Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Thursday, June 30, 2022 , 0 bình luận

 

(Tindautruongdanchu) - Việt Tân đang cố tình kích động sự hằn thù, chia rẽ dân tộc, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân ta dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng, ảo tưởng về quá khứ được nuôi dưỡng bằng tiền, vật chất của quân xâm lược, làm tay sai dưới chế độ Việt Nam Cộng hòa…

Ngày 21/6/2022 trang feabook của Việt Tân tổ chức khủng bố chuyên chống phá cách mạng Việt Nam đăng bài viết của viết "suy ngẫm về chuyện hai lá cờ của các em học sinh VN tại xứ người" và khẳng định nguồn cội của Valerie hay THAI NC (VIỆT TÂN) là cờ vàng có ba sọc đỏ, nơi ông nội, ông ngoại và cha mẹ đã sống trước khi thua trận và lưu vong.

Việt Tân đang cố tình kích động sự hằn thù, chia rẽ dân tộc, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân ta dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng, ảo tưởng về quá khứ được nuôi dưỡng bằng tiền, vật chất của quân xâm lược, làm tay sai dưới chế độ Việt Nam Cộng hòa. Không biết nhục khi tự mình khẳng định là kẻ thua trận và phải sống lưu vong, chạy theo quân xâm lược, tự bôi đen lên chính mặt mình và khẳng định, nguồn gốc dân tộc của chúng là lá cờ vàng ba sọc đỏ, nơi ông bà nội ngoại và cha mẹ chúng đã sống bằng viện trợ Mỹ, đã gây bao tội ác với đồng bào dưới ngọn cờ vàng ba sọc đỏ.

Vậy Cờ vàng ba sọc đỏ có lịch sử từ từ khi nào? Bất kỳ ai trong chúng ta đều biết sự thật rõ ràng, không thể chối cãi, lá cờ vàng ba sọc đỏ có nguồn gốc từ chế độ do chính phủ bảo hộ xâm lược thực dân Pháp dựng lên khi xâm lược Viêt Nam lần thứ nhất: cờ tam tài. Với nền vàng, góc trái có quốc kỳ Pháp treo dọc, đến cờ Long tinh (Huân chương theo chế độ bảo hộ của Pháp) cũng có thiết kế ngang gồm màu vàng và vạch đỏ ở giữa. Tiếp đến là cờ quẻ ly của Đế quốc Việt Nam, do chính phủ bù nhìn và phản động Trần Trọng Kim, được Hoàng đế Bảo Đại ký dụ công nhận, làm tay sai cho phát xít Nhật.

Lá cờ vàng ba sọc đỏ xuất hiện từ năm 1948 đại diện cho miền Nam Cộng hòa bắt đầu từ chính phủ Nguyễn Văn Xuân cho đến khi Việt Nam Cộng hòa sụp đổ, lá cờ vàng ba sọc là hình ảnh tiếp theo của chế độ bù nhìn Quốc gia Việt Nam (1945-1955) làm tay sai cho Pháp, Mỹ thời đệ nhất và đệ nhị cộng hòa (1955-1975). Đúng như khẳng định của Thai NC (Việt Tân) rằng ông nội ông ngoại và cha mẹ từng "chiến đấu" bằng khủng bố trắng, đàn áp, tìm diệt, dồn dân lập ấp, bằng các cuộc thảm sát người dân vô tội và chúng là thế hệ được sinh ra rồi lớn lên nhờ ăn gan, uống máu và nước mắt của chính đồng bào mình, khi thất bại bỏ chạy theo quân xâm lược tiếp tục sống cuộc đời ô nhục nơi xứ người, vẫn mang trong lòng sự hận thù, thật nực cười cho những kẻ hại dân, bán nước ôm mộng vinh quang về quá khứ.

