Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Friday, July 22, 2022 , 0 bình luận

 

(Tindautruongdanchu) - Sau khi ông Nguyễn Thanh Long nguyên bộ trưởng bộ y tế vi phạm nghiêm trọng liên quan đến công ty Việt Á và bị xử lý đến ngày 15/7/2022 bà Đào Hồng Lan đã được thủ tướng chính phủ trao quyết định bổ nhiệm quyền bộ trưởng bộ y tế, bí thư ban cán sự đảng bộ y tế với sự gửi gắm sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước, nhân dân với một người lãnh đạo có tài có đức để lãnh đạo bộ y tế sau nhiều vụ việc xảy ra trong thời gian qua. Tuy nhiên, lợi dụng vào việc bản thân bà Lan không xuất phát từ ngành y nhưng được bổ nhiệm làm quyền bộ trưởng bộ y tế thì ngay lập tức các nhà hoạt động dân chủ rởm đã có rất nhiều các bài viết lợi dụng vào đó để nói xấu, chống phá Đảng, nhà nước ta


Ngày 17 tháng 7 trên trang facebook của bọn phản động Việt Tân chúng có các bài viết như BỘ TRƯỞNG VÀ SỰ KIÊU NGẠO CỘNG SẢN, hay LÒNG TỰ TRỌNG. Chúng lu loa với nội dung Đối tượng của bộ y tế không phải là hoạt động chính trị. Cai quản bộ y tế phải là bậc kỳ tài. Buồn cho Bộ y tế và buồn cho chính mình. Cha ông xưa có dạy rằng, phàm việc gì mình không biết thì không nên làm, đó chính là lòng tự trọng...

Ngựa quen đường cũ từ chính trị đến tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, lũ mọi rận, những kẻ chống phá chúng luôn tìm cách đưa ra những luận điệu xuyên tạc, nói không thành có, để chúng chống phá Đảng, nhà nước, chế độ XHCN ở nước ta.

Phát biểu tại buổi trao quyết định cho bà Đào Hồng Lan, thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết bà Đào Hồng Lan là cán bộ được đào tạo cơ bản, có năng lực, trải qua nhiều cương vị công tác, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thủ tướng tin tưởng, trên cương vị mới, dù nhiều thách thức, bà Lan sẽ phát huy được năng lực, sở trường để cùng đội ngũ cán bộ nhân viên Bộ y tế vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân giao phó. Với nhiệm vụ, mới thách thức mới bà Lan cũng đã hứa phấn đấu, phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ của các nhà khoa học, chuyên gia của ngành để khắc phục khó khăn, đưa ngành y tế phát triển lâu dài; làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, chăm lo đời sống cán bộ y tế. Đảng, nhà nước và nhân dân chúng ta luôn đặt niềm tin vào những người cán bộ, lãnh đạo có tài có đức. Trước đó là Đào Hồng Loan ở cương vị bí thư tỉnh ủy, tỉnh Bắc Ninh luôn là một trong những lá cờ đầu của cả nước về phát triển kinh tế, xã hội trong những năm qua, và đăc biệt chúng ta có thể thấy được trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19 ảnh hưởng mạnh nhất ở Việt Nam, tỉnh Bắc Ninh với số ca dương tính có thời điểm cao nhất và là điểm nóng của đợt địch. Tuy nhiên sau thời gian ngắn Bắc Ninh đã xuất sắc vượt qua được giai đoạn đó, điều đó cũng quá đủ để khẳng định được vai trò của nhà lãnh đạo, bí thư tỉnh ủy Đào Hồng Lan là như thế nào.

Điều mà Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng đối với bà Đào Hồng Lan là khả năng quản lý, lãnh đạo như ông cha ta có câu “Một người lo bằng kho người làm” chứ không nhất thiết phải giỏi về chuyên môn mới làm lãnh đạo được. Điều đó khẳng định rằng không phải ngẫu nhiên mà bộ chính trị điều động bà Đào Hồng Lan từ bí thư tỉnh ủy tỉnh Bắc Ninh sang giữ chức quyền bộ trưởng bộ y tế.

Tuy nhiên tâm địa của những kẻ chống phá luôn là vậy. Chúng luôn cố gắng để bới lông tìm vết, ngồi tìm những sự vụ sự kiện để chúng xuyên tạc, tìm cách để chống phá. Chúng cho rằng bà Đào Hồng Lan không đủ trình độ năng lực để đứng đầu bộ y tế theo như lý luận cùn của bọn chúng, chúng lu loa vậy để nhằm mục đích hạ thấp uy tín của Đảng, hạ thấp coi thường năng lực của lãnh đạo Đảng, nhà nước ta. Suy cho cùng hành động của chúng cũng luôn đi đến mục đích cuối cùng là thực hiện mưu đồ chính trị của chúng. Rõ ràng đó là hành động chống phá, ấy vậy mà vẫn có những kẻ không hiểu hoặc cố tình không hiểu vẫn adua cổ súy cho bài viết của chúng bằng nhiều lượt bình luận với những nội dung thiếu văn hóa.

Các thế lực thù địch không bao giờ từ bỏ dã tâm chống phá Đảng, chống phá cách mạng của nước ta. Mỗi bạn đọc phải biết phân biệt đúng sai phải trái, luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, và tin tưởng vào năng lực trình độ, bản lĩnh của bà Đào Hồng Lan bộ y tế sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn, chăm sóc tốt cho sức khỏe của nhân dân. Tin tưởng rằng bộ y tế sau khi có lãnh đạo mới sẽ phát triển vững chắc lâu dài và tiếp tục khẳng định vị thế của ngành y tế trong quá trình phát triển đất nước. Điều đó sẽ đập tan mọi âm mưu chống phá, những luận điệu xảo trá của các thế lực thù địch.

HỒNG KHANH

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X