Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Saturday, August 27, 2022 , 3 bình luận

 

(Tindautruongdanchu) - Trong những ngày qua, trên trang mạng Việt tân xuất hiện nhiều bài viết nói về bà Nguyễn Phương Hằng. Trong đó có những bài mang nội dung cho rằng Đảng ta lợi dụng Bà Hằng để kích động, dùng những lời lẽ tấn công các nhà hoạt động dân chủ và các tổ chức đấu tranh, sau khi lá bài hết tác dụng thì trù dập bà. Đây chính là hành động mượn gió để bẻ măng của những kẻ phản động trên trang mạng Việt tân. Vậy thực hư của vụ việc bà Bà Nguyễn Phương Hằng như thế nào?


Trên các phương tiên thông tin đại chúng, các trang mạng có nói rất nhiều về vụ việc của bà Hằng. Nguyễn Phương Hằng, tên khai sinh là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, sinh ngày 26 tháng 1 năm 1971 tại miền Nam Việt Nam. Bà từng có chồng là người Hoa Kiều. Bà Hằng là một doanh nhân, tổng Giám đốc và Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đại Nam. Vậy vì sao bà lại bị cơ quan Công an TP HCM bắt tạm giam vào ngày 24 tháng 3 năm 2022? Đó là vì để điều tra tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Cơ quan chức năng đã bước đầu xác minh bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng 12 kênh trên mạng xã hội để xúc phạm, xuyên tạc người khác. Với hành vi thông tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của UBND tỉnh Bình Thuận và chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, bà đã bị sở thông tin truyền thông tỉnh xử phạt hành chính.

Tuy đã bị cơ quan chức năng phạt hành chính vì có lỗi, có tội nhưng Bà không biết ăn năn, hối hận mà tiếp tục có những lời lẽ, hành vi xúc phạm đến các tổ chức, cá nhân khác trái với pháp luật nhà nước Việt Nam. Ngày 18 tháng 8 năm 2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh ban hành kết luận điều tra và đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng. Đây là một kết quả cho những kẻ bất chấp pháp luật nhà nước.

Mục đích của những kẻ phản động của Việt tân ở đây là gì? Chắc hẳn chúng ta sẽ hiểu âm mưu, thủ đoạn của chúng, là lợi dụng hình ảnh, hành vi như của bà Nguyễn Phương Hằng để xúi dịch, kích động người khác làm theo, nhất là những người không có niềm tin vào những gì tốt đẹp, tương lai của Đảng, nhà nước ta hoặc những người có hoài nghi, nghi ngờ vào chủ trương đường lối của Đảng, chính sách của nhà nước.

Mỗi công dân sống trong một đất nước, cho dù là người dân bình thường, hay là doanh nhân, hoặc là một cán bộ công chức nhà nước cho đến người đứng đầu Đảng, đứng đầu nhà nước cũng phải chấp hành nghiêm hiến pháp, pháp luật nhà nước. Bà Nguyễn Phương Hằng là một doanh nhân chắc phải hiểu và nắm chắc pháp luật Việt và đáng lẽ là người chấp hành tốt pháp luật. Nhưng không vậy bà lại vi phạm, những bị phạt hành chình mà còn bị bắt tạm giam để điều tra. Chúng tôi cảm nhận bà không có nhận thức, ý thức bằng một người dân bình thường. Vậy mà bọn phản động Việt tân lại kêu thuê, khóc mướn cho bà. Thật là không biết khổ thẹn với lương tâm. Chỉ có nhũng kẻ phản động, đi ngược lại với lợi ích nhân dân, có phát ngôn và hành động trái với pháp luật, chủ trương của đảng mới như vậy.

Có những kẻ không giúp gì cho được nhân dân, đất nước thì xin hay giữ im lặng, và sống lương thiện, đừng bao giờ cổ súy và tiếp tay cho những người vi phạm pháp luật như hành động xúc phạm, xuyên tạc các tổ chức cá nhân và nhà nước.

Khi đọc thông tin trên các trang mạng xã hội, đọc giả phải nhận biết thông tin đúng sai, hết sức cảnh tỉnh với những lời lẽ bịa đặt của bọn phản động. Đọc giả không được bình luận hay chia share link.  Những hành động đó sẽ là cổ súy và tiếp tay cho bọn phản động.

KTC

Tags:
  1. Không tin Cộng sản.
    Thế giới không tin Cộng sản.

    ReplyDelete
  2. Cộng sản không thể sửa chữa, cần vứt bỏ cộng sản.
    (Tổng thống Boris Yeltsin.)

    ReplyDelete
  3. Chúng mày hèn quá.
    Cả 2 đều là giặc. 2 bên đánh nhau.
    Cộng sản bẩn đói.
    Nhiều đảng giàu có.
    1 bát cơm, 1 bát cứt.
    Cộng sản chọn bát cứt, bẩn đói.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X