Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, April 09, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chủ nhân trang facebook 'Lều của đầy tớ' có thông tin cho rằng đã bị cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Bình Thuận bắt khẩn cấp để điều tra...

Vaccine phòng COVID-19 và câu chuyện 'ý Đảng lòng dân'

Luật sư Hoàng Duy Hùng: Cần khách quan, công tâm khi đánh giá nhân quyền ở Việt Nam

Vẫn điệp khúc 'rên la' ngày tháng Tư lịch sử

Nhận diện, đấu tranh vạch trần những chiêu trò, thủ đoạn nhằm phá hoại bầu cử các cấp

Tổ chức Ân xá Quốc tế lộ rõ 'bàn tay đen' hậu thuẫn cho những kẻ xâm phạm an ninh Quốc gia Việt Nam

Chủ nhân trang facebook chống phá Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam có tên 'Lều của đầy tớ' là của đối tượng Nguyễn Văn Trung Sơn. Đối tượng Nguyễn Văn Trung Sơn (sinh năm 1982, quê Phan Thiết, Bình Thuận) đã lập ra trang 'Lều của đầy tớ' từ tháng 7/2017 đến tháng 5/2020, do chính Sơn làm quản trị trang, với mục đích viết bài; chia sẻ bài viết, hình ảnh, video'... với nội dung tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam. Trang này, được các đối tượng chống phá, cơ hội chính trị, hận thù dân tộc lấy đó làm nội dung để tiếp tục phát tán, tuyên truyền các bài viết, hình ảnh có nội dung trên.



Được biết, Nguyễn Văn Trung Sơn từng bị tuyên án 2 năm tù giam về hành vi gây rối trật tự công cộng do hành vi kích động, tham gia biểu tình chống Forrmosa.

Theo một thông tin chưa được kiểm chứng, đối tượng Nguyễn Văn Trung Sơn đã bị cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Bình Thuận bắt khẩn cấp vào lúc 17 giờ chiều nay 9/4/2021.

Theo nhận định của chúng tôi, nếu đúng Nguyễn Văn Trumg Sơn bị bắt khẩn cấp thì chắc chắn có liên quan đến hành vi tuyên truyền chống phá Nhà nước theo điều 117, Bộ luật hình sự.

Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Hải Anh 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X