Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, May 19, 2021 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đang đến rất gần. Trong khi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đang vô cùng tin tưởng, phấn khởi chờ đón ngày hội của non sông thì trên không gian mạng, các thế lực thì địch tiếp tục điên cuồng chống phá với tần suất ngày càng mạnh, thủ đoạn ngày càng tinh, xảo quyệt...

Trương Châu Hữu Danh và nhóm Báo sạch thừa nhận hành vi xâm phạm lợi ích Nhà nước và nhận gần 3 tỷ đồng để đăng bài

Vì sao 'Trung tá, bác sĩ Đinh Đức Long tuyên bố không đi bầu cử'?

Lột mặt 'Màn kịch tự ứng cử của một số nhà dân chủ'

BBC lại ‘thiếu thiện chí’ phê phán cách dùng từ ‘mô tả ca bệnh nhiễm Covid’ của báo chí Việt Nam

Vạch trần chiêu trò xuyên tạc nhằm phá hoại cuộc bầu cử ở nước ta

Được sự hà hơi tiếp sức của các bệ đỡ phản động ở trong và ngoài nước, Việt tân và đám bậu xậu quanh mình vẫn là những con rối nhảy múa điên cuồng nhất. Trong thời gian vừa qua, chúng đã tung ra hàng tá thứ lý luận đen ngòm để chống phá ngày bầu cứ. Mới đây, trong ngày 17/5/2021, trên trang facebook của mình, các nhà zân chủ vịt đã thực hiện chiêu trò nham hiểm “thay đổi màu da trên xác chết” để đội lốt Phạm Thị Đoan Trang mà tung ra bài viết “Bầu cử đã là quyền sao còn là nghĩa vụ”. Một câu hỏi ngớ ngẩn thể hiện đúng bộ não không nếp nhăn của người viết làm người đọc thấy nực cười và kinh bỉ cái loại tầm gửi như Việt tân và đồng bọn.

Một câu hỏi đặt ra là: Tại sao tác giả gọi là kẻ đội lốt Phạm Thị Đoan Trang? Xin thưa, Phạm Thị Đoan Trang là kẻ cộm cán chống phá Đảng, Nhà nước; đã bị bắt và tạm giam để điều tra làm sáng tỏ hành vi theo tội danh điều 117 Bộ luật hình sự năm 2015. Với một kẻ như ả, trong tại tạm giam làm gì có điều kiện cào bàn phím để phê phán này nọ. Những bài viết đứng tên ả chỉ là mạo nhận và đội lốt mà thôi.

Trong cái gọi là “bài viết” này, “kẻ đội lốt” đã nặn thứ lý luận không giống ai để đưa ra những vấn đề vô căn cứ nhằm xuyên tạc sự thật một cách rất lố bịch. Hắn lập luận rằng, bầu cử “đã là quyền rồi sao lại còn gọi là nghĩa vụ nữa”. Hắn còn cả gan phán xét như đúng rồi, rằng Nhà nước Việt Nam đã “dối lừa dân lâu quá rồi, mà dân nhiều người vẫn nô nức hưởng ứng đi bầu?”. Hắn lại còn thốt lên một câu hỏi như kẻ vô hồn “Sao lạ vậy?”. Đê tiện hơn, “kẻ đội lốt” còn định hướng dư luận để thực hiện 2 bước: Một là, thực hiện quyền bằng cách “gạch hết số người ứng cử, sau đó viết tên người mình muốn bầu mà họ không có tên trong danh sách”; hai là thực hiện nghĩa vụ để “bỏ vô thùng phiếu”!


Có thể thấy rằng với ngần này con chữ, kẻ “ném đá dấu tay” đã lộ nguyên hình thành một kẻ lưu manh, xảo trá không hơn không kém. Với dăm ba cái lý sự cùn của một con rận zân chủ, hắn chỉ biết khua môi múa mép những lý luận viển vông hòng lừa bịp thiên hạ. Đã lên tầm một “nhà zân chủ” rồi mà kiến thức của hắn nông cạn quá. Lý do của những trang viết bệnh hoạn vô giá trị này có thể do hắn giả bộ ngây ngô, nhưng cũng có thể hắn ngu dốt thật sự. Nếu thế thì tác giả xin được giải thích ngắn gọn thế này: Quyền bầu cử là quyền chính trị cơ bản của công dân được Hiến pháp và pháp luật quy định, nhằm bảo đảm cho mọi công dân có đủ điều kiện thực hiện việc lựa chọn người đại biểu của mình vào cơ quan quyền lực nhà nước. Tuy nhiên, quyền của công dân không tách rời nghĩa vụ của công dân. Thông qua bầu cử, công dân trực tiếp bỏ phiếu bầu người đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của mình, thay mặt mình thực hiện quyền lực nhà nước, góp phần thiết lập bộ máy nhà nước để tiến hành các hoạt động quản lý xã hội. Vì vậy, thực hiện bầu cử là trách nhiệm và nghĩa vụ của của công dân đối với đất nước.

Đương nhiên, với những thành phần có dã tâm đen tối và thái độ hằn học như “kẻ đội lốt” này thì hắn không hiểu biết những kiến thức sơ đẳng này cũng không phải chuyện lạ. Và hắn thốt lên “sao lạ vậy?” cũng là chuyện đương nhiên. Hắn thấy lạ đối với một chuyện rất bình thường thì chính hắn lại trở thành một người rất không bình thường, nói cách khác là một kẻ lạc loài trong xã hội.

