Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Tuesday, January 10, 2023 , 0 bình luận

 

(Tindautruongdanchu) - Sự kiện cháu bé Hạo Nam rơi xuống ống trụ bê tông ở Đồng Tháp đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả xã hội, lực lượng chức năng đang tiếp tục gấp rút thực hiện các công việc trong phương án được cho là khả thi mới được quyết định, để có thể đưa thi thể nạn nhân lên lo hậu sự. Tuy nhiên, có những kẻ lại cố tình “thừa nước đục thả câu” lợi dụng sự kiện này mà xuyên tạc Đảng, Nhà nước Việt Nam.


Là một người dân Việt Nam, tôi cũng như bao người khác đều cảm thấy rất đau lòng khi cháu bé Hạo Nam gặp nạn và luôn luôn cầu nguyện để mong có phép màu xảy ra đối với bé. Đây là một sự việc không ai mong muốn, cũng từ khi bé gặp nạn đã được Đảng, Nhà nước chỉ đạo rất nghiêm túc, khẩn trương, có sự tham gia của rất nhiều lực lượng. Tuy nhiên, công tác cứu hộ còn gặp rất nhiều khó khăn cho nên hiện tại vẫn chưa thể cứu được cháu bé. Theo ông Đoàn Tấn Bửu (Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp)  đã cho biết, lực lượng cứu hộ, cứu nạn bé Hạo Nam đã làm việc xuyên đêm nhiều ngày qua, nhưng do địa chất nơi công trình có tầng đất sét cứng, cọc đóng sâu 35m; đồng thời hiện trường nằm sâu trong đồng ruộng nên việc di chuyển máy móc có công suất lớn đến hiện trường vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông gặp nhiều khó khăn.

Những khó khăn đã cản trở lực lượng cứu hộ, lẽ ra là những người có lương tâm thì phải biết đau xót trước sự việc này. Đồng thời, có thể hiến kế hoặc động viên lực lượng cứu hộ để nhanh chóng thực hiện xong nhiệm vụ giải cứu. Nhưng, những kẻ như Việt Tân lại không làm vậy, chúng lại coi đây là cái cớ, là “miếng mồi ngon” để lợi dụng nhằm thực hiện âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam, khiến cho nhiều người nhẹ dạ, hoặc thiếu hiểu biết hiểu lầm về Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Những người dân Việt Nam thực thụ luôn luôn hiểu rõ đạo lý và truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”... và không bao giờ có tư tưởng “lợi dụng nỗi đau của người khác” để làm lợi cho mình. Do đó, qua sự việc này chúng ta càng thấy rõ bản chất phản động của những kẻ như Việt Tân. Thiết nghĩ "chẳng lẽ Việt Tân lại không hề biết nhục?"

BÚT TRE – TỪ DŨNG

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X