Trong khi đó lá cờ đỏ sao vàng của mặt trận Việt Minh nhuốm máu bao chiến sĩ, đồng bào, người dân Việt Nam ra đời từ năm 1940 biểu hiện của ý Đảng lòng dân, là điều thiêng liêng nhất, ý chí quyết chiến, quyết thắng đánh đuổi quân xâm lược và bọn tay sai phản động tàn ác. Là minh chứng cho khát vọng thống nhất, độc lập tự chủ và hòa bình của dân tộc Việt Nam, được tất cả người dân ủng hộ. Sau khi Nhật đầu hàng quân đồng minh, cách mạng tháng 8 năm 1945 thành công nước Việt Nam Dân Chủ Cộng hòa ra đời lại phải bước vào cuộc chiến gian khổ, chống thực dân Pháp quay trở lại xâm lược, bằng chiến thắng Điện Biên Phủ hệ thống thuộc địa của Pháp lung lay rồi sụp đổ.

Trái ngược với mong muốn của toàn dân ta về sự thống nhất toàn vẹn tổ quốc, Ngô Đình Diệm được Mỹ đưa về phá hoại hiệp định Giơ-ne-ver bằng Luật 10/59 mà chúng gọi là "chiến đấu'' kiểu "giết nhầm hơn bỏ sót" gây ra cuộc chiến kéo dài hơn hai mươi năm, dưới lá cờ ba sọc đỏ chúng gây bao tội ác với đồng bào Củ chi như mổ bụng moi gan, dìm sông, dùng xe ô tô kéo lê hàng trăm người; thảm sát người dân vô tội ở chợ Được, Ngân Sơn - Chí Thạnh, Chiên Đàn … và cả sự thật về cuộc thảm sát ở Mỹ Lai có bàn tay cờ vàng ba sọc đỏ và bọn lính Mỹ khiến thế giới rùng mình ghê sợ, phải chăng là sự tự hào về cội nguồn của Thai NC.

Thai Nc (Việt Tân) đào xới lại quá khứ tìm lại nguồn gốc cờ vàng ba sọc đỏ, khi ông cha có nợ máu với dân tộc, một sự trắng trợn, vô liêm sỉ, mất nhân tính, bản chất tội ác mà chúng gây ra không hề thay đổi qua thời gian. Mượn cớ đấu tranh dân chủ, nhân quyền, tự do ngôn luận, Việt Tân luôn kích động, xuyên tạc bóp méo sự thật lịch sử, đi ngược chính sách đoàn kết hòa hợp dân tộc.

Dù Việt Tân cố tình dùng các thủ đoạn tinh vi xảo trá tô vẽ hay xảo biện, ngông cuồng ngụy tạo cũng không thể thay đổi được sự thật, không làm lung lạc nhận thức của người dân về chế độ bất nhân tàn bạo của Việt Nam cộng hòa, nhân dân Viêt Nam luôn vững tin theo Đảng kiên định con đường mình đã chọn, chỉ có Đảng lãnh đạo nhân dân ta mới thực sự có độc lập tự do và hạnh phúc. Hiện nay Việt Nam đang trên con đường đổi mới mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, gác quá khứ để hướng đến tương lai nhưng không quên những hy sinh mất mát đau thương của dân tộc trong thời kỳ đen tối mà bọn cờ vàng ba quẻ, 3 sọc xanh, ba sọc đỏ đã gây ra. Chỉ có Lá cờ đỏ sao vàng là hình ảnh đại diện duy nhất biểu tượng quốc gia, sự độc lập thống nhất khát vọng giải phóng dân tộc, đất nước đã thống nhất, non sông thu về một dải, ước vọng xây dựng nước Việt Nam hùng cường giàu mạnh là mong muốn của tât người dân trên mảnh đất hình chữ S, là uy tín Việt Nam trên trường quốc tế, là hình ảnh một Việt Nam phát triển năng động, thủy chung chí nghĩa chí tình với bạn bè vượt qua khó khăn, hội nhập và tuân thủ pháp luật quốc tế.

TRỌNG LƯỢNG

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X