Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, May 10, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sự thật diễn ra tại nhà Đoàn Huy Chương cuối cùng cũng được hé lộ một phần khi một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội...

Tiếng nói lạc điệu trong ngày chiến thắng

RFA lại bị làng đấu tranh dân chủ cho 'bẽ mặt' về bài viết liên quan đến tuyên bố của 'nhà xuất bản tự do'

Linh mục Đinh Văn Minh sao nỡ đẩy giáo dân vào cái 'chết'

Chỉ những kẻ cơ hội chính trị mới 'cào phím' xuyên tạc về cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vụ tuyên án hai mẹ con Cấn Thị Thêu: Đừng đánh lừa dư luận bằng chiêu trò 'dân oan mất đất'

Vụ việc xảy ra vào ngày 8/3 tại tư gia của kẻ chăn dắt 'tù nhân lương tâm' Đoàn Huy Chương cuối cùng cũng được hé lộ cho thấy đúng như những gì 'tù nhân lương tâm' Nguyễn Văn Tráng -một trong 3 nạn nhân của nhóm Đoàn Huy Chương mới tố cáo cách đây 2 ngày mà Đấu trường dân chủ đã đưa tin.

Xem đoạn video thì thấy rõ Đoàn Huy Chương sử dụng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu Nguyễn Văn Ân, đúng như những gì những nạn nhân này tố cáo cũng như những thông tin trước đó được đưa ra. 

Video vụ việc xảy ra ở bên ngoài và bên trong tư gia Đoàn Huy Chương dẫn đến 3 nạn nhân bị đánh còn bị cảnh sát Thái Lan bắt giam để điều tra:


Một vấn đề khôi hài khác, trong lúc xảy ra vụ việc đánh lộn tại tư gia Đoàn Huy Chương, Chu Mạnh Sơn đã bị 'rơi' chiếc vòng đeo tay 5 chỉ vàng -được gọi là 'tràng hạt'. Sau khi ở đồn cảnh sát Khlong 3, Chu Mạnh Sơn đã nói với vợ là bị 'rơi' vòng ở nhà Đoàn Huy Chương. Tuy nhiên, sau nhiều lần nhắn tin hỏi Đoàn Huy Chương và Nguyễn Xuân Thành (em trai của Nguyễn Xuân Kim) nhưng đều bị 'chối' là 'để kiểm tra' và 'không biết'. Trong khi đó, khi xem lại đoạn video thì thấy rõ Nguyễn Xuân Thành đã nhặt 'chiếc vòng tràng hạt' trong lúc xảy ra đánh lộn ở nhà Đoàn Huy Chương. Song, qua tin nhắn trao đối với Chu Mạnh Sơn, Nguyễn Văn Thành 'vẫn chối' và không có 'nhã ý trả lại' ....

Ảnh chụp từ video cho thấy Nguyễn Xuân Thành cúi xuống nhặt tràng hạt và đoạn tin nhắn trao đổi giữa Chu Mạnh Sơn với Đoàn Huy Chương và Nguyễn Xuân Thành


Thật sự, người dân Việt Nam được chứng kiến tận mắt 'phó chủ tịch lao động Việt'-chuyên chăn dắt người tị nạn mang danh 'tù nhân lương tâm' hoặc 'trốn chạy cộng sản' ở đất Thái Lan lại có những chiêu trò bỉ ổi đến vậy. Không những thế, Đoàn Huy Chương còn thể hiện là một cao thủ 'ăn mày tiền hải ngoại' chỉ để phục vụ cho những cuộc 'truy hoan' trên đất Thái Lan. Theo những người trốn chạy tị nạn đấu tố thì Đoàn Huy Chương chuyên thác loạn, có đến 5 vợ bé, con riêng. Những ai, không 'vâng lệnh'-tức chống lại Đoàn Huy Chương thì ngay lập tức bị loại khỏi danh sách tị nạn, trợ cấp và thậm chí còn bị 'đẩy vào tù' theo một kịch bản 'dựng sẵn' giống như 3 nạn nhân Chu Mạnh Sơn, Nguyễn Văn Ân và Nguyễn Văn Tráng.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Người trong cuộc nói về âm mưu Đoàn Huy Chương đẩy tù nhân lương tâm vào tù và tống tiền

>>Lý do Đoàn Huy Chương 'trở mặt' báo cảnh sát bắt giam ba 'tù nhân lương tâm'

>>Linh mục Đặng Hữu Nam bị chỉ mặt gọi bằng 'linh thú'

>>Hàng chục nạn nhân của Đoàn Huy Chương đã có đơn tố lên Cao ủy liên hợp quốc về người tị nạn tại Thái Lan

>>Những nạn nhân trốn chạy tị nạn theo tiếng gọi đến miền đất hứa của Đoàn Huy Chương

>>6 tội ác 'man rợ' của Đoàn Huy Chương với người Việt trốn chạy tị nạn ở Thái Lan

>>Đoàn Huy Chương 'chui cửa sổ' vào nhà Trần Duy Chiến để làm gì ?

>>Lê Mỹ Hạnh tố Thái Văn Đường giúp nhóm Đoàn Huy Chương tìm cách 'vu khống' cô

>>Vụ Đoàn Huy Chương bị tố 'ăn chặn, biến thái': Linh mục Đặng Hữu Nam lời qua tiếng lại với nhóm Đoàn Huy Chương

>>Tiếng kêu cứu của những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan về kẻ chăn dắt biến thái Đoàn Huy Chương

Bộ mặt thật của những kẻ chuyên đấu tranh dân chủ được thể hiện thông qua 'bộ mặt' của Đoàn Huy Chương là chuyên sử dụng bình phong 'lên mạng chửi rủa' nhằm tạo vỏ bọc 'chống cộng' hòng xin tiền hải ngoại. Những tù nhân lương tâm 'trốn chạy' theo Đoàn Huy Chương chỉ là những 'con bài' để Đoàn Huy Chương lập danh sách, báo cáo Cao ủy liên hợp quốc về người tị nạn cũng như 'điểm danh' xin tiền từ các tổ chức chống phá hải ngoại.

Vụ việc đã rõ, 3 nạn nhân bị Đoàn Huy Chương đưa vào bẫy chắc chắn sẽ phải vào tù nếu như không có 1 triệu bạt đưa cho Đoàn Huy Chương. Song một điều lạ mà chúng tôi liên tục nhắc đến khi vụ việc hiện vẫn đang 'nóng' giữa những người tị nạn ở Thái Lan nhưng không hề thấy một tờ tin lâu nay vẫn đưa tin về làng đấu tranh dân chủ đưa tin hay cơ quan 'bợ đỡ' cho nhóm trồn chạy tị nạn tại Thái Lan này lên tiếng. Phải chăng, họ lo sợ thế giới biết được thế nào là đấu tranh dân chủ, tù nhân lương tâm, trốn chạy tị nạn,... ?

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X