Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Wednesday, September 28, 2022 , 6 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lợi dụng vụ việc hoa hậu Oanh Lê tố bị đánh tại trụ sở công an đang được cơ quan chức năng xem xét xử lý, Việt tân lại "chụp giật" bóp méo, xuyên tạc, chống phá…Đảng, Nhà nước Việt Nam



Trên trang facebook của Việt Tân ngày 23/9/2022 có đăng bài với tiêu đề GIỚI TRUNG LƯU, CÓ TÊN TUỔI... VẪN BỊ CÔNG AN ĐÁNH ĐẬP. Trong bài viết, Việt Tân đưa thông tin chưa có kết luận cụ thể của cơ quan chức năng về vụ việc hoa hậu Oanh Lê tố công an Quận 4 đánh đập bắt người trái phép và hành hung người, đồng thời nói xấu Đảng, Nhà nước ta là “chế độ công an trị”.  

Phải khẳng định đây là sự cố tình xuyên tạc sự thật của Việt Tân để bôi nhọ, nói xấu Đảng, Nhà nước ta.

Trước hết, chúng ta xem những nội dung mà Việt tân đưa tin là của hoa hậu Oanh Lê có đúng không? Trên trang báo điện tử Vietnam net ra ngày 21/9/2022 có đăng bài “Công an TP.HCM thông tin vụ hoa hâu Oanh Lê tố bị đánh tại trụ sở công an”, Công an Tp Hồ Chí Minh lên tiếng: 22h45 ngày 20/9, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, khi đến khu vực trước cổng chung cư Milennium, đường Bến Vân Đồn, phường 6 (quận 4), tổ công tác thuộc Công an phường 6 phát hiện lực lượng CSGT đang làm việc với T.V.H (38 tuổi, ngụ quận  Bình Thạnh), do vi phạm quy định về nồng độ cồn, có dấu hiệu say xỉn, cự cãi. Do đó, tổ công tác của Công an phường 6 đến hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự. Khi đó, bà Lê Thị Oanh, tức hoa hậu Oanh Lê không có mối quan hệ gì với ông T.V.H. nhưng đứng ngay cổng ra vào chung cư Milennium, quay phim lực lượng CSGT, đồng thời lớn tiếng xúi giục người đàn ông trên không đồng ý cho lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn. Tổ công tác và CSGT yêu cầu bà Oanh Lê không gây cản trở việc xe cộ ra vào khu chung cư, đồng thời xuất trình giấy tờ tùy thân để kiểm tra, nhưng Oanh Lê không chấp hành mà tiếp tục có hành vi cản trở lượng chức năng làm nhiệm vụ. Tổ công tác đã mời bà Oanh Lê về trụ sở Công an phường 6 (quận 4) để làm việc. Tại cơ quan công an, bà Oanh Lê yêu cầu cần có luật sư mới làm việc, sau đó tự ý bỏ về.

Sau khi bà Oanh Lê rời khỏi, lực lượng CSGT đã tiến hành đo nồng độ cồn và lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông T.V.H. Chiều ngày 21/9, bà Oanh Lê quay lại trụ sở Công an phường 6 (quận 4) trình báo bị hành hung tại trụ sở. Qua kiểm tra, trên đỉnh đầu Oanh Lê có vết trầy xước nhẹ, ngoài da và đang trong quá trình hồi phục. Kết quả trích xuất camera tại trụ sở Công an phường 6, ghi nhận bà Oanh Lê được mời về Công an phường 6 lúc 22h55 ngày 20/9 và tự rời khỏi trụ sở Công an phường 6 lúc 23h56 cùng ngày, không ghi nhận vết thương chảy máu trên đầu. Như vậy, trước xác minh những thông tin của cơ quan điều tra cho thấy thông tin mà Việt tân đưa ra về vụ việc hoa hậu Oanh Lê bị công an bắt trái phép và bị hành hung là hoàn toàn sai, có tính chất cố tình vu khống cơ quan công an.  

Không những thế, trong bài viết Việt tân vô lối xuyên tạc, nói xấu Đảng, Nhà nước ta rằng “Công an hành hung, đánh đập người dân, dù người đó thuộc giới trung lưu, có tên tuổi..., thì cho thấy cộng sản Việt Nam là chế độ công an trị”. Có thể thấy rằng, Việt tân đang cố tình bóp méo, vặn vẹo, làm sai lệch những tình tiết mà cơ quan điều tra xác minh làm rõ. Mà chỉ đưa những lời chung chung được cho là hoa hậu Oanh Lê không rõ ràng, một phía, không có cơ sở xác minh. Như vậy, Việt tân đang cố tình biến cái không thành có, biến cái đúng thành sai, vu khống cán bộ, cơ quan công an, nói xấu, quy chụp vô lối, mỉa mai chế độ xã hội xã hội chủ nghĩa mà Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đang xây dựng.

Tóm lại, Việt tân đang cố tình hướng hướng lái vụ việc này theo một tính chất khác, không phải để người dân có cái nhìn toàn diện, đúng đắn, và khách quan hơn về vụ việc mà ở đây không gì khác là hướng người dân hiểu sai về hoạt động của cơ quan công an, bản chất của chế độ xã hội chủ nghĩa, để rồi quay lưng lại với chế độ, quay lưng lại cơ quan công an và chính quyền các cấp, không tin tưởng vào Đảng, Nhà nước ta.

Thưa toàn thể bạn đọc, chúng ta càng khẳng định những gì  mà Việt tân và các thế lực đưa ra là không chính xác, cố tình lợi dụng để bóp méo, xuyên tạc, nói xấu Đảng, Nhà nước ta, phá hoại công cuộc xây dựng và phát triển của đất nước. Chúng ta cần phải tìm hiểu bằng nhiều luồng thông tin khác nhau để có góc nhìn chính xác các sự việc đang diễn ra. Có như vậy, mới có thể tránh được bị kẻ xấu lợi dụng áp đặt cho chúng ta góc nhìn của chúng, đưa tin sai sự thật thậm chí vô ý vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng tiêu cực Đảng, Nhà nước ta.

          PVH

Tags:
  1. Việt Tân định ăn vạ sao?

    ReplyDelete
  2. Lại trò cũ của Việt tân!

    ReplyDelete
  3. Bị tai nạn giao thông ở đâu mà về nhà rồi mới mang ra kiện

    ReplyDelete
  4. Việt tân có nói xấu, bêu xấu thì sự thật vẫn là sự thật. Ai sai đều có pháp luật xử lý!

    ReplyDelete
  5. Việt tân kẻ buôn chuyện xấu xa!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X