng Vương mỗi năm là một ngày thiêng liêng đối với mỗi người con Đất Việt. Ngày Quốc giỗ 10/3 hàng năm đã được Đảng, Nhà Nước và nhân dân hưởng ứng tôn vinh, là ngày mà mỗi con người Việt Nam đều trân trọng, biết ơn nguồn cội. Loại trừ những kẻ "điên", "khùng" thì những người có một chút nhận thức, một chút hiểu biết là người Việt Nam, những người mang trong mình dòng máu Lạc Hồng dù ở trong nước hay xa sứ thì trong sâu thẳm tâm hồn đều mong mỏi một điều được về với cội nguồn trong ngày Quốc giỗ.

Nhân dân Việt Nam lên án hành vi nhà báo 'mượn danh chống tiêu cực' xâm phạm lợi ích Nhà nước

Chi tiết cho thấy Bùi Thanh Hiếu ‘xuyên tạc’ về vụ 5 sĩ quan an ninh có liên quan đến vụ bà Hồ Thị Kim Thoa

Kẻ chống phá Nhà nước Trần Thị Tuyết Diệu bị tuyên phạt 8 năm tù

'Tự do internet lột mặt nạ đấu tranh chống cộng cuội'

Nhân dân Việt Nam lên án phát ngôn thiếu thiện chí của Thượng nghị sĩ Tom Umberg

"Nơi ta ở chỉ là nơi đất ở/ khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn" chỉ bằng hai câu thơ Nhà thơ Giang Nam đã khắc họa tình cảm, tình yêu quê hương đất nước, tình người sâu sắc đến vậy. "Quê hương mỗi người chỉ một/ mỗi người chỉ một mẹ thôi/ quê hương nếu ai không nhớ/ sẽ không lớn nổi thành người". Hàng triệu người con xa quê dù không được sinh ra và lớn nên trên quê hương Đất Việt đều mong được về với đất mẹ, mong được góp một phần công sức, tài sản, trí tuệ của của mình để xây dựng quê hương.

Ấy vậy mà có những kẻ được sinh ra, nuôi dưỡng, trưởng thành nơi đất mẹ đã không làm gì có ích cho dân tộc, cho đất nước lại quay về thóa mạ non sông. Nguyễn Văn Đài sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, không đỗ đại học, Nguyễn Văn Đài đã đi học Trung học Kỹ thuật điện ở Sóc Sơn - Hà Nội. Đài từng làm việc tại Cộng hòa Dân chủ Đức trong một thời gian. Sau khi bức tường Berlin sụp đổ, Nguyễn Văn Đài trở về Việt Nam năm 1990 và theo học tại Đại học Luật Hà Nội. Năm 1995, tốt nghiệp đại học, làm việc cho một số văn phòng luật sư... Đài tuy được đào tạo là một luật sư nhưng do không có đủ phẩm chất, đạo đức mà không được xã hội trọng dụng; Năm 1997, tự ứng cử đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XI nhưng không trúng cử; bị lóa mắt trước những đồng Đôla của các thế lực phản động mua chuộc mà mang danh nghĩa là nhà hoạt động vì dân chủ, nhân quyền tại Việt Nam nhưng thực chất là một trong những con buôn dân chủ mà dấn thân vào con đường tội lỗi, tiếp tay cho kẻ thù chống phá Đảng và nhà nước ta. Năm 2007, Nguyễn Văn Đài đã bị xử tù 4 năm về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam", thời gian quản chế 4 năm, từ ngày 16.12.2015 Nguyễn Văn Đài lại bị bắt giam và đến tháng 4 năm 2018, Đài bị xử tù 15 năm, quản chế 5 năm với tội danh "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân". Móc nối với các tổ chức nhân quyền quốc tế chống phá Việt Nam, ép chính quyền Việt Nam phải trả tự do cho Nguyễn Văn Đài. Đêm 7/06/2018, Luật sư Nguyễn Văn Đài và cộng sự Lê Thu Hà được đưa ra khỏi nhà tù tới sân bay quốc tế Nội Bài để sang Đức xin tị nạn chính trị.


