Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, June 28, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Trong bối cảnh đất nước đối mặt với dịch bệnh covid-19 phức tạp như thời điểm này, điều quan trọng phải chống dịch bằng biện pháp 5k kết hợp với tiêm vaccine. Việc tiêm vaccine cho người dân để sớm đưa cuộc sống nhân dân về trạng thái bình thường, hội nhập quốc tế, phát triển kinh tế. Bộ chính trị, Ban bí thư tích cực ban hành nhiều chủ trương, đường lối lãnh đạo chính phủ phòng chống dịch, cố gắng đảm bảo an toàn, ổn định đời sống cho người dân. Tuy nhiên, những thế lực phản động không ngừng xuyên tác những chủ trương, chính sách của Đảng, biện pháp phòng dịch của chính phủ, chính quyền, hạ bệ uy tín của Đảng, chính phủ Việt Nam.

>>Kẻ chống phá Phạm Minh Vũ sao vẫn ngoan cố!

>>Cảnh giác với những quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới

>>'Bất tuân dân sự' hay là chiêu trò kích động, chống phá Đảng, Nhà nước của các thế lực thù địch, phản động và cơ hội chính trị

>>Nhà báo người Mỹ gốc Việt Nguyễn Quang Trường: Lòng dân luôn chung về một mối

Ngày 26 tháng 6, Jackhammer Nguyễn, đăng bài “virus không biết vâng lời đảng”. nội dung bài viết mang đầy hơi thở phản động của những kẻ chỉ biết kêu gào sáo rỗng. Thực tế những điều trong bài viết hoàn toàn đi ngược với lợi ích của nhân dân Việt Nam. Kẻ phản động chẳng biết răng hầu hết người dân Việt Nam đều có nguyện vọng được nhà nước tổ chức tiêm vaccine phòng covid -19. Hành động của nhân dân Việt Nam trong thời gian vừa qua đã chứng minh điều đó, từ nông dân, công nhân, tri thức cho đến đội ngũ nghề y. Đó cũng là chủ trương của Đảng để đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường, đảm bảo tính mạng cho tất cả người dân, giữ vững an, ninh trật tự.


Trong thời gian qua, Việt Nam không chỉ tích cực chống dịch bảo vệ nhân dân trong nước, mà còn quan tâm đến cả những người dân học tập, công tác, lao động ở nước ngoài. Bên cạnh đó, đảng, nhà nước còn giúp đỡ một số nước khác về kinh nghiệm, trang thiết bị, khẩu trang cho Lào, Campua chia, Trung quốc. Tặng một phần nguồn lực giúp đỡ chính phủ các nước như Nhật Bản, Nga, Pháp, Đức, Italy, Tây Ban Nha và Anh, Hoa Kỳ, Thụy Điển… phòng, chống dịch COVID-19. Thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình thần tương thân, tương ái. Một hành động kịp thời cho các nước chống dịch. Với tinh thần trên cho thấy tên phản động Jackhammer Nguyễn đã có góc nhìn phiến diện về Đảng, nhà nước và chính phủ Việt Nam. Mặc dù so với các nước phát triển khác trên thế giới, nền kinh tế Việt Nam chưa bằng nhưng tinh thần của Việt Nam rất cao thượng. Đảng, nhà nước thể hiện rõ quan điểm chống dịch của Việt Nam trên tinh thần tự lực, tự cường.

Chủ trương tiêm vaccine cho người ngươi dân của chính phủ là một biện pháp phòng dịch thực sự đúng đắn và rất cần thiết. Hiện tại Việt Nam vẫn phải nhập vaccine của nước ngoài, chưa chủ động sản xuất được vaccine để tiêm đại trà cho người dân. Bằng con đường ngoại giao chính phủ Việt Nam mong muốn mua vaccine phòng covid của các nước đã công nghệ sản xuất một cách nhanh nhất, nhiều nhất.  Phải nhấn mạnh là mua chứ không phải “xin” như lời trong bài viết của Jackhammer Nguyễn: “Chính phủ gọi điện thoại khắp nơi trên thế giới xin trợ cấp thuốc ngừa”.  Xin thưa rằng chính phủ, nhân dân Việt Nam có đủ khả năng để mua vaccine chứ không phải đi xin. Trước bối cảnh phòng dịch cấp bách như hiện nay các nước trên thế giới đang phải đối mặt với nguồn vaccine chứ không riêng gì Việt Nam. Do đó Việt Nam có chủ trương là đẩy mạnh quan hệ đối ngoại mua vaccine của nước ngoài và thúc đẩy nghiên cứu, hoàn thiện qui trình thử nghiệm để sản xuất vaccine Nanocovax  phòng COVID-1 trong nước. Quan điểm của nhà nước ta là hướng tới tự chủ công nghệ sản xuất vaccine trong nước, kết hợp với tiếp nhận chuyển giao công nghệ nước ngoài. Nhà nước luôn khuyến khích việc các nhà khoa học, doanh nghiệp trong nước thúc đẩy nhanh nghiên cứu, sản xuất vaccine đáp ứng nhu cầu của người dân. Cùng với đó, chỉnh phủ ta cũng rất cảm ơn sự ủng hộ về tình thần, vật chất, nhất là nguồn vaccine của nước ngoài giúp đỡ Việt Nam để tạo mối quan hệ ngoại giao bền vững.  

Có thể nói rằng nhân dân Việt nam rất tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách của nhà nước. Chủ trương, biện pháp phòng chống dịch của Bộ chính trị ban bí thư, chính phủ được hầu hết nhân dân cả nước ủng hộ, đồng tình cao. Đặc biệt là chủ trương tiêm vaccine phòng dịch cho người dân. Quan điểm chủ trương “bạo lực cách mạng”, đàn áp, độc quyền chân lý,…của những thế lực thù địch khi đề cập về Đảng, nhà nước ta chỉ là chiêu trò lừa gạt nhân dân Việt Nam. Điều đó chẳng bao giờ chúng làm mất lòng tin của nhân dân về Đảng, nhà nước Việt Nam mà càng củng cố vững chắc lòng tin cho nhân dân ta. KT Cảnh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X