Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, August 30, 2021 , 6 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Bức ảnh các chiến sĩ công an tất bật chuyển những gói hàng hỗ trợ người dân trong đại dịch covid-19 thật đẹp, thật xúc động và gần gũi biết bao. Nhưng với những bức ảnh đó lại bị những kẻ chống phá như Việt Tân lợi dụng để ‘mỉa mai', xúc phạm,...

>>Âm mưu phủ nhận chế độ xã hội chủ nghĩa từ việc cổ súy 'chủ nghĩa hội tụ'

Trước diễn biến rất phức tạp của dịch covid-19, mà điểm nóng là Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương và một số tỉnh, thành phía Nam, cả hệ thống chính trị của chúng ta đang căng mình chống dịch. Đây là cuộc chiến vô cùng vất vả, gian khổ và còn cả sự hi sinh. Các hình ảnh đẹp trong đại dịch được lan truyền trên mạng đề cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia ngọt sẻ bùi, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau của mọi tổ chức, cá nhân trong xã hội, trong đó có lực lượng Công an nhân dân. Thế mà, với nhãn quan chính trị hẹp hòi, thiển cận những kẻ như Việt Tân lại lợi dụng mỉa mai, suy diễn với âm mưu hết sức thâm độc.

Theo đó, những bức ảnh trên được cho là chụp tại Trụ sở của Công an Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua những bức ảnh, chúng ta thấy, đây là thực phẩm các anh chuẩn bị đi tặng cho nhân dân đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19. Có những chiến sĩ chịu trách nhiệm khuân vác, vận chuyển lên xe những bao gạo, mì, trứng... từ điểm tập kết có thể do thời tiết oi nóng nên đã để mình trần, để tiện làm nhiệm vụ. Đó là những khoảnh khắc vì nhân dân phục vụ đáng trân trọng của các anh. Trong kho, dễ có đến hàng chục tấn gạo được chia sẵn thành các bao nặng, xếp cao quá đầu người. Trứng cũng được xếp hàng trăm vỉ bên ngoài theo lớp lang cẩn thận. Thế mà, Việt Tân lại dùng ngôn từ phiến diện có tính mỉa mai “Công an lựa mấy anh tập gym tay to bụng sáu múi bắt cởi trần ra làm cửu vạn”. Đúng là những kẻ như Việt Tân cái gì cũng có thể nhìn nhận phiến diện được. Chúng không giám đối mặt với thực tế là các chiến sĩ công an kia đang vất vả để chuẩn bị những phần quà cứu trợ để chuyển đến tay người dân gặp khó khăn trong dịch covid. Vì điều đó chính là vũ khí để chống lại chúng. Mà nếu nhìn về mặt hình thể thì có thể thấy các chiến sĩ của ta có sức khoẻ tốt, được rèn luyện rất cơ bản mới được như vậy, đủ sức hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Việt tân cũng phải 'ghen tị' với hình thể, sức khỏe và tinh thần chiến đấu của các chiến sĩ công an Việt Nam

Không những thế, Việt Tân lại cố tình bóp méo, xuyên tạc những hình ảnh đẹp đó rằng“CÓ CẦN PHẢI DIỄN TRÒ MÃI NHƯ THẾ TRONG LÚC DÂN ĐÓI KHỔ KHÔNG?”. Đến đây sự lố bịch của chúng lại càng được thể hiện rõ ràng. Vì những kẻ như Việt Tân chỉ biết lấy khó khăn, vất vả của người dân, đất nước ta làm món ăn tinh thần của chúng mà chẳng có mục đích tốt đẹp gì lại có quyền nói những hoạt động đầy tình nghĩa, rất thiết thực và chân thực của các chiến sĩ công an đang làm để giúp người dân khó khăn vì Covid là “DIỄN TRÒ MÃI”. Đến đây chúng ta càng thấy được sự bế tắc của Việt Tân. Những gì chúng đưa ra ngay từ đầu đã là mũi tên bắn chúng vào tim đen của chúng.

Tóm lại, thủ đoạn của Việt Tân rất rõ ràng, chúng muốn cung cấp một cái nhìn phiến diện để rồi bóp méo thực tế đang diễn ra. Với mục địch, bôi nhọ hình ảnh người Công an Nhân dân, phủ nhận mọi nỗ lực hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh của Nhà nước ta, làm mất niềm tin của người dân với lực lượng công an và chính quyền các cấp. Dấn đến, người dân sẽ không tin tưởng vào các biện pháp phòng, chống dịch bệnh của Nhà nước đang thực hiện. Kích động các hành động chống phá việc thực hiện giãn cách xã hội hiện nay mà chúng ta đang áp dụng, làm cho dịch bệnh mất kiểm soát. Như vậy, âm mưu của Việt Tân là rất thâm độc.

Thưa các bạn! Dẫu biết những gì Việt Tân đưa ra là không đúng sự thật, không ai tin. Chúng chỉ lợi dụng các vấn đề trong xã hội của ta để xuyên tạc, suy diễn, nói xấu, chống phá Đảng, Nhà nước ta. Nhất là tình hình đại dịch covid-19 hiện nay đang diễn ra phúc tạp, đời sống của người dân càng gặp nhiều khó khăn, vai trò của Quân đội, Công an càng được khẳng định thì chúng lại càng lợi dụng điên cuồng chống phá. Mỗi chúng ta cần tỉnh táo trước những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch nhằm phá vỡ sự nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị của ta để đẩy lùi dịch bệnh.

Xuân Quân

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X