Nguyễn Văn Đài một kẻ vong ơn bội nghĩa có lẽ chưa bao giờ tự hỏi lòng mình rằng Đất mẹ của mình ở đâu? Ai nuôi dưỡng mình trưởng thành? Ai đã dưỡng dục mình thành người, để rồi được mang cái danh "luật sư" hão? Được đào tạo bài bản, có nhận thức tốt đáng lẽ Đài phải tự hỏi mình đã làm gì cho quê hương nơi đã sinh thành ra mình hay chưa? Nhưng không, Đài không phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, mà sẵn sàng vi phạm pháp luật, phản bội Tổ quốc, đi ngược lại nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Đài không từ một thủ đoạn nào để nói xấu bôi nhọ chế độ, bôi nhọ lãnh tụ, các chính khách ở Việt Nam, đòi thay đổi Chế độ cộng sản ở Việt Nam.... Trong những năm qua dịch bệnh Covid hoành hành khắp nơi trên thế giới, Đất nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam không những phòng chống dịch bệnh Covid tốt mà kinh tế vẫn ổn định và phát triển mạnh đang từng ngày, từng giờ khởi sắc; đời sống của nhân dân từng bước được nâng cao là  một trong 10 quốc gia có chỉ só hạnh phúc nhất trên thế giới( Việt Nam là một trong những nước đáng sống nhất trên thế giới); kinh tế phát triển nhanh, ổn định; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững (nhân dân hưởng cuộc sống bình an, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều không tự nhiên trọn Việt Nam là nơi tổ chức); quốc phòng an ninh được tăng cường; quan hệ đối ngoại được mở rộng và đi vào chiều sâu (việc hoàn thành tốt nhiệm kỳ với vai trò là chủ tịch Asean, thành viên không thường trực Hội đồng bảo an Liên hiệp quốc đã chứng minh vị thế của Việt Nam trên trường Quốc tế).... Một luật sư vô dụng như Đài không đủ tư cách nhận xét, đánh giá xã hội; tên tội đồ phản quốc, hại dân, loại "ăn cháo đá bát" có tư cách gì mà "bình" với trả "luận"; lại còn xuyên tạc dòng dõi Lạc Hồng. Thân làm "con bọ" ăn đồ thừa thiên hạ vẫn không biết nhục mà còn "cắn" bậy lung tung. Thương thay cho bà mẹ đã sinh ra Đài, Đất mẹ Bình Giang nơi hội tụ những anh tài được lưu truyền sử sách với truyền thống đất học, hiếu trung, với  bao nhiêu công sinh thành, dưỡng dục nay được đứa con "quý tử" trả ơn Đất mẹ bằng cách xuyên tạc, nguyền rủa truyền thống, cội nguồn dân tộc. Nếu cha mẹ Đài còn sống có lẽ cũng sẽ tự mình than rằng: "Nếu biết bay thế này, tao thà đẻ ra trứng để luộc mà ăn".

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vừa mới thành công rực rỡ đã mang lại nhiều niềm tin và hy vọng của quảng đại quần chúng nhân dân về một tương lai tươi sáng của Đất nước. Thành công của Đại hội XIII của Đảng thêm một lần nữa đã biểu thị sự thống nhất ý chí và quyết tâm mạnh mẽ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong thời kỳ mới. Đại hội XIII của Đảng thành công góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền và sức chiến đấu của Đảng; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện; củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, chế độ xã hội chủ nghĩa; khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, phát huy ý chí và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc kết hợp với sức mạnh thời đại; tiếp tục đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa; bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; thực hiện thành công mục tiêu phấn đấu đến giữa thế kỷ XXI, nước ta trở thành nước phát triển, theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Chuẩn bị cho Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, chúng ta không được chủ quan trước những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch đang ngày đêm lợi dụng vấn đề dân chủ, nhân quyền để bôi nhọ, nói xấu, hạ thấp uy tín của Đảng cộng sản Việt Nam, hại thấp uy tín, vai trò các lãnh tụ, các cơ quan Đảng và chính quyền các cấp; xuyên tạc nền dân chủ ở Việt Nam...với mục đích phá hoại sự kiện chính trị trọng đại của Đất nước là Bầu cử Quốc hội và Bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp. Mỗi đảng viên cần nêu cao tinh thần tiến công cách mạng quyết tâm đấu tranh làm thất bại âm mưu thâm độc của kẻ thù, tuyên truyền làm cho mỗi người dân Việt Nam đều hiểu tác hại của các luận điệu xuyên tạc đó, đoàn kết đấu tranh bảo vệ sự thành công Bầu cử Đại biểu Quốc hội và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp.

Trần Hà

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X