Còn nữa, hắn kêu gọi mọi người thực hiện theo cách của mình, là gạch hết tên của mọi người trong danh sách bầu cử để điền tên người mà hắn cho rằng là xứng đáng. Thật đúng là “đã ngu dốt còn tỏ ra nguy hiểm”. Hắn chẳng có chút hiểu biết gì về nguyên tắc và thể lệ bầu cử cả, bởi theo quy định thì Phiếu gạch xóa họ, tên của tất cả những người ứng cử; phiếu ghi thêm tên người ngoài danh sách những người ứng cử hoặc phiếu có ghi thêm nội dung khác” là phiếu không hợp lệ. Rõ ràng, hắn cố tình xuyên tạc, vẽ đường để định hướng dư luận tiến hành bỏ phiếu bầu không hợp lệ là nhằm phá hoại cuộc bầu cử và thực hiện các mưu đồ nham hiểm tiếp theo. Thế đấy, dù được thể hiện quyền làm người thông qua hoạt động bầu cử thì hắn lại tự tay tước bỏ; hắn chỉ thích làm những việc khác người mà thôi. Mà đã khác người thì hắn đâu còn tư cách để lên tiếng với đồng loại được. Ấy thế nhưng nếu không cho hắn bầu cử thử xem, hắn sẽ rống lên rồi kêu gọi ta vi phạm nhân quyền này nọ. Thật đúng hắn là loại người lưỡi không xương, nên muôn đường lắt léo một cách vô cùng trắng trợn.

Thưa bạn đọc! Vậy thì tại sao “kẻ đội lốt” này cứ cố tình dựa hơi, núp bóng Phạm Thị Đoan Trang để đăng bài xuyên tạc? Trang có những chiến tích nào mà anh em nhà rân chủ ngưỡng mộ đến thế? Để rộng đường dư luận và mọi người rõ hơn về kẻ có cái tên rất đẹp nhưng nhân cách lại vô cùng tồi tàn này, tác giả xin mạo muội trích giới thiệu một vài chiến tích bất hảo của nhà rân chủ cộm cán này.

Phạm Thị Đoan Trang sinh ra trong một gia đình có nền nếp, bố mẹ Trang đều là cán bộ nghỉ hưu, các anh trai của Trang đều là những người đang công tác tại các cơ quan Nhà nước. Bản thân Trang cũng được ăn học đến nơi, đến chốn. Thị đã từng học Đại học Ngoại thương Hà Nội; là phóng viên Báo điện tử Vnexpress; là nhân viên Công ty Truyền hình kỹ thuật số VTC; là cộng tác viên Báo Vietnamnet... Tưởng rằng tương lai tươi sáng đang trải dài trước mắt, nhưng do tầm nhìn hẹp hòi, đầu óc mù quáng và trái tim đố kỵ, nhơ bẩn, thị đã trượt dài trên vũng bùn tội lỗi. Thị có mối liên hệ mật thiết với các tổ chức phản động lưu vong như “Việt Tân”, “VOICE”. Từ việc hình thành Mạng lưới blogger, thị thường xuyên cấu kết với các phần tử chống đối, phản động trong và ngoài nước; các hội, nhóm chống đối sử dụng chiêu trò “phản biện xã hội” để thể hiện chính kiến trước những sự kiện chính trị - xã hội của đất nước, các vấn đề đang được xã hội quan tâm nhưng thực chất là lợi dụng để xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kích động, cổ súy các hành vi chống đối, biểu tình, vi phạm pháp luật. 

Với những hành vi phạm pháp trắng trợn của mình, ngày 7/10/2020, cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hà Nội đã thi hành lệnh bắt và ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với Phạm Thị Đoan Trang về tội: Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, quy định tại Điều 88 - Bộ luật Hình sự 1999 và Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam quy định tại Điều 117 - Bộ luật Hình sự 2015. Sau đó, Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội đã ra Quyết định phê chuẩn các Quyết định của cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hà Nội đối với bị can Phạm Thị Đoan Trang.

Thế đấy, các cụ ta có câu “đi với bụt thì mặc áo cà sa; đi với ma thì mặc áo giấy”, kẻ dựa hơi này với Phạm Thị Đoan Trang cũng chỉ là một lũ mèo mả gà đồng cả thôi. Chúng giống như một loại tầm gửi, chỉ biết quấn lấy nhau và ôm chân các thế lực phản động để mà tồn tại ấy mà. Thật xấu hổ cho một kẻ mang danh là “tác giả” của một trang facebook rân chủ mà không dám lộ mặt một cách đường đường chính chính. Núp dưới váy một ả tội phạm để rêu rao những điều vô nghĩa, liệu các nhà “zân chủ vĩ đại” có nhục nhã lắm không?

Theo thông tin của Hội đồng bầu cử, các đơn vị tổ chức bầu cử sớm từ ngày 16/5 đều có 100% số cử tri tham gia bầu cử. Khu vực bầu cử đảm bảo an ninh, an toàn và tạo điều kiện thuận lợi nhất để cư tri tìm hiểu, xác định ứng viên bầu theo nguyện vọng của cử tri.

Đình Hà

Tags:
  1. Thật là lố bịch. Đúng là mèo mả gà đồng!

    ReplyDelete
  2. Phạm Thị Đoan Trang thì có gì tốt đẹp chứ!

    ReplyDelete
  3. Thật là xấu hổ cho Việt tân và bọn phản động

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X