Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, July 07, 2021 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Sáng ngày 30/6/2021, Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ bị can Lê Văn Dũng, tức Lê Dũng Vova, sinh năm 1970, trú tại phường Hà Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội với tội danh bị khởi tố "Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam", quy định tại Điều 117, Bộ luật Hình sự 2015.

>>Chiêu trò ‘lấy cái cũ so với cái mới để quy chụp đổ lỗi’ của những kẻ hận thù, chống phá

>>Khởi tố Lê Thế Thắng-thành viên nhóm 'Báo sạch'

>>Mưu hèn kế bẩn ẩn sau bài viết của một kẻ cơ hội

Tuy nhiên, ngay sau khi Lê Dũng Vova bị bắt, các đối tượng thù địch đã nhanh chóng nhảy vào xuyên tạc, tung ra những lời bịa đặt, vu khống trắng trợn nhằm tích cực “tẩy trắng” cho hắn. Trong đó, tiêu biểu phải kể tới bài viết “Blogger Lê Dũng Vova bị bắt” của kẻ đạo đức giả Nguyễn Lân Thắng trên  Fanpage “Chân trời mới Media” với giọng điệu lươn lẹo, oan ức, kể lể rằng mình “bắt buộc” phải có trách nhiệm “để không một kẻ ác tâm nào có thể bôi nhọ anh, đánh phá anh bằng truyền thông, hòng dọn đường cho một bản án khốc liệt sắp tới đây” đã biến Lê Dũng Vova từ một tên tội phạm chống đối chính phủ thành “nạn nhân” của chính quyền, bị bắt vì “đấu tranh cho tự do, dân chủ”.

Phải khẳng định rằng Lê Dũng vova bị bắt là hoàn toàn chính xác, không hề có oan ức gì ở đây. Nguyễn Lân Thắng chỉ đang khua môi múa mép với những chiêu trò “gian lận con đen”, tự phong cho cho Lê Dũng vova cái danh hiệu “nhà báo độc lập”, thần thánh hóa một tên phản động thành “chiến binh dũng cảm nhất, năng nổ nhất, khôn ngoan nhất” đứng ra “bênh vực dân oan, chống cướp bóc đất đai, bảo vệ tự do tôn giáo, bảo vệ quyền con người, phổ biến pháp luật...”.


Nhưng xin thưa, thứ nhất, cần nhấn mạnh rằng ở đây không hề có nhà báo nào hết mà có chăng là do Lê Dũng Vova tự làm các loại thẻ nhà báo giả cho mình và cấp cho cấp dưới. Thực tế, Lê Dũng vova là một đối tượng chống đối nổi tiếng trên mạng internet với những màn “hồ ngôn loạn ngữ” khi xuất hiện trên cái gọi là “Đài truyền hình CHTV”, “CHTV Vietnam” được phát trên nền tảng Youtube, Facebook. Thế nhưng khi gọi điện đến một số sở ban ngành địa phương, Dũng tự nhận mình là “giám đốc đài truyền hình” cho tăng độ oai phong hòng dễ dàng lừa gạt, tạo lòng tin cho những người dân thiếu hiểu biết. Về bản chất, hắn chỉ núp dưới danh nghĩa “đấu tranh yêu nước”, “bảo vệ dân oan” để cùng một số đối tượng tự xưng “dân chủ” khác tích cực kích động và tham gia vào các hoạt động biểu tình, lộng ngôn về vấn đề chính trị, xuyên tạc chính sách của Đảng của Nhà nước, cổ súy, kích động những người dân kém hiểu biết chống phá chính quyền, đòi đa nguyên, đa đảng. Rõ ràng, hoạt động của Lê Dũng vova đã vi phạm nghiêm trọng quy định của Luật Báo chí, luật pháp của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

>>20 năm 'đi lạc' và những vụ diễn trò của Lê Dũng Vova

Lê Dũng Vova có thực sự là “chiến binh dũng cảm” như Nguyễn Lân Thắng đã tâng bốc hay không?. Xin được “vỗ tay” cho người chiến binh dũng cảm sử dụng tài khoản fb, zalo, Viber, WhatsApp… của vợ rồi nhắn tin có nội dung kiểu như nói chuyện tình cảm trai gái, nhằm dựng lên các tình huống giả để vu khống rồi lấy đó làm cớ đánh đập vợ. Một thằng đàn ông giơ tay đánh phụ nữ là một thằng hèn, nay còn sử dụng âm mưu hãm hại, đánh đập chính người đầu ấp môi kề với mình thì quả là một “chiến binh dũng cảm” quá nhỉ? Ấy vậy mà Nguyễn Lân Thắng vẫn mạnh miệng tuyên bố tên “chiến binh dũng cảm” ấy đấu tranh “bênh vực dân oan”, những việc làm  “nhân nghĩa”  của hắn là “chẳng có thế lực thù địch nào có thể tài trợ nổi” thì cũng khiến người ta khâm phục cho cái sự “dũng cảm” ngậm miệng ăn tiền nói láo của hắn. Rõ ràng, ông ta chỉ đang sử dụng chiêu trò khua môi múa mép quen thuộc của những tên phản động luôn tự nhận mình là các “nhà dân chủ” đấu tranh vì lợi ích của người dân để che lấp đi cái bản chất xấu xa, ghê tởm của những kẻ như ông ta và Lê Dũng Vova mà thôi chứ một kẻ hèn hạ tới mức hàm hại, đánh đập cả người thân của mình thì làm gì có chuyện hắn ta hay kẻ đang dùng ngòi bút của mình ca ngợi hắn khi không có được những lợi ích mà các tổ chức phản động nước ngoài ban phát, hứa hẹn mà bọn chúng lại chịu làm việc không công.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rõ bản chất phản động xấu xa của tên Lê Dũng Vova. Hắn hoàn toàn không đẹp đẽ, cao thượng như tên đồng bọn Nguyễn Lân Thắng đang huyễn hoặc để cố gắng lừa gạt những người dân nhẹ dạ, cả tin. Những hành động của hắn đi ngược lại lợi ích chung của cộng đồng, chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ, kích động sự bất mãn, gây mất đoàn kết dân tộc. Việc hắn bị công an bắt là hoàn toàn đúng người, đúng tội vì mục đích bảo vệ an ninh, trật tự cho đất nước. Vì vậy, mỗi chúng ta cần có một cái nhìn tổng quát và cảnh giác trước những âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù để nhận dạng được và tránh bị mắc mưu, tiếp tay cho các thế lực thù địch chống phá nước nhà.

Hồng Phúc

Tags:
  1. bài viết có sự phân tích sâu sắc làm nổi bật bản chất phản động của Lê Dũng Vova.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X