Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, May 10, 2021 , 7 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như chúng ta đã biết, ngày 30/4/2021, một du học sinh Việt Nam đã hạ bỏ 'tấm vải vàng 3 sọc đỏ' (thứ mà một số người thuộc ngụy quân, ngụy quyền cũ gọi là cờ vàng) tại bang New South Wales (NSW), nơi vốn được coi là thủ phủ của lực lượng phản động, chống đối Nhà nước Việt Nam tại Úc. Đây là hành động rất dũng cảm, thể hiện lòng yêu nước sâu sắc của một con người Việt Nam trước một biểu tượng lỗi thời của chế độ bù nhìn, tay sai, bán nước, hại dân đã không còn tồn tại và từng không có giá trị pháp lý với tư cách là một thực thể. Hành động gan dạ này đã nhận được sự khâm phục và ủng hộ to lớn của hầu hết đồng bào người Việt đang công tác, học tập, sinh sống tại Úc và ngay cả nhân dân bản địa. Tuy nhiên, các thế lực thù địch trên không gian mạng tiếp tục đả kích, chống phá với những thủ đoạn hết sức thâm độc và hèn hạ...

Công bố đoạn video Đoàn Huy Chương đánh người còn báo cảnh sát đẩy 3 tù nhân lương tâm vào tù

Tiếng nói lạc điệu trong ngày chiến thắng

RFA lại bị làng đấu tranh dân chủ cho 'bẽ mặt' về bài viết liên quan đến tuyên bố của 'nhà xuất bản tự do'

Linh mục Đinh Văn Minh sao nỡ đẩy giáo dân vào cái 'chết'

Chỉ những kẻ cơ hội chính trị mới 'cào phím' xuyên tạc về cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Theo đó, với bản chất lưu manh, phản động vốn có; trên trang facebook của mình, Việt tân đã cho đăng tải toàn văn bức thư của Nguyễn Đỗ Thanh Phong, kẻ đại diện cho đám con buôn chính trị tại Úc với tựa đề “Thư Đảng Việt tân Úc châu ủng hộ cộng đồng người Việt tự do/NSW về việc cờ vàng bị du học sinh xúc phạm”.

Bức thư sặc mùi nịnh bợ của Đảng Việt tân tại Úc!

Trong cái gọi là “bức thư” viết ngày 09/5/2021 này, Phong đã dùng những từ ngữ xu nịnh rẻ tiền để Ủng hộ Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tiểu Bang NSW trong việc lãnh đạo cộng đồng chống lại sự kiện các du học sinh nhục mạ Lá Cờ Vàng tại Marrickville vào ngày 30/04/2021”. Bằng bản chất xấu xa, bỉ ổi, Phong đã uốn ba tấc lưỡi để viết nên những con chữ bi hài không tả nổi. Y lại giở trò nịnh hót khi huênh hoang tuyên bố mình ủng hộ cái tổ chức phản động này vì đã “lãnh đạo và lèo lái” cộng đồng người Việt chống lại các du học sinh. Y cảm thấy “rất bất bình” khi du học sinh Việt Nam hạ bỏ lá cờ vàng ba que mà y tôn sùng và núp bóng. Chẳng biết do kiến thức lịch sử nông cạn hay bị lóa mắt trước sự cám dỗ của đồng tiền mà y nhắm mắt tuyên bố như đúng rồi rằng “Lá cờ vàng là biểu tượng của biết bao những hy sinh hào hùng của người lính Việt Nam Cộng Hoà đã chiến đấu bảo vệ nền độc lập dân chủ, cũng như sự mất mát của hàng triệu người dân Việt Nam trên con đường vượt biển, vượt biên đi tìm tự do”. Thật đúng là trơ trẽn hết chỗ nói. Phong đã có mắt như mù khi cố tình quên đi sự thật lịch sử rằng, dưới thời Việt Nam cộng hòa (thực chất là ngụy quân, ngụy quyền do Mỹ dựng nên), đất nước ta tiếp tục là thuộc địa kiểu mới của Mỹ, chúng thực hiện vô vàn mưu hèn, kế bẩn để tranh giành quyền lực; áp dụng nhiều chiêu thức man rợ để tàn sát đồng bào và những người yêu nước chân chính, khủng bố tinh thần của nhân dân. Chúng không ngừng củng cố chính quyền phản động của mình, công khai phá hoại Hiệp định Geneve, mưu đồ chia cắt lâu dài đất nước. Bản chất xấu xa của chế độ này là vậy, thế mà Phong và đám bậu xậu vẫn hết lời ngợi ca thì chỉ có thể gọi chúng là một lũ bán nước bọt ăn tiền mà thôi.

