Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Wednesday, August 03, 2022 , 0 bình luận

 (Tindautruongdanchu) - Bản chất chống phá, phản động của Việt Tân cùng các thể lực thù địch không bao giờ thay đổi, chúng lợi dụng các hoạt động chính trị-xã hội, sự kiện xảy ra trong cuộc sống...để xuyên tạc, bôi nhọ, hình ảnh tốt đẹp của Đảng Cộng Sản Việt Nam, của QĐNDVN, các đồng chí lãnh đạo cấp cao, với dã tâm chống phá sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc của quân và dân ta.

Những ngày qua, trên trang Facebook Việt Tân đã đăng bài “TRAO TRẢ GẦN 90 TRIỆU – HÀNH ĐỘNG ĐẸP KHÔNG CÓ THẬT CỦA TRUNG TÁ TUẤN”. Với luận điệu của kẻ tiểu nhân, chúng đưa ra những lập luận thật nực cười để nói rằng việc trao trả lại số tiền gần 90 triệu cho người bị mất của Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn bịa đặt. Đồng thời, chúng không quên nói xấu và vu oan cho các cơ quan truyền thông của Đảng ta là tuyên truyền dối trá. Nhưng sự thật thì hoàn toàn không như những lời lẽ xuyên tạc của những kẻ phản động – Việt Tân.

Trước hết, phải khẳng định rằng sự việc Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn nhặt được gần 90 triệu, tại cây ATM của ngân hàng MB chi nhánh Tam Điệp là hoàn toàn có thật. Số tiền đó đã được Trung tá Tuấn trả lại cho chủ nhân là chị Đinh Thị Vân Anh, thường trú tại phường Bắc Sơn, TP Tam Điệp (Ninh Bình) dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng- (Báo QĐND số ra ngày 25/7/2022). Việc làm của anh thể hiện phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người quân nhân cách mạng, là tấm gương sáng để mọi người noi theo. Thế nhưng những đối tượng phản động của Việt Tân với âm mưu bôi xấu hình ảnh anh “bộ đội Cụ Hồ” đã xuyên tạc câu chuyện nhằm đánh lừa độc giả.

Chúng cho rằng việc một người ra cây ATM rút số tiền lớn gần 90 triệu mà mỗi lần chỉ rút được tối đa 5 triệu là quá mất thời gian, thường thì không ai làm như vậy. Thứ hai, khay rút tiền của cây ATM quá bé để chứa đủ số tiền lớn như vậy. Nếu như những ai chưa tìm hiểu rõ sự việc thì đọc những lời lẽ của Việt Tân chắc hẳn sẽ thấy hợp lý và xiêu lòng với những luận điệu xuyên tạc này. Thế nhưng những kẻ chuyên lén lút bôi xấu người khác bao giờ cũng lòi ra cái đuôi xấu xa không thể che đậy. Bởi vì sự thật là một tuần trước đó chị Vân Anh đi nạp tiền vào tài khoản qua cây ATM ngân hàng MB chi nhánh Tam Điệp, chứ không phải đi rút tiền như những lời bịa đặt của Việt Tân và việc nạp tiền của chị qua ATM thì hoàn toàn không có gì là bất hợp lý cả, số tiền gần 90 triệu đồng chủ yếu là mệnh giá 500,000 nghìn VND do đó tập tiền cũng không quá lớn vì thế khay chứa tiền của cây ATM hoàn toàn đủ lớn để chứa số tiền đó. Như vậy có thể nói rằng những lập luận của Việt Tân hoàn toàn là xuyên tạc, bịa đặt nhằm bôi xấu hình ảnh tốt đẹp của người quân nhân cách mạng.

Không những thế chúng còn vu khống cơ quan truyền thông của Đảng là dối trá, dựng chuyện đưa tin để xây dựng hình ảnh, lấy lòng nhân dân. Nhưng chúng đâu hiểu được hình ảnh anh “bộ đội Cụ Hồ” đã in sâu vào lòng nhân dân yêu nước. Dù trong mọi hoàn cảnh thì bản chất tốt đẹp luôn được phát huy, luôn được thể hiện một cách giản dị, không cần khoa trương. Cho dù thế lực phản động có tiếp tục bôi xấu thế nào chăng nữa thì Quân đội ta vẫn sáng mãi trong lòng nhân dân, luôn là lực lượng tiên phong, lực lượng tin cậy của Đảng và nhân dân ta. Lợi dụng những vấn đề nhạy cảm, phức tạp trong xã hội để xuyên tạc chống phá Đảng, hạ thấp uy tín của Đảng với nhân dân, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc là mưu đồ không bao giờ từ bỏ của các thế lực thù địch. Thủ đoạn của chúng rất tinh vi xảo quyệt, mà trong thời đại 4.0 chúng dễ dàng thông qua các trang mạng xã hội để đưa tin bóp méo sự thật, đánh lừa bạn đọc.

          Là một công dân yêu nước, chúng ta cần phải cẩn trọng khi tiếp cận các thông tin, luôn tỉnh táo, nắm rõ âm mưu thủ đoạn, không để các thế lực thù địch kích động, xúi giục. Luôn chấp hành nghiêm mọi đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền cho mọi người thân trong gia đình, bạn bè nắm được âm mưu thủ đoạn của các thế lực phản động chính là cách thể hiện sự tin tưởng vào đường lối chính sách của Đảng.

Tóm lại, Việt Tân không thể và không bao giờ có thể làm thay đổi được sự bền chặt của ý Đảng, lòng dân, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta. Chắc chắn chúng còn nung nấu âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước ta, với bản chất phản động, ác độc, xấu xa chúng không loại từ bất cứ thủ đoạn gì. Với sự đồng lòng, đoàn kết của quân dân ta thì Việt Tân cũng như các thế lực thù địch phản động không bao giờ có thể làm hại sự nghiệp chính nghĩa, trong sáng tươi đẹp của dân tộc Việt Nam trên con đường xã hội chủ nghĩa với mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

THÁI VINH

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X