Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, August 09, 2021 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lợi dụng tự do ngôn luận, tự do báo chí các thế lực thù địch thường xuyên sử dụng mạng xã hội để đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc sự thật, nói xấu Đảng, nói xấu chế độ để chống phá cách mạng nước ta, đi ngược với nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

>>Lợi dụng việc 8/17 con hổ bị chết sau giải cứu để kích hoạt thuyết âm mưu

Ngày 05 tháng 08 năm 2021, trên trang Facebook của Trần Huỳnh Duy Thức đăng bài viết “Đơn đề nghị miễn hình phạt còn lại cho Trần Huỳnh Duy Thức”, do Trần Huỳnh Duy Tân viết và gửi cho Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, đồng thời lớn tiếng cho rằng những việc làm của Thức là “để đóng góp xây dựng cho sự phát triển của đất nước” và Tòa án kết án tội “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền một cách sai trái”. Đây là một luận điệu hoàn toàn sai trái, đổi trắng thay đen, cổ súy cho những hành vi coi thường pháp luật nói xấu chế độ nhằm làm mất an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội, chống phá cách mạng nước ta.

Những người con đất Việt yêu nước chân chính đều biết rằng Trần Huỳnh Duy Thức là một tên tội phạm phản quốc, hại nước, hại dân, những việc làm của Y đã vi phạm pháp luật Việt Nam, phản bội lại nhân dân. Trần Huỳnh Duy Thức được ăn học đàng hoàng, được sống trong một đất nước có môi trường hòa bình, dân chủ tự do. Tuy nhiên, Y lại không biết chân trọng để phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân mà lại lầm đường lạc lối, đang tâm làm tay sai cho các thế lực thù địch, làm hại cho cách mạng. Những việc làm của Trần Huỳnh Duy Thức đã được Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm nhày 20 tháng 01 năm 2010 và Tòa phúc thẩm ngày 11 tháng 5 năm 2010 làm rõ Trần Huỳnh Duy Thức thường xuyên phao tin đồn nhảm gây mất lòng tin của nhân dân, tập hợp lôi kéo những trí thức trong đó tập trung vào các nhà báo, luật sư tham gia vào “Nhóm ngiên cứu chấn” do Y là chủ mưu, đồng thời kêu gọi các tổ chức phản động nước ngoài ủng hộ, trực tiếp làm 53 tài liệu, tàng trữ 7 tài liệu có nội dung xuyên tạc chống phá chính quyền Việt Nam. Những việc làm của Trần Huỳnh Duy Thức là phạm tội đặc biệt nghiêm trọng đã xâm phạm an ninh quốc gia có tổ chức, phạm vào tội “Hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân”. Hành vi phạm tội của Trần Huỳnh Duy Thức đã được xét xử công khai, dân chủ đúng người, đúng tội được nhân dân đồng tình ủng hộ chính vì vậy mà luận điệu cho rằng Tòa kết án Trần Huỳnh Duy Thức “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền một cách sai trái” là luận điệu phản động, đổi trắng thay đen để lừa rối nhân dân. Thật buồn cười cho Trần Huỳnh Duy Tân người viết đơn lại có nhận thức ấu trĩ khi cho rằng những việc anh trai mình làm là “để đóng góp xây dựng cho sự phát triển của đất nước”, trong khi sự thật Thức là kẻ phá hoại đất nước, câu kết với các thế lực thù địch để chống phá cách mạng.


Nhân dân ta đang được hưởng sống trong môi trường hòa bình, tự do, dân chủ. Dưới sự lành đạo của Đảng những người con mang dòng máu lạc hồng, yêu nước chân chính luôn mong muốn đóng góp công sức để xây dựng đất nước. Đất nước ta quá thấu hiểu những “tự do”, “dân chủ” mà chủ nghĩa thực dân, đế quốc mang đến cho nhân dân ta bằng súng đạn, đại bác với các cuộc thảm sát, nhà tù nhiều hơn trừơng học, những di chứng chất độc da cam là nỗi đau không mà chúng ta đang phải gánh chịu. Có được cuộc sống ngày hôm nay, chúng ta phải biết chân trọng, sống có ích cho xã hội, xứng đáng với xương máu mà cha, ông ta đã ngã xuống. Vậy mà, Trần Huỳnh Duy Tân lại ngu muội không nhận rõ đúng sai lớn tiếng kêu gọi ủng hộ Trần Huỳnh Duy Thức kẻ “Rước voi về dày mả tổ” để lừa rối, phá hoại cuộc sống thanh bình của nhân dân.

Luận điệu đổi trắng thay đen của Trần Huỳnh Duy Tân không khó để nhận ra là để lừa rối những người nhẹ dạ cả tin với mục đích cổ súy cho hành vi vi phạm pháp luât, gây mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, làm tổn hại cho cách mạng. Tôi khuyên anh đừng đi lầm đường lạc lối nữa, hãy là người dân lương thiện trước khi quá muộn, đừng vì ảo vọng mà trở thành kẻ phạm tội như người anh của mình.

Nhật Thăng

Tags:
  1. Rõ ràng đây là một chiêu bài không phải là mới nhưng chúng ta rất dễ bị bọn chúng gây chia rẽ.

    ReplyDelete
  2. Bài viết đã lột tả được thủ đoạn của bọn phản động.

    ReplyDelete
  3. Không biết khi nào bọn chúng mới hết mấy cái trò bẩn thỉu đó nhỉ. Bài viết rất hay.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X