Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Friday, September 16, 2022 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu) – Xuyên tạc, bôi nhọ danh dự, uy tín của người khác vốn thuộc về bản chất của Việt Tân và các tổ chức, cá nhân phản động. Do đó, chúng ta sẽ không cảm thấy lạ khi đọc được những luận điệu này của Việt Tân trên các trang mạng xã hội.

Trên trang facebook của Việt Tân những ngày qua có đăng bài của Lê Ánh “2/9 chuyện hư cấu của Ban tuyên giáo. Cứ mỗi lần đến 2/9 là nhớ đến những câu chuyện thư giãn về những tuyên truyền của Ban tuyên giáo đảng. Năm nay cũng không ngoại lệ, câu chuyện về một người phụ nữ trong thời chiến tranh, được Đảng giao cho nhiệm vụ quan trọng. Lúc máy bay của Mỹ ném bom thì thay vì chạy vào hầm trú ẩn trốn, thì leo lên ngọn đồi cao đếm số lượng bom từ máy bay thả xuống. Không biết ông sếp nào giao việc cho người phụ nữ này đếm số lượng bom thả xuống để làm gì nữa?”

Một người bình thường khi máy bay ném bom phải chui ngay xuống hầm, tìm chỗ an toàn để tránh trú cũng là điều dễ hiểu. Bà La Thị Tám lại dám nhận nhiệm vụ quan sát đếm số bom Mỹ thả xuống, quan sát vị trí những quả chưa nổ. Với Việt Tân hành động đó rất ngốc ngếch, không tưởng, không có thật chỉ là hư cấu, chúng sẽ nghĩ là làm thế chắc chắn sẽ chết do sức nổ của quả bom, còn đâu mà đứng quan sát giữa trời. Hình ảnh, hành động đó là hư cấu hay sự thật? đếm số bom Mỹ thả xuống để làm gì?

Lê Ánh giặc đến thì theo giặc để có cái ăn và an toàn, đã hèn nhát và ngu muội bám gót giày quân giặc kiếm ăn, giết hại đồng bào sao hiểu được ý chí nghị lực, dũng cảm lòng căm thù giặc.Những cán bộ, chiến sĩ, thanh niên xung phong đảm nhận công việc khó khăn gian khổ, cả hi sinh tính mạng của mình. Với những kẻ phản quốc, những gì mà người Việt Nam chân chính có thể làm được thì đó mãi là điều không tưởng.

Nữ anh hùng La Thị Tám, sinh ngày 10/1949 tại Vĩnh Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh. Năm 1967 gia nhập đội Thanh niên xung phong, biên chế vào Đại đội 2-Giao thông vận tải đóng tại xã Đồng Lộc, được giao nhiệm vụ khi máy bay ném bom đánh phá quan sát, nắm số lượng bom ném xuống và phát hiện nhanh các quả bom chưa nổ, bà đã đếm được 1205 quả bom. Khi máy bay đánh phá qua đi bà tiếp cận bom, đánh dấu cắm cờ báo hiệu cho công binh đến phá gỡ khắc phục, để người, xe và phương tiện tránh gặp nguy hiểm, hi sinh. Ngày 22/12/1969 bà được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân lúc mới tròn 20 tuổi. Kẻ thù hung bạo tàn nhẫn không thể khuất phục được ý chí của nữ Anh hùng, vì sau lưng họ là làng quê, nơi mảnh đất thân thương là tình yêu đồng loại, là gia đình, người thân là tổ quốc và ý chí thống nhất đất nước, là mệnh lệnh của trái tim, chứ ông sếp nào dùng tiền mà mua được.

Qua đây ta thấy âm mưu thâm độc của các thế lực thù địch và Việt Tân tổ chức khủng bố có nợ máu với nhân dân Việt Nam do tên Hoàng Cơ Minh thành lập cố tình xuyên tạc làm hoen ố hình ảnh cao đẹp của thanh niên xung phong thời kỳ chống Mỹ cứu nước, làm mất lòng tin của nhân dân ta với Đảng dẫn đến phủ nhận công lao sự hy sinh to lớn của dân tộc, lực lượng vũ trang, thanh niên xung phong và nhân dân cả nước.

Thế hệ trẻ ngày nay luôn hiểu rõ âm mưu thâm độc của kẻ thù, muốn gieo dắc sự nghi ngờ, sự thờ ơ, vô cảm và phải nhạt lý tưởng, lung lạc ý chí, tin theo những luận điệu tráo trở và không để mắc bẫy thủ đoạn xuyên tạc rơi vào chủ nghĩa cơ hội xét lại phủ nhận quá khứ, lịch sử hảo hùng của dân tôc, dẫn đến lầm lạc mất phương hướng. Hiểu rõ hơn về lịch sử, những đau thương mất mát lớn lao mà thế hệ trước đã hi sinh cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng, mãi một lòng tin theo Đảng, tự hào về lịch sử đấu tranh dựng nước, giữ nước, là bản anh hùng ca bất diệt, chân lý không thể phủ nhận và không thể phản bác.

NGỌC NGÂN


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X