Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, December 06, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Cơ quan công an Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã phải lập biên bản việc dừng linh mục linh mục Lưu Ngọc Quỳnh vì lý do an ninh ngày hôm qua.


>Những kẻ 'ngược dòng lạc lõng'


Vào hồi 21 giờ 20 phút ngày 05/12/2017 cơ quan Công an cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài đã lập và bàn giao biên bản cho linh mục Lưu Ngọc Quỳnh thông báo về việc dừng xuất cảnh của ông đi Paris (Pháp) vì lý do bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội (theo quy định tại khoản 6 điều 21, Nghị định 136/2007/NĐ-CP ngày 17/8/2007 của Chính phủ về xuất nhập cảnh của công dân Việt Nam).
Linh mục Lưu Ngọc Quỳnh và biên bản dừng xuất cảnh


Được biết, thời gian gần đây nhiều linh mục Việt Nam xuất cảnh đi Úc, Đức, Pháp, Mỹ, Đài Loan... nhằm gặp gỡ, trao đổi và móc nối với những hội, nhóm, tổ chức và cá nhân phản động ở nước ngoài nhằm đe dọa đến an ninh quốc gia Việt Nam.

Linh mục  Lưu Ngọc Quỳnh  đi Pháp cũng không nằm ngoài mục đích trên vì ở trong nước, linh mục liên tục kích động, tuyên truyền, chống phá chế độ xã hội chủ nghĩa, Đảng Cộng sản Việt Nam, chính quyền nhân dân... nên lần đi Pháp này sẽ là dịp để linh mục Lưu Ngọc Quỳnh thực hiện các hoạt động phát tán, trao đổi, tiếp nhận chỉ đạo và móc nối để chống phá chính quyền nhân dân.


Lê Quang (dautruongdanchu)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X