Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, August 16, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đại dịch Covid-19 tiếp tục càn quét và ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến nhân loại. Ở Việt Nam, đây là thời điểm vô cùng khó khăn vì tỷ lệ ca nhiễm bệnh và tử vong vẫn đang ở mức rất cao. Tuy nhiên, với phương châm "chống dịch như chống giặc", cả hệ thống chính trị đã bằng mọi biện pháp, tận dụng mọi thời cơ, nguồn lực để từng bước kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh. Tranh thủ đục nước béo cò, một số tổ chức, cá nhân dưới vỏ bọc của cái gọi là tự do, dân chủ vẫn điên cuồng chống phá Đảng, Nhà nước và sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta một cách vô cùng trắng trợn và hèn hạ...

>>Triệu trái tim Việt Nam cùng chung nhịp đập, trào dâng tinh thần tương thân, tương ái!

>>Những thủ đoạn chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch trong giai đoạn ngày nay

>>Bài 1: Bộ đội thời bình - những phẩm chất cao quý, không thể phủ nhận

>>Thiết lập 'vùng xanh' COVID-19 trên không gian mạng

>>Không có chuyện ‘phân biệt đối xử’ trong tiêm vaccine phòng Covid-19

Được sự hậu thuẫn của các tổ chức phản động ở cả trong và ngoài nước, mới đây, một đối tượng giấu đã nhanh tay giật tít: ‘Lời khuyên chính đáng’ đăng tải trên trang facebook Việt tân. Kèm  theo cái gọi là "lời khuyên", đối tượng này kêu gọi ‘người dân không nghe theo Đảng tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc khánh’ theo đó đổ lỗi cho Đảng ta có những quyết định sai khi tổ chức sự kiện trọng đại này. Không biết đối tượng này có ‘lầm đường lạc lối hay không’ nhưng rõ ràng ‘tư duy’ cũng chỉ như nhận thức của một đứa trẻ lớp 1.

Trong mẩu tin ngắn ngủi, ngắn như tầm nhận thức và lòng tự trọng của những kẻ mang trong mình dòng máu lạc loài, anh vịt hô hào, đoán già đoán non rằng dịp ngày Quốc khánh "2/9 sắp tới sẽ là đợt lây nhiễm cao. Tùy thuộc vào Đảng. Mọi người cẩn thận không nên tham gia vào các ngày đó. Rất nguy hiểm". Lạ thật đấy, tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp thế này, ai chẳng biết nó nguy hiểm mà cần các anh zân chủ phải đưa ra những "lời khuyên chính đáng" vô giá trị. Thật đúng là đã ngu dốt lại tỏ ra nguy hiểm, viết vài dòng chữ không ra hồn lại tưởng là mình thông thái.

Lời khuyên thâm độc của lực lượng phản động Việt tân!

Không thể phủ nhận rằng tình hình dịch bệnh vẫn đang rất phức tạp, nhất là ở các tỉnh phía Nam, đặc biệt là TP Hồ Chí Minh, Bình Dương... Đảng, Nhà nước đã có nhiều Nghị quyết, chỉ thị, quy định về phòng chống dịch Covid-19; Thủ tướng Chính phủ từng tuyên bố sẵn sàng hy sinh lợi ích kinh tế để bảo vệ tốt nhất sức khỏe và tính mạng của nhân dân. Những phương án hành động phòng, chống dịch đã ngay lập tức được thực hiện quyết liệt như giãn cách xã hội; thực hiện 5K; lực lượng trên tuyến đầu chống dịch không một phút ngơi nghỉ để phát hiện, ngăn chặn, kiềm chế và đẩy lùi dịch bệnh. Đã có biết bao sự hi sinh, gian khổ, mất mát, đau thương trong cuộc chiến sống còn này. Cả nước chung sức, nhân dân đồng lòng với một tinh thần trách nhiệm và ý thức cộng đồng rất cao, đâu cần đến dăm ba lời khuyên rẻ tiền cho nghệ thuật phòng chống dịch của những tay hóng hớt cầm đèn chạy trước ô tô của cái hổ lốn Việt tân đâu chứ...

Không cần đến những kiến thức sâu xa, ta cũng dễ dàng hiểu được thâm ý của những tên dân chủ cuội này là gì. Viết dăm ba dòng chữ ngô nghê nhưng tâm địa chúng chẳng ngô nghê chút nào. Cái đích của chúng nhắm đến nào đâu có gì là tốt đẹp! Không phải là chúng lo lắng cho nền an sinh xã hội Việt Nam; cũng không phải chúng đã quan tâm đến đồng loại máu đỏ da vàng mà chúng đã từng chôn nhau cắt rốn. Hóa ra, những cặp mắt trắng dã bên ngoài bộ não đen ngòm của chúng nhắm đến chỉ là tuyên truyền xuyên tạc, chống phá nhân ngày Quốc khánh 2/9, ngày tết độc lập của Việt Nam.

Là những kẻ ếch ngồi đáy giếng, song các nhà dân chủ cuội đang cố vẽ ra những đường lối để hòng lừa bịp nhân dân. Mục đích của chúng là kêu gọi người dân không tham gia các hoạt động để chào mừng ngày Quốc khánh, sâu xa hơn chúng muốn phủ nhận quyền độc lập, tự do của nước ta.

Thưa bạn đọc! Ngày 2/9/1945 là một mốc son chói lọi của lịch sử dân tộc, đưa nước ta bước lên vũ đài chính trị của một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội. Đó còn là kết tinh của lòng yêu nước nồng nàn, của ý chí, nguyện vọng ngàn đời của lớp lớp thế hệ cha ông. Kỷ niệm Quốc khánh 2/9 năm nay, do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, nhiều địa phương tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội. Chúng ta vẫn thể hiện lòng yêu nước bằng nhiều cách, trước hết là củng cố niềm tin với chủ nghĩa Mác - Lênin tư tưởng Hồ Chí Minh, sự nghiệp đổi mới của Đảng và đặc biệt là chấp hành nghiêm các biện pháp chống dịch, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Chúng ta luôn thể hiện tình yêu quê hương, đất nước bằng những việc làm cụ thể để góp phần chung tay cùng cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đặc biệt, hãy yêu nước bằng “trái tim nóng và cái đầu lạnh”.  Đó là không chạy theo dư luận, không để kẻ xấu xúi dục, kiên quyết đấu tranh phản bác lại các luận điểm sai trái của các thế lực thù địch, không để chúng lợi dụng thực hiện âm mưu xuyên tạc chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc thân yêu!

Đình Hà

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X