Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, November 03, 2021 , 7 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Xuyên tạc, phủ nhận hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh là âm mưu thâm độc của các thế lực thù địch, nhằm hạ bệ hình ảnh thiêng liêng của Bác trong lòng người dân, phá hoại mối đoàn kết của nhân dân với Đảng, nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, gây mất lòng tin của nhân dân với lãnh tụ, vào sự lãnh đạo của Đảng với cách mạng nước ta.

>>Khôi hài cho tiến sĩ Nguyễn Hữu Liêm tô vẽ cho tên tội đồ của dân tộc Việt Nam Ngô Đình Diệm

>>Trả hồ sơ, điều tra bổ sung vụ Phan Bùi Bảo Thi, Lê Anh Dũng, Nguyễn Huy lợi dụng quyền tự do dân chủ bôi nhọ lãnh đạo

>>Thêm trò lố của trang việt tân về vụ ông Nguyễn Quang Tuấn bị khởi tố

>>Đằng sau âm mưu kêu gọi hủy bỏ Điều 117, Bộ luật Hình sự

>>Càng cố tô vẽ càng làm cho Ngô Đình Diệm ‘biến dạng méo mó’

Ngày 31 tháng 10 năm 2021, trên trang Facebook của Phan Dinh Sang đăng bài viết “Hồ Chí Minh ông là ai?” đưa ra 12 câu hỏi cho rằng Chủ tịch Hồ Chí Minh “Tự viết sách để ca ngợi mình” tự nhận là “Cha già dân tộc” và “sai lầm lớn nhất của Hồ Chí Minh là truyền bá chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam”. Đây là một âm mưu thâm độc, đổi trắng thay đen của Phan Dinh Sang, một kẻ cơ hội đòi xét lại lịch sử, nhằm hạ bệ, nói xấu lãnh tụ Hồ Chí Minh, nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, chống phá cách mạng nước ta.

“Cha già dân tộc” được tác giả Trần Dân Tiên viết trong tác phẩm “Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch”, thể hiện lòng kính yêu của tác giả  đối với Bác và cũng là nguyện vọng của toàn thể nhân dân, để ghi nhớ công lao của Người đối với non sông đất nước. Công lao của Bác thể hiện qua sự hi sinh cả cuộc đời để đạt được ham muốn tột bậc đó là “làm sao cho nước nhà hoàn toàn độc lập, dân ta hoàn toàn được tự do, đồng bào ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”. Thực tế không thể phủ nhận nhờ có Bác, mà nước ta từ một nước thuộc địa, nửa phong kiến đã trở thành một nước độc lập, dân ta từ thân phận là nô lệ với hơn 90% mù chữ, chịu cuộc sống cơ cực lầm than trở thành người tự do, làm chủ đất nước. Chính vì vậy, tác giả Trần Dân Tiên là người đã chấp bút nói lên tiếng nói của người dân  gọi Bác là “Cha già dân tộc” bằng sự thành kính chân thành nhất. Chứ không phải Bác “Tự viết sách để ca ngợi mình” và tự nhận là “Cha già dân tộc” như Phan Dinh Sang rêu rao, đó chẳng qua là lừa rối nhân dân, hạ bệ hình tượng của Bác trong lòng nhân dân.

Những kẻ chuyên cào phím xuyên tạc thông tin để hạ bệ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tuyên truyền nhảm nhí, bỉ ổi không biết liêm sỉ của Phan Dinh Sang còn thể hiện bằng luân điệu xảo trá “sai lầm lớn nhất của Hồ Chí Minh là truyền bá chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam”. Làm sao có thể lừa rối nhân dân ta bằng luận điệu “sai lầm lớn nhất của Hồ Chí Minh là truyền bá chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam”. Bởi vì, nếu không truyền bá chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam thì làm sao nước ta có đường lối cách mạng đúng đắn, làm sao mang lại độc lập cho đất nước, tự do cho người dân. Ngược dòng lịch sử mỗi người dân đất Việt đều hiểu rằng trước khi có Đảng lãnh đạo, những phong trào yêu nước của nhân dân ta đều bị chế độ thực dân và chính quyền bù nhìn dìm trong bể máu, nhân dân ta chịu bao cảnh cơ cực, bần hàn, thiếu ăn, thiếu mặc, bị chà đạp cả về thể xác lẫn tinh thần. Song, dưới ánh sáng của chủ nghĩa cộng sản, sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng, đứng đầu là chủ tịch Hồ Chí Minh đã đưa cách mạng nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, đánh thắng kẻ thù ngoại bang, chính quyền bù nhìn tay sai, giành lại độc lập dân tộc, mang lại cho nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay. Đó là một thực tế không thể phủ nhận, đã được lịch sử chứng minh. Nếu không truyền bá chủ nghĩa cộng sản vào nước ta, có lẽ chúng ta vẫn đang chịu ách thống trị ngoại bang, nhân dân ta vẫn còn là kiếp nô lệ, các phong trào yêu nước vẫn bị dìm trong bể máu. Vậy mà Phan Dinh Sang lại bỉ ổi đến mức đổi trắng thay đen, tuyên truyền bằng luân điệu xảo trá “sai lầm lớn nhất của Hồ Chí Minh là truyền bá chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam” thì quả thực là vô liếm sỉ. Đằng sau sự xảo trá đó là lừa rối những người nhẹ dạ cả tin, gây mất lòng tin của nhân dân vào đường lối lãnh đạo của Đảng, vào con đường xã hội chủ nghĩa của nước ta. Thông qua những luận điệu phản quốc, hại dân đã thấy được bộ mặt thật của Phan Dinh Sang là kẻ bán rẻ lương tâm, bán nước cầu vinh, làm tay sai cho các thế lực thù địch để chống phá cách mạng, đi ngược lại nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Cho dù Phan Dinh Sang và các thế lực thù địch có tuyên truyền xuyên tạc thế nào đi chăng nữa, thì hình ảnh “Cha già dân tộc” cũng luôn trong lòng lớp lớp mỗi người dân đất Việt. Nhân dân ta vẫn luôn tin tưởng vào chủ nghĩa cộng sản, kiên định vào sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt nam, vào con đường xã hội chủ nghĩa. Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu vẫn luôn sống mãi trong lòng cả dân tộc.

Tô Phương

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X