Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Friday, October 28, 2022 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu) - Ngày 24 tháng 10 năm 2022 trên trang facebook của Việt Tân đã giật tít nội dung bài viết của trang phản động Lạc Việt với nội dung: THÔI XIN QUAN Ở NHÀ CHO DÂN NHỜ. Chẳng nhẽ chúng không nhận thức được hành động của phó Thủ tướng và đoàn công tác khi đi thị sát vùng rốn lũ để chúng thốt lên những ngôn từ hết sức thiếu văn hóa


Sáng ngày 19 tháng 10 vừa qua phó thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành, Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai đi thị sát vùng rốn lũ tại xã Quảng An, huyện Quảng Điền là xã chịu ảnh hưởng lớn nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế để thăm, tặng quà người dân đang bị ngập lụt ở đây. Tại đây phó thủ tướng cùng đoàn công tác đã đi đò trực tiếp vào khu vực đang bị nước lũ bủa vây để tặng quà và động viên người dân cố gắng vượt qua khó khăn do mưa lũ, ổn định cuộc sống sản xuất. Phó Thủ tướng yêu cầu địa phương tiếp tục quan tâm và kịp thời hỗ trợ người dân, tuyệt đối không để bà con đói, rét, thiếu lương thực, thực phẩm, đồng thời huy động lực lượng hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình dọn dẹp nhà cửa, khắc phục hậu quả mưa lũ. Và đặc biệt trong chuyến thị sát phó thủ tướng cùng đoàn công tác đã đi trực tiếp đến kiểm tra các khu vực sạt lở ven biển để chỉ đạo chính quyền địa phương cần có các biện pháp hiệu quả quyết liệt hơn để giảm thiểu đến mức thấp nhất do mưa lũ gây ra. Chúng ta luôn tự hào vì đất nước ta luôn  có đường lối  lãnh đạo đúng đắn của Đảng và đặc biệt luôn có đội ngũ lãnh đạo Đảng Nhà nước có tài và có đức, luôn tận tụy với Đảng với đất nước và nhân dân, gần dân, luôn có mặt ở những nơi nguy hiểm, trực tiếp đến tận nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất kiểm tra và chỉ đạo sát nhất để sớm khắc phục những khó khăn vất vả do thiên tai dịch bệnh nhằm bảo đảm tốt nhất cuộc sống cho nhân dân. Trái lại với niềm tự hào của nhân dân cả nước thì lũ mọi rận lại ngày đêm ngồi tìm những hạt sạn, sự vụ sự kiện để xuyên tạc nói không thành có, bóp méo sự thật để bôi nhọ uy tín của Đảng, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, nhà nước ta để gây chia rẻ niềm tin của nhân dân, chia rẽ khối đại đoàn kết của dân tộc với chiêu trò quá quen thuộc, chúng kêu la như những kẻ hoạt động vì dân chủ “rởm”. Suy cho cùng cũng chỉ để thực hiện âm mưu chính trị của chúng.

          Chẳng nhẽ chúng không nhận thức được hành động của phó Thủ tướng, và đoàn công tác khi đi thị sát vùng rốn lũ để chúng thốt lên những ngôn từ hết sức thiếu văn hóa  “Nhưng tại sao lại phải thế? Để trình diễn trước ống kính hay để…cũng có cái xài sau chuyến công tác?.. Chúng cho rằng vậy là “tốn”. Âm mưu thủ đoạn của chúng luôn là vậy, từ việc lợi dụng chính trị đến đời sống, ngay cả chuyến công tác của phó Thủ tướng như vậy mà chúng cũng lợi dụng để bẻ lái và thốt ra những lý luận hết sức phản động. Chẳng nhẽ cứ sống chết mặc bay thì đúng ý của chúng. Rõ rằng đấy là những hành động chống phá ấy vậy mà vẫn có kẻ không biết đúng sai phải trái vẫn adua bài viết của chúng bằng những lượt chia sẻ và lời bình luận thiếu văn hóa.

          Đất nước chúng ta còn nhiều khó khăn và luôn bị chịu những ảnh hưởng nặng nề vì thiên tai bão lũ, lực lượng phản động chúng chưa bao giờ từ bỏ dã tâm chống phá cách mạng nước ta nhưng chúng ta luôn tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự nhiệt huyết của đội ngũ lãnh đạo Đảng và nhà nước ta chúng ta luôn đứng vững trước những khó khăn do thiên tai dịch bệnh gây ra điều đó đã được chứng minh qua các đợt thiên tai và nhất là sự thắng lợi đối với đại dịch covid 19 vừa qua. Mỗi bạn đọc phải nhận thức được đúng sai phải trái, đừng để bọn phản động sử dụng những lời lẽ “mị dân”, mà hãy đập tan mọi âm mưu thủ đoạn của chúng bằng ý chí tinh thần đoàn kết của con người, dân tộc Việt Nam.

HÀ HÒA

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X