Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Wednesday, August 24, 2022 , 1 comment


(Tindautruongdanchu) - Gần đây, trên trang facebook, Việt Tân có đăng một số status nói về hình ảnh của Lê Văn Dũng nhằm cố tình tô vẽ cho hình ảnh cho kẻ phản động. Tuy nhiên, những hành động đó chỉ làm cho chúng ta càng nhìn nhận rõ hơn về chân dung của một con người thủ đoạn và trắng trợn.



Tìm hiểu về lịch sử hoạt động chống phá của hắn.  Lê Văn Dũng là thành viên của các tổ chức chống phá như Hội Bầu Bí tương thân, Hội nhà báo độc lập, nhóm No-U. Dũng đã lập và là chủ nhân của những blog như lacainews9.blogspot.com, lehienduc2013.blogspot.com; thường xuyên đưa các bài viết, hình ảnh có nội dung sai lệch, đả phá chế độ, chính quyền, nhân dân.

Trong 3 năm (từ 2010 đến 2012), Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã 3 lần ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi gây mất trật tự công cộng của hắn. Năm 2017 đến nay, Dũng lập tài khoản "Alfonso Vôva" trên mạng xã hội Facebook; đổi tên và lập ra các trang như “Chấn hưng tivi”, “Thông tấn xã vỉa hè”, “CHTV VietNam”…tổ chức các hoạt động livestream trực tuyến. Nội dung hắn tung lên tập trung xuyên tạc, xúc phạm đời tư của một số lãnh đạo; xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, phao tin bịa đặt như đóng cửa Formosa, toàn cảnh thảm họa môi trường biển Việt Nam phần 3, bản tin về môi trường, ai chịu trách nhiệm về các hành vi vi phạm nhân quyền của lính tráng an ninh - xâm phạm quyền tự do đi lại của công dân.... Qua đó, hắn gây hoang mang trong nhân dân, kích động biểu tình, phá rối an ninh trật tự; tuyên truyền, cổ súy đa nguyên, đa đảng. Ngoài ra, Dũng Vova còn đào tạo, huấn luyện kỹ năng hoạt động chống đối, cách thức thực hiện “cách mạng màu”, lật đổ chế độ tại nước ta… Đến thời điểm bị bắt, Dũng cùng đồng bọn đã thực hiện hàng nghìn video, clip xuyên tạc, bóp méo sự thật.

Sau khi bị cơ quan an ninh điều tra khởi tố, Lê Văn Dũng bỏ trốn. Đến ngày 30/6/2021, hắn bị bắt theo lệnh truy nã khi đang lẩn trốn tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Sáng 23/32022, TAND Hà Nội xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Lê Văn Dũng (52 tuổi, quê Ứng Hòa, Hà Nội) 5 năm tù giam về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam".

Trong thời gian này, TAND Hà Nội đang tiến hành xét xử phúc thẩm vụ án của Lê Văn Dũng, hình ảnh mà chúng chụp được đã cho thấy, bản thân của Dũng đến giờ phút này vẫn còn ngoan cố, không nhận rõ đúng sai, thái độ đầy thách thức với pháp luật, xem thường luật pháp, không hề ăn năn, hối cải. Một con người như vậy mà trong luận điệu của bọn phản động là “hiên ngang”. Chúng lại còn dám đưa ra so sánh với một số người phạm tội khác mà không thấy xấu hổ, không có tự trọng. Những người khác khi đứng trước bàn cân công lý còn biết cúi mình nhận tội, quay đầu là bờ. Trong khi đó, bản thân hắn vẫn cứ thể hiện vẻ mặt đầy thách thức, không chịu hối cải.

Hành vi phạm tội của Lê Văn Dũng đã rõ ràng, nhưng để cố tình kích động lực lượng tay sai của mình, tổ chức phản động Việt Tân vẫn liên tục tung hô Dũng như một nhà báo tự do, một tù nhân chính nghĩa, hiên ngang, chúng luôn đứng đằng sau, nấp trong bóng tối và giật dây những con rối ngay cả khi họ đã đứng trước vành móng ngựa.

Cho dù các đối tượng có tìm mọi cách để ngụy tạo, tô vẽ hình ảnh của Lê Văn Dũng nhưng cũng không thể che phủ các hành động phạm tội, bản tính ngoan cố của hắn. “Gieo nhân nào, gặt quả ấy”, chúng ta tin tưởng rằng một bản án nghiêm minh, thích đáng sẽ được đưa ra dành cho Lê Văn Dũng - một kẻ đội lốt “dân chủ”, “nhân quyền” chống phá cách mạng. 

Viết Dũng – Ích Tuấn

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X