Sự lố bịch của Phong còn lên đến đỉnh điểm và tạo sự căm phẫn tột độ cho cộng đồng người Việt tại nước Úc và đồng bào trong nước khi Phong mạnh mồm tuyên bố rằng “các thành viên của Đảng Việt Tân sẽ tiếp tục hỗ trợ, kêu gọi trừng phạt thích đáng các học sinh Việt Nam này”. Xin thưa, các vị lấy tư cách gì để 'trừng trị' du học sinh này? Cái tấm vải vàng 3 sọc đỏ đó chỉ là một tấm vải chứ không phải là một 'lá cờ' với tính cách là Quốc kỳ của một quốc gia độc lập-một thực thể được công nhận trong luật quốc tế. Theo đó, không thể vô lối đòi xử lý hành vi giật tấm vải vàng ... 

Qua những hành động này của Nguyễn Đỗ Thanh Phong và đám cặn bã Việt tân tại Úc, chúng ta ngày càng nhận rõ bộ mặt thật xấu xa, bỉ ổi của chúng. Các cụ ta có câu “Chó khôn thì không bao giờ cắn chủ”; đằng này, Phong và đám zân chủ vịt sẵn sàng bán đứng đồng bào để cổ xúy cho cái tư tưởng phản động lỗi thời, cũ rích, bệnh hoạn thì thật là vô cùng xấu hổ. “Cõng rắn cắn gà nhà” là tuyên ngôn đã được Phong và đồng bọn áp dụng triệt để nhằm kiếm về dăm ba đồng tài trợ đáng kinh bỉ. Phong tưởng rằng với những trò ném đá dấu tay của mình sẽ kích động, chia rẽ cộng đồng người Việt ở nước Úc. Nhưng không, Phong đã nhầm bởi chẳng ai tin y cả. Một phong trào rộng lớn ở cả trong và ngoài nước Úc ủng hộ cho hành động nghĩa hiệp của du học sinh chẳng khác nào cái tát chí mạng vào mặt Phong và đồng lõa Việt tân, bởi hóa ra những ngôn từ lẻo mép của chúng cũng chỉ là trò lố mua vui không hơn không kém.

Thưa bạn đọc! “Ba que xỏ lá” là một câu thành ngữ rất hay để chỉ những kẻ lưu manh, lừa đảo, nói một đằng làm một nẻo. Và ở nước Úc xa xôi kia vẫn có những lá cờ vàng với 3 sọc đỏ tượng trưng cho một chế độ lỗi thời, phản động, chuyên đu dây ăn bám. Chúng khá tương đồng ở hình thức, lại rất giống nhau về bản chất tồn tại. Và đặc biệt, chúng thể hiện cho lòng căm ghét, coi thường, khinh bỉ của dân tộc chúng ta đối với những kẻ chuyên chọc ngoáy, ngậm máu phun người như Việt tân và bè lũ. Chúng ta hãy vững tin rằng công lý chiến thắng, hành động đáng khâm phục của du học sinh sẽ ngày càng được nhân rộng. Và sẽ còn nhiều, rất nhiều lá cờ vàng 3 que xỏ lá khác sẽ lại bị hạ bệ một cách nhục nhã. Bạn đọc hãy chờ xem!

Đình Phúc

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X