Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Friday, December 02, 2022 , 0 bình luận

 (Tindautruongdanchu) - Tháng 11 là tháng tri ân các nhà giáo – những người lái đò thầm lặng đã có công lớn trong sự nghiệp trồng người. Công lao của những nhà giáo thật khó để đong đếm và cũng thật khó có thể diễn tả hết bằng lời. Rất rất nhiều thầy giáo, cô giáo đã trở thành niềm tự hào của biết bao thế hệ học trò, khiến cho mỗi chúng ta khi nhắc đến họ đều cảm thấy hết mực tôn kính. Nhưng cũng có người lại khiến cho ta cảm thấy hụt hẫng và cảm thấy chạnh lòng hoặc cảm thấy xấu hổ khi nhắc đến.

Lâu ngày không đọc các trang thông tin về diễn biến hòa bình, cho đến hôm qua khi lang thang trên các trang mạng đọc được một số thông tin kèm hình ảnh của thầy đã khiến cá nhân tôi bị sốc, không dám tin điều đó là sự thật, cảm giác hụt hẫng khi biết người mà đã được rất nhiều thế hệ học trò tôn trọng lại có những hành động trái ngược hoàn toàn với những gì thầy đã dạy bảo học trò. Hiện nay thầy đã ngoài tuổi 80, lẽ ra ở tầm tuổi này thì thầy nên tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi vui vẻ với con cháu, dạy bảo con cháu, trở thành người ông, người cụ...mẫu mực để con cháu noi theo. Nhưng sự thật lại khiến cho biết bao người thất vọng.


Trên các trang mạng xã hội hiện nay, bất kỳ ai chỉ cần gõ nhẹ bàn phím, tìm hiểu thông tin của thầy Mạc Văn Trang thì sẽ xuất hiện rất nhiều kết quả, ghi lại những việc làm không đáng có ở một con người như thầy. Nếu còn chút lương tâm của nhà giáo, danh dự của bậc trưởng bối...thì hãy dừng lại đi thầy ơi, đừng bán mình thành tay sai, thành con rối của những kẻ phản quốc nữa! Hãy tỉnh ngộ đi thầy ơi!

SINH VIÊN

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X