Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Monday, January 30, 2023 , 0 bình luận

 

(Tindautruongdanchu) – Những đóng góp của ông cho dân, cho nước rất lớn, đã và đang tạo được lòng tin bền vững của những người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, các thế lực thù địch, phản động luôn coi ông là cái “gai” trong mắt để bôi nhọ, nói xấu, hạ bệ uy tín…

Nguyễn Phú Trọng (sinh ngày 14 tháng 4 năm 1944) là một chính khách người Việt Nam, sinh ra và lớn lên tại thôn Lại Đà, xã Hội Phụ, huyện Đông Ngàn, tỉnh Bắc Ninh (nay thuộc thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông AnhHà Nội). Ông là một trong những vị lãnh đạo hội tụ đầy đủ các yếu tố, phẩm chất cao quý của con người Việt Nam. Ông đã đảm nhiều chức vụ lãnh đạo quan trọng của Đảng và Nhà nước,hiện đang giữ chức vụ Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam khóa XIII. Trong sự nghiệp lãnh đạo, ông đã có nhiều đóng góp to lớn cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội hiện nay, nhiều thế lực thù địch lại lợi dụng vấn đề đó, ra sức chống phá, phủ nhận những đóng góp phủ nhận những công sức của đồng chí Nguyễn Phú Trọng cho đất nước và gây tâm lý hoang mang, lo lắng, giảm sút niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, và chế độ, qua đó nhằm chia rẽ nội bộ, hạ thấp uy tín của lãnh đạo của đất nước ta.

Mới đây, trên trang Facebook Việt Tân đã đăng bài viết với nội dung: Bốn nhân vật "quái đản" của thế kỷ kỷ 21 còn sót lại muốn làm "Vua muôn năm"… Bài viết này Việt Tân đã dùng nhiều lời lẽ để bôi nhọ danh dự, uy tín, phủ nhận những công lao to lớn của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, chúng cho rằng: “Chính quyền dâng đất, bán biển cho Trung Quốc”, “Việt Nam đang phụ thuộc hoàn toàn vào Trung Quốc”…


Có thể thấy, những bài viết này thể hiện sự hẹp hòi, ích kỷ của cá nhân các đối tượng trước sự phát triển lớn mạnh, vị thế, uy tín của nước ta ngày càng cao trên trường quốc tế, cũng như không thể phủ nhận được sự nỗ lực của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến cho đất nước. Những đóng góp đã được ghi nhận, được thể hiện trên nhiều phương diện, lĩnh vực khác nhau.

Chẳng hạn trong công cuộc phòng, chống tham nhũng, với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của đồng chí Nguyễn Phú Trọng -  đã đạt được nhiều kết quả nhất định. Công tác phát hiện, xử lý tham nhũng, tiêu cực ngày càng quyết liệt, hiệu quả, có bước chuyển biến mới, củng cố thêm niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Nhiều vụ án tham nhũng lớn được được phát hiện, và xử lý kịp thời, công minh, củng cố lòng tin của người dân vào đường lối, chính sách của Đảng cũng như pháp luật của Nhà nước. Hay trong chuyến thăm của đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đến Trung Quốc cũng là chuyến thăm nước ngoài đầu tiên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kể từ sau Đại hội XIII Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là chuyến thăm để hai bên khẳng định tình đoàn kết, hữu nghị quyền thống giữa Việt Nam - Trung Quốc, góp phần thúc đẩy hòa bình, ổn định và phát triển thịnh vượng của khu vực và thế giới. Kết quả chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được dư luận, báo chí hai nước và quốc tế đánh giá cao.

Đây là những minh chứng khách quan, phản bác những luận điệu bôi nhọ, chống phá, những hành động trơ trẽn và lạc lõng của các thế lực thù địch đối với vị lãnh đạo tài ba của Nhà nước ta.

HÀ THANH

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X