Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, July 09, 2021 , 8 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Trên trang Facebook của Việt Tân ngày 7/7/2021 tiếp tục đăng tải bài của Lê Ánh phản ánh sai lệch về phương châm chống dịch của Nhà nước ta hiện nay.

>>Chiêu trò ‘mượn danh’ hòng phá hoại công tác phòng, chống dịch

>>Sự thật về lòng yêu nước của những kẻ chống Cộng cực đoan lưu vong 

Sáng 4-7, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp trực tuyến với TP HCM và 7 tỉnh lân cận thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam (Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang) về công tác phòng chống dịch Covid-19. Tại hội nghị, ngoài các phương châm phòng chống dịch đã có, Thủ tướng đề nghị nghiên cứu, bổ sung phương châm kết hợp hài hòa, hợp lý, hiệu quả giữa truyền thống và hiện đại, giữa phân tán và tập trung. Thủ tướng lấy một số ví dụ như kết hợp tây y và đông y trong điều trị bệnh; kế thừa truyền thống của cha ông ta trong đánh giặc là vừa kết hợp chiến tranh hiện đại với bộ đội chủ lực và chiến tranh du kích, chiến tranh nhân dân. Tinh thần là kết hợp sức mạnh tổng lực để kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. Thế mà, Lê Ánh và Việt Tân đã lại xuyên tạc cách chống dịch Covid của ta. Mục địch của chúng là gì?


Theo đó, Lê Ánh nhận thức hạn chế hay cố tình không hiểu phương châm chống dịch bổ sung mà Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất với những lời lẽ hết sức nông cạn rằng “Nhiều người dân nói, đọc tới, đọc lui, ráng hiểu nhưng vẫn không hiểu ý ông Thủ tướng muốn nói gì? Chữa bệnh kiểu gì mà có “truyền thống và hiện đại, rồi phân tán và tập trung” rồi lại có “…bộ đội chủ lực rồi chiến tranh du kích, chiến tranh nhân dân...”. Tình hình dịch covid-19 ở nước ta đang diễn ra phức tạp, số lượng người dân bị nhiễm Covid tăng lên từng ngày, với biến thể mới nên khả năng lây lan nhanh ở nhiều địa phương trong thời gian rất ngắn, khả năng kháng điều trị cao. Phương châm chống dịch của ta ngày từ khi dịch bùng phát là “chống dịch như chống giặc” đến nay vẫn còn nguyên giá trị. Trước diễn biễn mới của dịch Covid, việc đề xuất bổ sung phương châm chống dịch của Thủ tướng Phạm Minh Chính là chủ động, linh hoạt trong công tác phòng chống dịch của Nhà nước ta nhằm phù hợp với thực tế. Hơn nữa, nội dung đề xuất phương châm thể hiện rất rõ “kết hợp hài hòa, hợp lý, hiệu quả giữa truyền thống và hiện đại, giữa phân tán và tập trung”. Thủ tướng còn ví dụ rất cụ thể, rõ ràng, dễ hiểu “ như kết hợp tây y và đông y trong điều trị bệnh; kế thừa truyền thống của cha ông ta trong đánh giặc là vừa kết hợp chiến tranh hiện đại với bộ đội chủ lực và chiến tranh du kích, chiến tranh nhân dân. Tinh thần là kết hợp sức mạnh tổng lực để kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.”. Tất cả chúng ta đều hiểu. Thế mà, Lê Ánh không giám tự nhận sự kém cỏi trọng nhận thức của mình mà bịa đặt là “ Nhiều người dân”. Như thế, hắn là một trong những kẻ ném đá dấu tay bỉ ổi, gắp lửa bỏ tay người của Việt Tân. Như vậy, Lê Ánh đã cố tình không hiểu, cố tình nhận thức lệch lạc, đem tư tưởng của những tên phản động, chỉ biết bới móc, xuyên tạc, suy diễn sai lệch về câu từ, nội dung bổ sung phương châm chống dịch Covid của Thủ tướng.

Tóm lại, mục đích của Lê Ánh đã rất rõ ràng, không gì khác ngoài chống phá cách phòng, chống dịch covid-19 của Nhà nước ta. Hắn chỉ muốn chúng ta nhận thức mơ hồ, không rõ ràng, thiếu chủ động, thiếu linh hoạt, thiếu quyết liệt trong cách phòng, chống dịch để nó bùng phát mất kiểm soát để chúng tiếp tục có vùng đất để bới móc, lợi dụng chống phá. Như vậy, âm mưu của hắn rất thâm độc.

Thưa các bạn! Dẫu biết những lời lẽ của những kẻ như Lê Ánh và Việt Tân thì không ai tin. Chúng chỉ lợi dụng các vấn đề trong xã hội của của ta để xuyên tạc, suy diễn, chống phá Đảng, Nhà nước ta. Nhất là tình hình đại dịch covid-19 hiện nay đang diễn ra phúc tạp thì hoạt động chống phá của chúng ngày càng điên cuồng. Chúng ta cần tuyệt đối tin tưởng, kiên định vào phương châm, chiến lược phòng, chống dịch covid-19 của Đảng, Nhà nước ta. Chủ động tham gia phòng, chống dịch Covid, tích cực đấu tranh trên không gian mạng với các luận điệu của các thế lực thù địch.

Tags:
  1. Bọn này không từ một thủ đoạn nào

    ReplyDelete
  2. Bọn cùng đường, điên loạn, chỉ có chống phá mà có thương dân ta gì đâu

    ReplyDelete
  3. Đúng như các cụ nói ếch ngồi dấu giếng

    ReplyDelete
  4. Vô cảm với khó khăn của dân tộc

    ReplyDelete
  5. nhà nước thì hết lòng vì dân. Bọn phản động chỉ muốn dân khổ sở

    ReplyDelete
  6. Kiên quyết đấu tranh chống bọn phản động

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X