Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Friday, September 30, 2022 , 0 bình luận

 

(Tindautruongdanchu) – Khi hỏi ngày 29/9/2022 có ý nghĩa gì với bạn không thì tôi tin rằng 100% người dân Việt Nam trên toàn thế giới sẽ đều coi đó là ngày bình thường như bao ngày khác. Nhưng có một vài đối tượng đang khao khát kiếm tiền đã thêu dệt lên ý nghĩa cho nó. Chúng được đặt hàng nên sẵn sàng để tìm mọi cách, viện mọi lý do sẵn sàng bán rẻ lương tri mình, làm tay sai cho giặc để nhằm mục đích kiếm tiền kế cả trên chính nỗi đau của dân tộc mình...những hành động Việt Tân nếu như ai đó xếp hạng thì tổ chức này có lẽ sẽ chiếm ngôi đầu.

Ngày 28/9/2022 trên trang Facebook của Việt Tân đã đăng tải bài về việc tưởng niệm ngày mất cố tổng thống Việt Nam cộng hoà Nguyễn Văn Thiệu vào ngày 29/9/2022 với lời tung hô câu nói của Nguyễn Văn Thiệu mà được tác giả cho là câu nói “bất hủ” của ông ta: “ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI, MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM”


Lịch sử đã chứng minh dân tộc Việt Nam ta là một dân tộc anh hùng. Trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, gắn liền với các thời kỳ đấu tranh bảo vệ đất nước, thời kỳ dân tộc Việt Nam ta cũng luôn sinh ra các bậc anh hùng, hào kiệt, là những tấm gương chói lọi về tài năng và sự đức độ đã tạo ra những chiến công nổi tiếng năm châu, chấn động địa cầu. Những vị anh hung, mỗi lần nhắc đến họ toàn thể người dân Việt Nam đều tỏ lòng tiếc thương và biết ơn sâu sắc như Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, …. Bên cạnh đó lại có những con người bị danh, lợi làm mờ mắt, sẵn sàng bán nước cầu vinh, làm nô bộc, làm tay sai cho giặc như: Đỗ Thích, Trần Duy Ái, Trần Ích Tắc, … hay trong thời hiện đại như tay sai cho chính quyền Pháp, Mỹ và bọn chúng đã phải trả giá, nhưng cũng đã có rất nhiều người sau khi nhận ra sai lầm họ đã quay lại con đường đúng đắn. Với tinh thần “Đánh kẻ chạy đi, chứ không đánh người chạy lại” dân tộc ta đã luôn dang rộng vòng tay bao dung, tha thứ cho những đứa con biết hối cải.

Khi nhìn vào những mất mát, đau khổ mà chế độ Việt Nam cộng hoà đã gây ra cho hàng triệu triệu người dân đất Việt và những hy sinh, mất mát mà bao người đã phải đánh đổi cả xương máu, mạng sống của mình để đánh đổi lấy sự tự do, độc lập như ngày nay thì chúng ta lại càng căm giận đến tận xương tủy những kẻ hám tiền như bọn Việt Tân nói riêng và bọn phản động nói chung. Chúng vì tiền mà sẵn sàng đổi trắng thành đen một cách trắng trợn, hèn hạ nhất, như việc chúng đã cố tình tô vẽ một kẻ thời đó lãnh đạo đội quân khát máu đàn áp, cướp bóc, bắn giết chính đồng bào của mình với mục đích biến hắn từ một con “bù nhìn khát máu” thành “anh hùng” với những lời tiên đoán “rác rưởi”. Có thể nói ra hay không nhưng chính Nguyễn Văn Thiệu sau này cũng đã nhận ra sai lầm của mình, ngay cả sai lầm trong câu nói trên khi chứng kiến những thành quả to lớn mà Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đã làm được để thế giới khi nhìn chúng ta cũng phải thể hiện lòng khâm phục như đã từng khâm phục ta trong giai đoạn đấu tranh đánh đuổi quân xâm lược.

Với một dân tộc đã phải chịu quá nhiều mất mát, đau khổ vì chiến tranh như Việt Nam thì tôi tin rằng mọi con dân đất Việt đều hiểu được ý nghĩa của “Độc lập - Tự do” mà nước ta có được của ngày hôm nay, chính vì vậy sẽ không bao giờ để những luận điệu nham hiểm, đê hèn kia lừa dối. Chúng ta luôn đấu tranh chống lại cái ác, chiến đấu vì lẽ phải. Mỗi người dân Việt sẽ là một tấm gương sáng về tinh thần chiến đấu bảo vệ tổ quốc...

KIM THÚY

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X